Video quay vụ va chạm giữa xe van và xe đầu kéo tại Hải Dương khiến cư dân mạng tranh cãi

Vào khoảng 15 giờ 56 phút chiều hôm qua, ngày 8/8/2021, tại địa bàn tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe van và xe đầu kéo. Camera hành trình của một chiếc ô tô đang đỗ bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại diễn biến vụ xe van va chạm với xe đầu kéo tại Hải Dương



Qua đoạn video này, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe van mang biển kiểm soát 19L-5313 có vẻ đi từ ngõ ra và bật đèn xi-nhan rẽ phải. Sau đó, tài xế điều khiển chiếc xe van bật đèn xi-nhan rẽ trái và sang đường tại một ngã ba.



Đúng lúc này, chiếc xe đầu kéo (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông với tốc độ khá cao chạy đến và va chạm với chiếc xe van. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe van bị hất văng ra giữa ngã ba và xoay 180 độ.


Video quay vụ va chạm giữa xe van và xe đầu kéo tại Hải Dương khiến cư dân mạng tranh cãi


Hai chiếc xe van và xe đầu kéo bị hư hỏng trong vụ tai nạn này


Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến chiếc xe đầu kéo bị biến dạng ở đầu xe. Trong khi đó, chiếc xe van hư hỏng phần đuôi xe.



Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã khiến cư dân mạng tranh cãi xem ai đúng, ai sai. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng cả hai tài xế điều khiển xe van và xe đầu kéo đều có lỗi trong vụ tai nạn này.



'Một ông sang đường ẩu, một ông phóng như tên, kết quả là toang', tài khoản V.A.N bình luận. 'Một khung hình mấy ông lỗi, có ông đi ngược chiều luôn', tài khoản V.M.C lên tiếng. 'Ông đi ngược chiều, ông sang đường ẩu, ông phóng nhanh không làm chủ tốc độ, ông lại đỗ xe ở lối rẽ của đường nhánh', tài khoản H.P nhận xét. 'Kẻ tám lạng người nửa cân. Phạt thật nặng 2 ông này cho nhớ, đi thế này quá nguy hiểm', tài khoản T.A.Y nêu ý kiến. 'Một thì phóng như tên lửa, một thì xi nhan 1 bên rẽ 1 bên, bó tay luôn', tài khoản T.L viết.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Video: Sang đường khuất tầm nhìn, người phụ nữ đi xe máy bị ô tô tải tông văng tại Lạng Sơn

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ này đã sang đường dù bị khuất tầm nhìn bởi chiếc xe van đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

Video: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong trong vụ tai nạn tại Thái Nguyên

Sau khi xem đoạn video tai nạn này, nhiều người cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy đã 'tạt đầu' xe đầu kéo, dẫn đến vụ tai nạn.

Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A

Khi chuyển làn, tài xế điều khiển chiếc xe ben đã thiếu quan sát, dẫn đến va chạm với chiếc ô tô con Kia Morning đang lưu thông cùng chiều.

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...