Kia Telluride 2022 chào sân thị trường Mỹ, dự đoán về Việt Nam trong năm nay

Kia Telluride 2022 được giới thiệu tại Mỹ với những nâng cấp về ngoại hình, trang bị. Với 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn bao gồm bản LX, S, EX, SX và SX-P.

Kia Telluride 2022 chào sân thị trường Mỹ, dự đoán về Việt Nam trong năm nay

Trước đây, mẫu xe này từng được THACO chia sẻ rằng đang lên kế hoạch phân phối tại Việt Nam. Qua đó có khả năng cao Kia Telluride sẽ đến nước ta trong năm nay.


Ở đời 2022, Telluride được trang bị logo mới của Kia, bố trí ở giữa lưới tản nhiệt và cốp sau. Các chi tiết còn lại không có nhiều sự khác biệt so với trước đây.


Một số trang bị trên Kia Telluride bản cao cấp có thể kể đến hệ thống đèn chiếu sáng LED thông minh, mâm xe 20 inch, cửa sổ trời toàn cảnh…


Ngoài ra còn có các chi tiết tối màu ở ngoại thất như viền khung cửa kính, mâm xe hợp kim, tên phiên bản, ốp đèn chiếu sáng… tùy vào phiên bản mà người dùng lựa chọn.


Tiến vào hoang nội thất, logo Kia tiếp tục xuất hiện. Kích thước xe cũng được thay đổi với chiều dài tổng thể hơn 5m và chiều dài cơ sở 2,9m mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái.


Trên bản LX và S nhận nâng cấp danh sách trang bị tiêu chuẩn gồm hệ thống điều hòa tự động, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch tích hợp định vị GPS và gói trang bị an toàn thông minh hỗ trợ lái xe trên cao tốc.


Cấu hình 7 chỗ ngồi vẫn được giữ nguyên với hàng ghế giữa dạng thương gia, trong khi băng ghế cuối có thể sử dụng 3 người. Một số trang bị nổi bật như hệ thống giải trí hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống loa Harman Kardon, sạc điện thoại không dây, nguồn điện 110 V, hiển thị vận tốc trên kính lái HUD…


Kia Telluride 2022 sở hữu các công nghệ an toàn gồm có cảnh báo điểm mù, phanh tự động giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi, camera 360 độ…


Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng V6 3.8L sản sinh công suất 291 mã lực av2 mô-men xoắn 355 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước, khách hàng có thể nâng cấp thành dẫn động AWD với chi phí 2.000 USD.

Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mẫu SUV sẽ có thêm chế độ khóa vi sai trung tâm và chức năng hỗ trợ đi đường tuyết trơn trượt. Các chế độ lái sẵn có gồm Comfort, Eco, Sport và Smart.


Giá bán của Kia Telluride 2022 cao hơn đôi chút so với đời trước, dao động từ 32.790-46.890 USD (khoảng 753 triệu vnđ - 1,07 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Kia Telluride lần đầu thử nghiệm trên thực tế

Bức ảnh chụp từ phía trước cho thấy, bản thương mại đã có những thay đổi đáng kể. Dễ thấy nhất là ở cụm đèn pha và lưới tản nhiệt. Cụm đèn pha được bố trí theo chiều dọc, lưới tản nhiệt trải dài sang hai bên, ngoài ra phía trước hốc bánh xe thiết

Bị kênh giá lên đến 230 triệu đồng, SUV cỡ lớn Kia Telluride vẫn bán chạy hơn tôm tươi

Tính từ đầu năm đến nay, Kia tại Mỹ đã bán ra gần 45.000 xe SUV cỡ lớn Kia Telluride, mang về cho nhiều đại lý khoản lời không nhỏ nhờ việc kênh giá xe do tình trạng khan hàng từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình trạng thiếu chip toàn cầu.

Kia ra mắt mẫu SUV Telluride 2020 với phong cách Adventure ấn tượng

Kia Motors vừa bất ngờ ra mắt mẫu xe Kia Telluride 2020 hoàn toàn mới trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week, trong show diễn bộ sưu tập Xuân Hè “Texas” của nhà thiết kế thời trang Brandon Maxwell. Chiếc SUV lớn nhất và tinh tế

Kia bất ngờ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Telluride 2020

Dựa trên bộ sưu tập Xuân Hạ của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Brandon Maxwell, Kia Telluride 2020 được thiết kế sáng tạo theo phong cách việt dã, lấy cảm hứng từ những trang trại vùng đồng quê Marfa, Texas – quê hương của Maxwell, cũng là nơi

Kia Telluride 2020 "bằng xương bằng thịt" bất ngờ xuất hiện ở Mỹ

Dự kiến, đầu năm sau, Kia Telluride 2020 sẽ chính thức được ra mắt công chúng, tuy nhiên, mới đây, một chiếc Telluride 'bằng xương bằng thịt' đã xuất hiện ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Bắt gặp nguyên mẫu Kia Telluride 2019 không ngụy trang

Mới đây, những hình ảnh của một nguyên mẫu Kia Telluride không ngụy trang đã được đăng tải trên trang Blog xe hơi Hàn Quốc, cung cấp cái nhìn thoáng qua về chiếc crossover hoàn toàn mới của Kia, Telluride 2019 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm

SUV cỡ lớn Kia Telluride sẽ được đưa vào sản xuất trong thời gian tới

Tại triển lãm Detroit 2016 Kia đã gây ấn tượng cho khách tham quan với mẫu Telluride Concept cực kì đặc biệt. Sau một thời gian dài chờ phản hồi của khách hàng cũng như nhu cầu thị trường, đến nay Kia đã lên tiếng về việc phát triển mẫu SUV này.

Kia Telluride - mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn Telluride đã được Kia giới thiệu từ năm 2016 dưới dạng concept. Và hiện nay, Telluride đang trong quá trình sản xuất và thử nghiệm để có thể sớm ra mắt khách hàng toàn cầu. Mời độc giả tìm hiểu sơ bộ về mẫu

THỦ THUẬT HAY

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Mẹo sử dụng ổ USB không phải ai cũng biết

Hầu hết người dùng sử dụng ổ USB để sao chép, sao lưu và di chuyển dữ liệu. Nhưng bạn có thể làm được nhiều việc hơn thế với ổ USB.

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hướng dẫn thay đổi tốc độ phát video trên Youtube

Thay đổi tốc độ phát video trên Youtube là tính năng khá thú vị, tuy không thực sự mang lại nhiều tác dụng trong quá trình xem video, nhưng nếu đang cần xem lại một pha hành động đẹp mắt, một cú sút bóng hoàn hảo tới