Hyundai Tucson 2022 ra mắt thị trường Đông Nam Á, sẽ sớm cập bến Việt Nam trong năm nay

Mẫu xe Hyundai Tucson 2022 chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á với Campuchia là quốc gia đầu tiên tiếp nhận dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, có giá sau quy đổi từ 1,1 tỷ đồng.

Tại đây, Tucson 2022 chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là loại động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L cho công suất cực đại 153 mã lực và mô men xoắn cực đại 192 Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 8,4L.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt thị trường Đông Nam Á, sẽ sớm cập bến Việt Nam trong năm nay

Tại thị trường châu Âu, mẫu xe này có đến 2 tùy chọn bao gồm : động cơ xăng 2.5L cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm và Hybrid 1.6L tăng áp kết hợp với hệ truyền động hybrid cho công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, vượt trội hơn hẳn so với bản phân phối tại Campuchia.


Về thiết kế, Hyundai Tucson 2022 được đánh giá cao về ngoại hình với màn lột xác ngoạn mục. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt sử dụng các hình tam giác cắt góc tạo nên kiểu dáng độc đáo, tương tự như trên Sonata hay Elantra. Đèn pha được bố trí hòa cùng cụm lưới tản nhiệt vào ban ngày khi cụm đèn LED không hoạt động, hình dáng được ví như đôi cánh của 'mãnh hổ'.


Bên hông xe cũng được thiết kế lại với những đường nét cắt vát lồi lõm xen kẽ, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiềm nhiệm, đồng thời nó cũng được vuốt cong thời thượng hơn.

Đuôi xe tích hợp đèn hậu Full-LED trải dài bắt mắt. Trang bị bộ mâm 18 inch đa chấu, sơn hai tông màu.

Khoang nội thất không xuất hiện quá nhiều thay đổi. Ở đời mới, Tucson nhận được màn hình 10,25 inch và bảng đồng hồ full kỹ thuật số phía sau, tương thích với Android Auto và Apple Play. Ngoài ra, xe có thể tùy chỉnh hiển thị theo các chế độ lái khác nhau như Eco, Comfort, Smart, Sport.


Kích thước của Hyundai Tucson 2022 được tinh chỉnh với chiều dài cơ sở là 2.680 mm, tăng nhẹ 10 mm so với đời trước. Trong khi đó, chiều dài tổng thể tăng 20 mm, chiều rộng tăng 15 mm, chiều cao tăng 5 mm. Thể tích khoang hành lý phía sau tăng khá đáng kể, lên 1.086 lít.


Một số thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ được TC Motor mang về nước vào cuối năm nay, cạnh tranh cùng Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X Trail, Mitsubishi Outlander…

TIN LIÊN QUAN

Vén màn phiên bản chỉ tiêu thụ 5,6 lít xăng cho 100 km của Hyundai Tucson L 2022

Hyundai Tucson L 2022 phiên bản tiết kiệm xăng dùng hệ truyền động hybrid có tên TMED, bao gồm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và mô-tơ điện.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Xem trước Hyundai Creta 2022 với ngoại hình lấy cảm hứng từ "đàn anh" Hyundai Tucson

Sau những màn lộ diện chạy thử nghiệm của Hyundai Creta 2022 thì mới đây kleber Silva đã dựng lên một bản phác thảo cho cái nhìn dễ dàng, chi tiết hơn về mẫu xe này.Dựa vào ảnh phác thảo có thể thấy Creta 2022 sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ

Hyundai Tucson 2022 âm thầm về đại lý để bán dịp Tết, giá từ 825 triệu đồng

Bên cạnh việc rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt chính thức (27/12), Hyundai Tucson thế hệ mới còn lộ nguyên bảng giá tại Việt Nam. Theo đó, mẫu xe này sẽ có 4 phiên bản, giá dao động từ 850 triệu - 1,03 tỷ đồng.

Cận cảnh ảnh Hyundai Tucson PHEV 2022 chính thức ra mắt giá bán 798 triệu đồng

Hyundai Tucson PHEV 2022 với thiết kế tương laiHyundai vừa ra mắt phiên bản mạnh nhất của Hyundai Tucson là Plug-in Hybrid (PHEV). Theo mô tả cơ bản, Tucson PHEV được phát triển từ Tucson hybrid tiêu chuẩn với gói pin lớn hơn và sạc bằng phích cắm

Ra mắt Hyundai Tucson HEV N-Line Sky, giá 1,149 tỷ đồng

Xe điện lai xăng Hyundai Tucson HEV N-Line Sky tại Tây Ban Nha trang bị động cơ hybrid gồm động cơ xăng 1.6 TGDI kết hợp với động cơ điện tạo ra tổng công suất 230 mã lực.Cung cấp năng lượng cho động cơ điện của xe là khối pin có dung lượng 1,49...

Hyundai Tucson 2022 lộ cấu hình động cơ trên Cục Đăng kiểm Việt Nam

Hyundai Tucson 2022 có sẵn trong 4 cấu hình động cơ, trong đó bổ sung thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho bản động cơ xăng tăng áp 1.6L - một bước tiến lớn trong cuộc cạnh tranh với đối thủ Mazda CX-5 và Honda CR-V.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng