MG5 2021 sắp ra mắt Việt Nam có thêm phiên bản Scorpio thể thao hơn

MG5 phiên bản 2021 mới ra mắt thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan, trong tháng 7 vừa qua. Trong khi đó, ở thị trường Trung Quốc, mẫu sedan cỡ C này chuẩn bị được bổ sung phiên bản mới với thiết kế thể thao hơn, mang tên Scorpio.



Dự kiến chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021 sắp diễn ra tại Trung Quốc, MG5 Scorpio 2021 có một số chi tiết ngoại thất khác biệt so với bản thường như cản trước/sau, đèn pha, la-zăng, cùm phanh màu đỏ và cánh lướt gió dưới đầu xe.


MG5 2021 sắp ra mắt Việt Nam có thêm phiên bản Scorpio thể thao hơn


MG5 Scorpio 2021 lộ diện trước thời điểm trình làng




Thiết kế đầu xe của MG5 2021 bản thường


Chưa hết, MG5 Scorpio 2021 còn được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn bản thường với mắt lưới đan vào nhau và sơn màu đen. Logo MG không còn nằm trên lưới tản nhiệt như bản thường mà chuyển lên trên, sát nắp ca-pô. Thêm vào đó là hốc đèn sương mù trước nằm dọc mới và nắp ca-pô có thêm những đường dập gân thể thao.



Đằng sau MG5 Scorpio 2021 xuất hiện thêm logo hình con bọ cạp cho phù hợp với tên gọi, cụm đèn hậu với tạo hình mới bên trong, 4 ống xả hình tròn chia đều sang hai bên, 2 khe gió nằm dọc trên cản sau và đèn phản quang nằm ngang.




MG5 Scorpio 2021 nhìn từ đằng sau




MG5 2021 bản thường


Đặc biệt, MG5 Scorpio 2021 còn có nhiều chi tiết ngoại thất màu đen như logo MG trước/sau, vỏ đèn pha, vỏ đèn sương mù, vành la-zăng, viền kính cửa sổ và ốp gương ngoại thất.



Đáng tiếc là hiện hình ảnh nội thất bên trong MG5 Scorpio 2021 vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu mẫu xe này được bổ sung một số chi tiết thể thao hơn cho nội thất.




Nội thất của MG5 2021 bản thường tại thị trường Thái Lan


Không chỉ thay đổi thiết kế, MG5 Scorpio 2021 trên thực tế còn được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn bản thường. Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu xe này là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực. So với bản thường, MG5 Scorpio 2021 mạnh hơn 8 mã lực nhưng vẫn đạt vận tốc tối đa 200 km/h. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.



Hiện giá xe MG5 Scorpio 2021 vẫn chưa được hé lộ. Trong khi đó, MG5 bản thường có giá dao động từ 67.900 - 104.900 Nhân dân tệ (khoảng 238 - 367 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Con số tương ứng của MG5 2021 ở thị trường Thái Lan là 599.000 - 689.000 Baht (khoảng 419 - 481 triệu đồng). Theo tin đồn, MG5 2021 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay như đối thủ của Honda Civic và Mazda3.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Đông Nam Á với phiên bản gầm cao và gầm thấp

Toyota Hilux GR Sport 2021 là sản phẩm do đội ngũ kỹ sư của thương hiệu 'thiện lành' ở Thái Lan phát triển.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng

Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Civic thế hệ thứ 11 và được chỉnh sửa lại về thiết kế.

Toyota Hilux ra mắt phiên bản GR-Sport 2021 tại Thái Lan

Sau những thành công mà thương hiệu GR-Sport mang lại tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, Toyota tiếp tục mở rộng dải sản phẩm với Hilux GR-Sport 2021 tại Thái Lan. Hiện nay, xe bán tải đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Kia Sonet phiên bản nâng cấp lộ diện, sử dụng logo mới với ngoại hình thể thao hơn

Kia Sonet bổ sung phiên bản nâng cấp mới, nhận được các tinh chỉnh cho ngoại hình thể thao hơn cùng logo mới. Theo đó, chiếc Sonet mới được trang bị lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng với những dải chrome nổi bật, logo Kia mới đặt ở vị trí

Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 “rục rịch” ra mắt khu vực Đông Nam Á

Sau Đài Loan, mẫu SUV cỡ B này sẽ tiếp tục “hạ cánh” tại xứ sở chùa Vàng ngay trong tháng 11 này.

Honda Elysion thế hệ thứ ba lộ diện: Lưới tản nhiệt cỡ lớn bắt kịp xu thế

Đơn vị nhập khẩu chính hãng Dongfeng Honda vừa tiết lộ một số hình ảnh đầu tiên về mẫu minivan Elysion thế hệ mới dành cho thị trường Trung Quốc. Honda Elysion được cho là một phiên bản độc quyền phát triển dựa trên Odyssey tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.