Lamborghini Aventador SVJ mui trần màu xanh tuyệt đẹp đang rao bán nhưng có lẽ sẽ không thể về nước

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao trước việc các siêu xe như Ferrari SF90 Stradale hay Lamborghini Aventador SVJ mui trần rục rịch được mang về nước. Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra rằng hình ảnh của chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster màu xanh cốm tuyệt đẹp được đăng tải sẽ khó có thể xuất hiện tại Việt Nam.



Lý do được cộng đồng mạng đưa ra là hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ Roadster đang rao bán ở Anh có tay lái nằm bên phải, trong khi đó, ở Việt Nam sử dụng tay lái nằm bên trái, chính vì điều này mà đã gây nên cuộc trang cãi khá lớn.


Lamborghini Aventador SVJ mui trần màu xanh tuyệt đẹp đang rao bán nhưng có lẽ sẽ không thể về nước


Cận cảnh nhan sắc chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster màu xanh đang rao bán ở Anh




Chiếc xe này rất đẹp nhưng đáng tiếc là xe sở hữu tay lái nghịch




Hiện không rõ là có khách nào chịu chơi khi mua xe này và chờ hãng đổi vô lăng cho đúng luật lệ ở Việt Nam


Hiện chưa rõ là Lamborghini có chương trình hỗ trợ các khách hàng mua siêu xe đã qua sử dụng được đổi tay lái cho phù hợp với luật giao thông của đất nước người mua hay không, nhưng việc làm này được đánh giá khá phức tạp và chỉ phù hợp các hãng xe có số lượng sản xuất giới hạn.



Chẳng hạn như Koenigsegg có chương trình hỗ trợ người mua siêu xe cũ được đổi tay lái để hợp pháp sử dụng, trường hợp của 1 đại gia Singapore là ví dụ. Người này có mua lại chiếc xe Koenigsegg Agera RS Full Carbon từng thuộc sở hữu của Carina Lima có vô lăng nằm bên trái, trong khi luật giao thông của Singapore bắt buộc các xe phải sử dụng vô lăng nằm bên phải, hãng xe Thụy Điển sau đó đã hỗ trợ khách hàng VIP của mình bằng cách đổi vô lăng sang bên phải.




Lamborghini Aventador SVJ Roadster chỉ sản xuất giới hạn 800 chiếc




Chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster của đại lý Tom Hartley đang rao bán với giá 419.950 Bảng Anh


Ngoài thắc mắc chiếc Lamborghini Aventador SVJ mui trần nà có vô lăng nằm bên phải, giới mê xe cũng đánh giá siêu bò sở hữu bộ áo rất sang chảnh nếu có thể về nước.



Xe được khoác màu xanh Verde Mantis đi kèm các chi tiết carbon và bộ mâm đa chấu kép sơn tối màu vàng đồng. Nội thất xe được hoàn thiện với sắc màu Nero Cosmus. Theo như công bố của đại lý Tom Hartley, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ mui trần này đã lăn bánh được quãng đường dài 200 miles, tương đương 322 km, với số đồng hồ công tơ mét này, tình trạng của xe gần như là mới tinh.



Trên toàn thế giới chỉ có 800 chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster được sản xuất và hiện chỉ có 1 chiếc được mang về nước. Xe mang ngoại thất màu vàng và đã được chủ nhân độ lại ống xả cũng như bộ mâm carbon đắt tiền.




Xe mang bộ áo xanh Verde Mantis rất sang chảnh




Logo SVJ này có giá hàng chục triệu đồng




Lamborghini Aventador SVJ Roadster hiện mới chỉ có 1 xe được mang về nước


Lamborghini Aventador SVJ Roadster được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.



Động cơ kết hợp cùng hộp số ISR bảy tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh, nhờ đó, xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster là 350 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh cốm vừa về nước đã lập tức được "độ pô"

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui công sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, nâng số lượng 'siêu bò' mui trần này tại Việt Nam lên 5 chiếc.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về