Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition đang trên đường về Việt Nam

Những mẫu xe thể thao mang thương hiệu Lotus tại dải đất hình chữ S chỉ đếm trên đầu ngón tay, chính vì thế mà hình ảnh 1 chiếc xe Lotus Exige được công ty nhập khẩu tư nhân chuyên mang về dải đất hình chữ S không ít siêu xe đắt tiền chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút không ít sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các bạn trẻ mê xe.

Hình ảnh này cho thấy, chiếc xe thể thao Lotus Exige màu xanh dương đẹp mắt đã nằm trên xe chuyên dụng để chuẩn bị nhập về Việt Nam. Hiện chưa rõ khi nào xe mới xuất hiện tại dải đất hình chữ S nhưng đây sẽ là hàng lạ cho các đại gia Việt thích sưu tập.

Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition đang trên đường về Việt Nam

Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition chuẩn bị về nước. Ảnh: Huy Tuấn

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe này không phải thuộc bản thường mà là Lotus Exige Sport 420 Final Edition được ra mắt vào đầu năm nay và sẽ sớm được hãng xe Anh quốc cho dừng sản xuất để nhường lại dây chuyền cho các mẫu xe điện sắp tới.

Nhìn bên ngoài phiên bản Lotus Exige Sport 420 Final Edition sẽ thấy ngay sự khác biệt ở bộ mâm, logo Final Edition cùng con số 420 và chữ Sport xuất hiện sau vòm bánh xe trước để khẳng định đây là 1 phiên bản đặc biệt và hết sức ý nghĩa với dòng xe Lotus Exige.

Công ty nhập khẩu tư nhân này cho biết đã rất vất vả để 'vớt' được chiếc xe thể thao Lotus Exige phiên bản Sport 420 Final Edition trước khi hãng quyết định dừng sản xuất dòng xe Lotus Exige. Hiện chưa rõ mức giá của chiếc Lotus Exige Sport 420 Final Edition về đến Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, mẫu xe này đã có giá lên đến 170.000 đô la, tương đương 3,85 tỷ đồng.

Lotus Exige phiên bản Sport 420 Final Edition đã được vén màn vào tháng 2 đầu năm nay và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mê xe. Ảnh Huy Tuấn

Dễ dàng nhận thấy chiếc xe thể thao Lotus Exige Sport 420 Final Edition sắp về Việt Nam có ngoại thất được hoàn thiện trong màu sơn xanh Daytona Blue được cho là huyền thoại của dòng xe Lotus Exige. Ngoài màu này ra, Lotus Exige phiên bản Sport 420 Final Edition còn có 7 màu sơn khác như đỏ Fire, cam Metallic, đen Motorsport và 4 màu Hertitage bao gồm xanh Racing, xanh Nightfall, xanh Essex và đỏ Calypso.

Ở ngoại thất, Lotus Exige Sport 420 Final Edition chuẩn bị xuất hiện tại dải đất hình chữ  còn có nhiều chi tiết sơn đen hay bộ mâm Anthracite 10 chấu đúc bằng nhôm siêu nhẹ, phanh hiệu suất cao AP Racing và lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.

Cận cảnh thiết kế của Lotus Exige Sport 420 Final Edition

Xe có 4 màu sơn tiêu chuẩn và 4 màu Hertitage

Lotus Exige Sport 420 Final Edition trong đồng phục cam Metallic

Được biết, dòng xe Exige Sport 420 Final Edition đã được hãng Lotus cho ra mắt để kỷ niệm năm sản xuất cuối cùng của Exige. Ra mắt lần đầu vào năm 2000, Exige đã trở thành định nghĩa thể loại của một chiếc xe đua dành cho đường trường. Hiện Lotus đã về tay 1 đại gia người Trung Quốc.

Lotus Exige Sport 420 Final Edition sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5 lít siêu nạp, sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 427 Nm. Mẫu xe này có thể hoàn thành việc đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 289 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Lotus Exige thiết kế độc đáo với 'trái tim' Ferrari F355

Nguoiduatin - Chiếc xe Lotus Exige 1999 được 'cấy ghép' động cơ V8 3,5 lít trên chiếc Ferrari F355.

Lotus đang mở rộng phạm vi của Exige với mẫu Sport 410

Nằm trên phân khúc của Exige Sport 350, Lotus Exige Sport 410 nhận được nhiều nâng cấp từ Cup 430, bao gồm động cơ, hệ thống treo và tính khí động học. Exige Sport 410 sử dụng động cơ siêu nạp V6 3,5 lít của Cup 430 - đã được hiệu chỉnh để chỉ cho

Lotus Exige 430 Cup được tiết lộ với 430 mã lực - trở thành chiếc Exige đỉnh nhất

Mới đây, Lotus đã trình làng một chiếc Exige 430 Cup: Unlimited Edition mới, công ty có trụ sở tại Hethel cho biết đây là phiên bản tuyệt đỉnh nhất của Exige.

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

Lotus Exige Sport 380 mới là đại diện cho phiên bản xe thể thao động cơ đặt giữa nhẹ nhất, 'hung hăng' nhất của hãng xe Anh tính tới thời điểm này.

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

Lotus Exige Sport 380 mới là đại diện cho phiên bản xe thể thao động cơ đặt giữa nhẹ nhất, 'hung hăng' nhất của hãng xe Anh tính tới thời điểm này.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

Chấm dứt vòng đời xe thể thao Lotus Elise, Exige và Evora: kỷ nguyên mới cho xe điện

Hãng xe thể thao Anh quốc Lotus kết thúc kỉ nguyên động cơ xăng với ba mẫu xe thể thao Elise, Exige, Evora để mở ra kỉ nguyên mới cho xe thuần điện.

Lotus giới thiệu phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn Exige Cup 430 Type 25

Như tên gọi, mẫu xe này được xây dựng dựa trên Exige Cup 430 và nó tôn vinh huyền thoại Lotus Type 25 - chiếc xe đua một chỗ ngồi lịch sử của thương hiệu đã từng chiếm ưu thế trong mùa giải F1 1963.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.