Kim Kardashian tạo dáng bên Lamborghini Urus được bọc lông gây hoang mang dư luận

Có thể nói cái tên Kim Kardashian chưa bao giờ ngừng phủ sóng trên toàn cầu. Cô được chú ý từ việc kinh doanh cho đến đời sống cá nhân.

Kim Kardashian tạo dáng bên Lamborghini Urus được bọc lông gây hoang mang dư luận

Mới đây, cô Kim “siêu vòng ba” vừa gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh tạo dáng bên chiếc siêu xe Lamborghini Urus được bọc lông trắng tinh trên mạng xã hội. Ngay lập tức, đây trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng.


Dựa vào hình ảnh có thể thấy, chiếc Lamborghini Urus được bao phủ toàn bộ bằng lớp lông trắng, thậm chí là ở cả khoang nội thất. Chỉ một số trang bị như đèn chiếu sáng, đèn hậu và ống xả lộ diện. Được biết chiếc xe này trước đây từng thuộc sở hữu chung của Kim Kardashian cùng Kanye West (chồng cũ của cô) với màu sơn nâu nhạt nguyên bản.


Dự đoán, đây có thể là chiếc xe được ngụy trang nhằm mục đích ghi hình vì với “ngoại hình” này khiến Lamborghini Urus khó có thể di chuyển thuận lợi.



Tại Mỹ, Lamborghini Urus có giá hơn 200.000 USD, sử dụng động cơ tăng áp V8 4.0L, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD. Qua đó cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 305 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus độ Mansory giá 600.000 USD của Kim Kardashian

Cô Kim “siêu vòng ba” luôn biết cách thu hút sự chú ý khi hết phủ bông toàn bộ chiếc Lamborghini Urus hồi tháng 6, thì giờ đây Kim Kardashian tiếp tục chi 600.000 USD để mua thêm chiếc Urus với bản độ Mansory. Theo thông tin, chiếc Lamborghini Urus

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus đạt mốc sản xuất 15.000 chiếc

Hãng Lamborghini của Ý vừa thông báo rằng Urus đã vượt qua cột mốc sản xuất 15.000 chiếc. Ba năm sau khi được giới thiệu, Urus đã lập kỷ lục là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử của công ty trong khoảng thời gian ngắn nhất kể từ khi

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...