Lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên đang về Việt Nam đấu Beijing X7

Hình ảnh cho thấy lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên tập trung tại một bến cảng Trung Quốc trước khi lên tàu về Việt Nam. Khi xe về Việt Nam sẽ giao trước cho những khách hàng đã cọc từ trước.

Giá bán của Dongfeng T5 Evo dao động từ 769 triệu, giá ưu đãi chỉ còn 730 triệu đồng cho khách hàng đã đặt cọc 100 triệu đồng trước 30/4.

Lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên đang về Việt Nam đấu Beijing X7

Dongfeng T5 EVO cũng chính là phiên bản thể thao của mẫu T5 vốn đang được bán với giá 689 triệu đồng.


T5 EVO sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.565 x 1.860 x 1.690 mm. Theo một số nhận xét, chiếc xe có nhiều đường nét như xe sang, cụ thể là chiếc Maserati Levante hay Porsche Macan.


Điểm nổi bật trên Dongfeng T5 EVO chính là tính năng tự lái cấp độ 2, đỗ xe tự động, ga tự động thích ứng, giữ làn đường, phanh tự động, nhận diện đèn giao thông… Hệ thống chip dùng cho các tính năng trên đến từ nhà sản xuất cung cấp linh kiện cho Tesla. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật và tính năng của phiên bản bán tại Việt Nam phải chờ đến khi nhà phân phối công bố.


Chiếc xe đến từ Trung Quốc này được trang bị động cơ tăng áp 1.5L của Mitsubishi, công suất cực đại 192 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của xe là 9,5 giây, mức tiêu hao nhiên liệu 6,6 lít/100 km.


Sau khi về Việt Nam, Dongfeng T5 EVO sẽ cạnh tranh với người đồng hương Beijing X7 đang có sức nặng tại nước ta.

TIN LIÊN QUAN

Xe Trung Quốc Dongfeng T5 EVO có bản giá rẻ cho khách hàng Việt, chỉ 669 triệu đồng

Mẫu xe ô tô Trung Quốc Dongfeng T5 EVO hiện đang nhận được sự chú ý từ người tiêu dùng Việt và dự kiến sẽ sớm ra mắt tại nước ta.Dongfeng T5 EVO trước đây đã được nhận cọc cho phiên bản có giá từ 769 triệu và giảm còn 730 triệu đồng cho những ai

Xuất hiện hình ảnh được cho là của Dongfeng Fengxing T5 EVO tại cảng Việt Nam

Tại Việt Nam, Dongfeng Fengxing T5 EVO có giá niêm yết là 769 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Chiêm ngưỡng phiên bản Nữ Thần của Dongfeng Fengxing T5 EVO - mẫu SUV cỡ C mới cập cảng Việt Nam

Được gọi bằng cái tên đầy đủ là Dongfeng Fengxing T5 EVO Goddess Edition, phiên bản đặc biệt này sở hữu màu sơn hồng đầy nữ tính và hứa hẹn sẽ thu hút phái đẹp tại thị trường tỷ dân.

Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

eπ là một cái tên kỳ lạ, trong đó e là viết tắt của điện (electricity) vì eπ là một chiếc xe plug-in hybrid, và π là chữ cái Pi trong tiếng Hy Lạp. Pi khá phổ biến ở Trung Quốc ngày nay, hãng sản xuất Yudo Auto cũng sử dụng nó để đặt tên cho những

[VIMS 2017] DongFeng Joyear X5: xe crossover 5 chỗ rộng rãi, giá 779 triệu

DongFeng Joyear X5 xuất hiện ngay vị trí đẹp nhất của gian hàng DFM tại triển lãm VIMS 2017 cho thấy đây là chiếc xe quan trọng của hãng. Joyear X5 thuộc phân khúc xe crossover tương tự Mazda CX-5, lớn hơn một chút so với Ssangyong Tivoli. Có đến 7

[VIMS 2017] Chiêm ngưỡng xe sedan hạng C DongFeng Joyear S50 giá 559 triệu

DongFeng Joyear S50 là chiếc xe sedan thuộc phân khúc hạng C tương đương với các mẫu xe Toyota Corolla Altis hay Mazda 3. Đây là một trong số những mẫu xe đáng chú ý của thương hiệu Trung Quốc tại triển lãm VIMS 2017 nhờ giá bán cạnh tranh chỉ từ

Xe 7 chỗ Trung Quốc tấn công thị trường Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Rush

Xâm nhập thị trường Đông Nam Á qua màn ra mắt đầu tiên tại Indonesia, mẫu xe 7 chỗ Glory 580 được hãng xe Trung Quốc - Dongfeng lấy giá bán làm lợi thế cạnh tranh với các đối thủ tên tuổi như Toyota Rush, Honda BR-V...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này