Hyundai Staria xác nhận ra mắt trực tuyến tại Thái Lan vào ngày 9/7 sắp tới

Hyundai Staria với nhiệm vụ thay thế chiếc Starex sẽ chính thức được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 9/7 sắp tới. Đây cũng chính là một trong những thị trường đầu tiên mở bán mẫu MPV cỡ lớn này.

Hyundai Staria xác nhận ra mắt trực tuyến tại Thái Lan vào ngày 9/7 sắp tới

Hyundai Thái Lan cũng đã công bố ảnh teaser và cho biết Staria sẽ ra mắt trực tuyến trên trang Facebook. Dựa vào hình ảnh, chiếc Staria này có thể là phiên bản tiêu chuẩn với lưới tản nhiệt cùng màu thân xe, đèn chiếu sáng LED. Trong khi đó bản Premium có lưới tản nhiệt màu vàng đồng và cụm đèn LED-projector.

Hyundai Staria có nhiều cấu hình ghế ngồi từ 4 đến 11 ghế, phiên bản Premium có hàng ghế thứ 2 dạng thương gia với nhiều chức năng như chỉnh điện, massage…

Dự đoán, Staria tại Thái Lan sẽ được trang bị diesel Smartstream 2.2L, sản sinh công suất 174,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431 Nm. Bên cạnh đó sẽ có thêm tùy chọn động cơ 3.5L V6 mạnh 268 mã lực tại một số thị trường khác.


Một số công nghệ nổi bật trên xe như hệ thống phanh chủ động, cảnh báo mở cửa phía sau, cảnh báo điểm mù… đi cùng các tiện nghi phải kể đến bao gồm dàn loa Bose, cửa sổ trời và đèn nền trang trí 64 màu.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Staria chính thức ra mắt tại Thái Lan, liệu có về Việt Nam?

Đúng như kế hoạch, Hyundai Staria đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, và quốc gia đầu tiên mẫu xe này lăn bánh là Thái Lan. Staria được phân phối 2 phiên bản tại Thái Lan bao gồm bản S có giá quy đổi 1,22 tỷ đồng và bản SEL hơn 1,41 tỷ

Hyundai Staria 2021 cập bến Philippines với giá bán khó cạnh tranh

Mới đây, mẫu xe vừa ra mắt không lâu tại quê nhà Hàn Quốc là Hyundai Staria 2021 đã có mặt tại thị trường Philippines thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân. Được biết, giá bán của Staria 2021 dao động từ 2,6 triệu PHP (khoảng 1,26 tỷ đồng). So với

Hyundai Staria Lounge Limousine bản cao cấp với dàn trang bị "khủng"

Vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc đã giới thiệu mẫu Hyundai Staria Lounge Limousine tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021. Hyundai Staria Lounge Limousine Theo thông tin, đây chính là phiên bản cao cấp nhất của mẫu MPV cỡ lớn Hyundai Staria với một

Cận cảnh Hyundai Staria Lounge Limousine giá gần 700 triệu VNĐ: Bên ngoài bình thường, bên trong siêu tiện nghi

Là đối thủ trực tiếp của Kia Carnival High Limousine, Hyundai Staria Lounge Limousine hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại ở bên trong ví dụ như màn hình giải trí 25 inch.

Hyundai Staria 2022 bản 8 chỗ trình làng, cạnh tranh Kia Sedona

Hyundai Staria 2022 dành cho thị trường Úc được trang bị nội thất 8 chỗ và có giá dao động từ 48.500 - 66.500 AUD (khoảng 811 triệu đến 1,1 tỷ đồng).

Hyundai Palisade “bán chạy như tôm tươi” khiến hãng trở tay không kịp

Do nhu cầu mạnh mẽ từ khách hàng, Hyundai đang phải “chật vật” tìm cách đàm phán với liên đoàn lao động để tăng sản lượng sản xuất Palisade thêm 20.000 chiếc/năm.

Hyundai bật mí về mẫu MPV mới sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh teaser của một mẫu MPV mới có tên gọi Custo vừa được liên doanh sản xuất ôtô Beijing Hyundai đăng tải, cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này đang đến gần.Tuy nhiên do là sản phẩm hợp tác dùng công ty Trung Quốc nên khả năng cao

Hyundai cũng sắp có MPV hạng B đấu Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV hạng B của Hyundai dự kiến sẽ có tên là Stargazer, dựa trên nền tảng Kia Carens và về cơ bản là phiên bản thu nhỏ của Staria.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.