Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu
tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi
mang đến các buổi gặp mặt thông thường.

Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe trên khắp thế giới đã có dịp
chiêm ngưỡng dàn siêu xe Ferrari Monza hơn 30 chiếc tụ họp tại đường đua
Weathertech Laguna Seca cũng như trong các sự kiện bên lề.

Điều đáng chú ý ở buổi gặp mặt của hội Ferrari Bắc Mỹ này là toàn bộ 33 chiếc
Ferrari Monza, bao gồm cả SP1 và SP2, đều khác biệt.
Ảnh: Ferrari Bắc Mỹ
Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza











TIN LIÊN QUAN

Dàn siêu phẩm Ferrari Monza SP tụ tập với tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

Lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance đã quay trở lại vào năm 2021 với điểm nhấn là hàng trăm siêu phẩm góp mặt nhưng ấn tượng nhất là màn quy tụ khoảng 33 chiếc siêu xe Ferrari Monza SP với tổng trị giá hơn 1.680 tỷ đồng góp mặt.

Ferrari tổ chức sự kiện riêng tư để ra mắt hai phiên bản Monza SP1 và SP2

Với Monza SP1, xe được sơn bạc với đường kẻ sọc màu vàng chạy ngang trên capo xe. Xe sử dụng mâm 5 chấu màu bạc, cùm phanh bên trong màu vàng, tiệp với phối màu của xe.

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Đều được xây dựng dựa trên siêu phẩm 812 Superfast, cặp đôi đặc biệt này có tên Monza SP1 và Monza SP2, các hình ảnh và chi tiết chính thức của SP1 và SP2 sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần.

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

Ngắm hai siêu phẩm đặc biệt, cực mạnh Ferrari vừa ra mắt

Hãng siêu xe Ferrari vừa vén màn hai siêu phẩm đặc biệt mới của mình mang tên Monza SP1 và Monza SP2, bộ đôi siêu xe này sẽ mở đầu cho dòng Icona hoàn toàn mới trong năm 2019 tới đây.

Vô danh trên bản đồ siêu xe Thế giới, người Ấn Độ đột ngột tung ra mui trần 1 chỗ như Ferrari Monza SP1

Tới từ hãng siêu xe Vazirani, mẫu siêu xe có tên lạ lẫm Ekonk không chỉ 'kén khách' ở nguồn gốc mà còn bởi thiết kế 1 chỗ, dù có mô-tơ điện mạnh tới 722 mã lực.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.