Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức đi công viên Gia Định.

Khi chiếc xe di chuyển đến giao lộ với đường Nguyễn Xí (thuộc phường 13, quận Bình Thạnh) thì tài xế bất ngờ phát hiện một chiếc ô tô du lịch phía trước nên đã đánh lái gấp để tránh va chạm.

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Hậu quả khiến cho chiếc xe tải mất lái một đoạn rồi sau đó lật nhào xuống đường, văng vào phía nhà chờ xe buýt gần đó.


May mắn vụ tai nạn không gây ra thương vong về người. Tuy nhiên nhiều bình gas trên xe tải đỗ tràn ra đường khiến giao thông khu vực di chuyển khó khăn.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Xe buýt lật nhào xuống sông ở Trung Quốc khiến 60 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 đã khiến 13 hành khách đi xe buýt tử vong, những người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Xe buýt hai tầng lật nhào tại Hong Kong, ít nhất 18 người chết

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 40 người bị thương khi một xe buýt hai tầng mất lái và lật nhào tối 10/2 tại Tân Giới, thuộc Đặc khu hành chính Hong Kong, Trung Quốc.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Tránh ô tô 4 chỗ, xe tải "cắm đầu" xuống vệ đường

Chiếc xe tải chở đầy đá được cho là tránh ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều nên chao đảo rồi lật nhào xuống lề đường.

Xe ben chở đầy đá sỏi lật nhào trên quốc lộ

Xe ben chở đầy đá sỏi bất ngờ mất lái lao với tốc độ nhanh sang bên đường, lật nhào trên quốc lộ.

Ô tô tải húc đổ 2 cây xanh, lật nhào trên đường

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường bất ngờ chao đảo, lao sang trái húc đổ 2 cây xanh ven đường rồi lật nhào. Vụ việc khiến phương tiện hư hỏng nặng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Những lời khuyên về tạo chữ ký Email trong Doanh nghiệp

Đừng bỏ qua cơ hội quảng cáo hình ảnh cá nhân bằng cách tạo chữ ký email thật chuyên nghiệp bởi vì đây là cách để 'giao tiếp' với khách hàng rất hiệu quả.

Yahoo Mail chính thức mặc định mã hóa HTTPS

HTTPS là một chuẩn kết nối được bảo mật cao, toàn bộ email lưu chuyển giữa trình duyệt và các máy chủ Yahoo sẽ được mã hóa toàn bộ để không bị kẻ xấu đánh cắp thông tin. Đây là một chuẩn bảo mật rất thông dụng và được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.