Video: Thanh niên chạy xe đạp điện ngược chiều, tông trúng siêu xe Lamborghini, thiệt hại hơn 350 triệu đồng

Mới đây, tại một ngã tư ở Vĩnh Gia, một huyện thuộc địa cấp thị Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa 1 chiếc xe đạp điện với siêu xe Lamborghini màu xanh cốm khiến 1 người bị thương và 2 phương tiện hư hỏng nặng.



Đoạn video về vụ tai nạn siêu xe với xe đạp điện đã được camera giao thông quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra khi chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đang di chuyển trên đường.


Video quay lại diễn biến vụ tai nạn giữa xe Lamborghini với xe đạp điện



Khi đến 1 đoạn rẽ sang đường lớn, tài xế đã xi-nhanh nhưng chưa kịp quẹo phải thì bị thanh niên điều khiển xe đạp điện chạy ngược chiều, tông mạnh vào bên hông xe, ngay bánh xe trước.



Cú tông trời giáng này khiến thanh niên chạy xe đạp điện văng về trước, đập vào cửa sổ nhỏ trên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera trước khi ngã ra đường. Người này sau đó được đưa đi cấp cứu với tình trạng gãy tay trái, phần mũi bị dập, chảy máu.


Video: Thanh niên chạy xe đạp điện ngược chiều, tông trúng siêu xe Lamborghini, thiệt hại hơn 350 triệu đồng

Đoạn video quay lại hiện trường vụ tai nạn siêu xe Lamborghini Gallardo với xe đạp điện ở Trung Quốc cho thấy chiếc xe đắt tiền bị trầy mâm trước và móp nặng ở vòm bánh xe. Chi phí sửa chữa ước tính lên đến khoảng 350 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Lamborghini Gallardo SE "biến hình" thành Superleggera LP570-4 tại Việt Nam

Tuần vừa qua, giới đam mê xe tại Sài Gòn lại một lần nữa sôi sục trước sự xuất hiện của những 'siêu bò' Lamborghini. Trái ngược với chiếc Aventador S âm thầm về gara riêng...

Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera này là của một khách hàng mang xe tới xưởng sửa chữa, nhưng không rõ lý do gì mà nhân viên của xưởng lại lái siêu xe ra ngoài đường lớn và gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng lần nào chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam cũng hút trọn ánh nhìn của người đi đường.

Sau loanh quanh 1 thập kỷ, Lamborghini Gallardo đời đầu bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

Siêu xe sở hữu nét đẹp vượt thời gian và mang đậm dấu ấn của Lamborghini là những cảm giác mà Gallardo mang đến cho những ai khi nhìn vào nó.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Siêu xe Lamborghini bất ngờ cháy như đuốc trên đường, thiếu gia an ủi bạn gái "có anh đây rồi"

Đoạn video quay lại cho thấy 1 thanh niên trẻ tuổi cùng cô gái đứng ngay phía sau chiếc Lamborghini đắt đỏ có trị giá gần 30 tỷ đồng đang bốc cháy rừng rực, thiếu gia sau đó nắm tay và kéo bạn gái ra xa đi kèm những lời an ủi động viên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?