Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình nổi bật với logo mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, được bổ sung thêm trang bị và sử dụng logo mới của thương hiệu.

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình nổi bật với logo mới

Ở đời 2022, Sorento nhận được trang bị tiêu chuẩn đèn LED bên trong nội thất. Riêng bản Premium còn được tích hợp một số công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, như hỗ trợ giảm thiểu va chạm phía trước và ga tự động thích ứng.


Phiên bản Signature nhận được tính năng ga tự động thích ứng dựa trên thông tin trên bản đồ để nhận biết đường cao tốc, đường cong hoặc đường đô thị để đưa ra phán đoán, cùng tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc. Một tính năng hữu ích thường chỉ xuất hiện trên xe sang.


Ở bản Gravity khác biệt nhất với một số điểm đặc trưng màu đen ở ngoại thất, mâm xe hợp kim 20 inch và ghế bọc da thiết kế riêng. Sẽ có thêm tùy chọn động cơ dầu. Và tương lai, phiên bản Hybrid sẽ sớm được bổ sung.



Kia Sorento 2022 tại Hàn Quốc có giá dao động từ 30,56 triệu won đến 40,43 triệu won (khoảng 618 - 818 triệu vnđ).


Tại Việt Nam, Sorento hiện đang đối đầu với Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest…

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid. Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.

Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng, sử dụng động cơ plug-in hybrid

Theo dự kiến, Kia Sorento PHEV 2022 sẽ bán ra tại Mỹ vào quý 3 năm nay với 2 phiên bản gồm SX và SX Prestige. Tuy nhiên hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Về ngoại hình, Kia Sorento PHEV 2022 khá tương đồng với Kia Sorento sử

Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.

Nhiều khách mua Kia Sorento Hybrid 2022 phải chờ cả năm mới được nhận xe

Giống như nhiều hãng xe khác, Kia cũng gặp khó khăn trong việc sản xuất vì thiếu hụt chip và không đủ nguyên liệu lắp ráp. Kia cho biết khách hàng đặt mua Sorento Hybrid trong tháng 10/2021 tại Hàn Quốc sẽ phải chờ 11 tháng.

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Philippines với hai phiên bản, ngoại hình được làm mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường với ngoại hình mới mẽ, nhận được ngôn ngữ thiết kế mới.Phần đầu xe bố trí lưới tản nhiệt mũi hổ lớn hơn thế hệ trước đi kèm đèn pha LED phong cách và đèn chạy ban ngày LED hình chữ L đảo ngược.

Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ mới được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa cùng nhiều trang bị mới được bổ sung, nhằm tăng sức cạnh tranh với 'người anh em' Kia Sorento

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.