Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc

Hennessey Venom với màu sơn vàng gold hoàng gia ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng khí động học với các đường nét tinh giản. Phía sau có sự xuất hiện của cánh gió chủ động. Toàn bộ thân xe đều được làm bằng sợi carbon để giảm tối đa cân nặng cho Venom F5.

Khoang lái với. vô-lăng có thiết kế độc đáo, tích hợp một số nút chức năng. Chính thiết kế này đã khiến hãng không thể trang bị túi khí cho xe. Ghế ngồi tư thế cố định với khung làm bằng sợi carbon.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít được chế tác đặc biệt. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 1.817 mã lực và mô-men xoắn tối đa ở mức 1.617 Nm.

Venom F5 được trang bị mâm xe có đường kính 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau với phanh đĩa bằng gốm - sợi carbon. Bọc bên ngoài bởi lốp hiệu suất cao Pilot Cup Sport 2 kích thước 265/35 ở bánh trước và 345/50 ở bánh sau.

Chiếc hypercar Venom F5 sẽ được Hennessey sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và sẽ được bán với giá khởi điểm từ 2,1 triệu USD (khoảng hơn 48 tỷ đồng) mỗi chiếc. Những chiếc Venom F5 đầu tiên được Hennessey dự kiến bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay.
Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc












TIN LIÊN QUAN

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hennessey Venom F5 hé lộ bảng điều khiển kỹ thuật số và vô lăng bọc carbon đa chức năng

Vẫn được bao phủ bởi sợi carbon và vật liệu có vẻ như Alcantara, vô lăng của Venom F5 có cấu trúc ba chấu với phần trên và dưới phẳng.

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.