Mitsubishi Xpander được bổ sung phiên bản đặc biệt với màu sơn đỏ nổi bật

Nhân kỷ niệm 60 năm thâm nhập thị trường Thái Lan, hãng Mitsubishi đã tung ra phiên bản đặc biệt mới của dòng MPV giá rẻ Xpander mang tên Passion Red Edition. Theo hãng Mitsubishi, số tiền thu về từ việc bán Xpander Passion Red Edition sẽ được dùng để làm từ thiện.


Mitsubishi Xpander được bổ sung phiên bản đặc biệt với màu sơn đỏ nổi bật


Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 trình làng tại Thái Lan


Video giới thiệu Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt mới với màu sơn đỏ nổi bật



Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 được phát triển dựa trên bản GL hiện đang bán ở thị trường Thái Lan. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này chính là màu sơn ngoại thất đỏ Spirit Red mới. Ngoài ra, xe còn có logo '60th Anniversary 1961 - 2021' trên cửa trước và la-zăng có điểm nhấn màu đỏ mới.




Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 được sơn màu đỏ rực rỡ




Logo '60th Anniversary' nằm trên cửa trước




Vành có điểm nhấn màu đỏ


Bên trong Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021, thiết kế nội thất không có gì thay đổi so với bản GL. Tuy nhiên, xe được bổ sung một số trang bị tiện nghi hơn như sạc điện thoại thông minh không dây. Trên tựa đầu ghế và ốp bậc cửa đều có logo '60th Anniversary'. Bên cạnh đó là bao da đựng chìa khóa dành riêng cho phiên bản đặc biệt, cũng có logo '60th Anniversary'.




Nội thất bên trong Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021




Logo '60th Anniversary' trên tựa đầu ghế...




... và trên ốp bậc cửa




Khay sạc điện thoại thông minh không dây của Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021




Bao da chìa khóa của phiên bản đặc biệt


Những trang bị còn lại của Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 không khác gì bản GL thông thường. Xe cũng có đèn pha Halogen, đèn sương mù trước, đèn hậu LED, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện và tấm ốp gầm dưới đầu xe/đuôi xe.



Thêm vào đó là bảng đồng hồ với màn hình màu đa thông tin 4,2 inch, màn hình thông tin dạng cảm ứng 6,2 inch, vô lăng chỉnh 4 hướng, vô lăng, cần số và phanh tay bọc da, nút bấm khởi động máy, ghế bọc da màu đen, đầu đĩa DVD cũng như 6 loa.



Tương tự bản thường, Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 cũng dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.



Cuối cùng là những trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình và camera lùi.



Tại thị trường Thái Lan, giá xe Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition 2021 là 870.000 Baht (khoảng 603 triệu đồng). So với bản thường, Mitsubishi Xpander Passion Red Edition 2021 đắt hơn 7.000 Baht (5 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Cũng giống như Xpander Passion Red Edition trước đó, bản đặc biệt của Mitsubishi Triton được sơn màu đỏ và có một số điểm nhấn nhỏ mang tính trang trí.

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này. Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Khác với bản thường, chiếc xe được

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu...

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu?

Mitsubishi Xpander Passion Red là phiên bản mới nhất của mẫu MPV hạng B 7 chỗ, với màu sơn đặc biệt cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật từ trong ra ngoài.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi ra mắt Xpander Special Edition 2021 với “diện mạo” hầm hố hơn

Mitsubishi Xpander Special Edition mới được bổ sung một loạt chi tiết ngoại thất sơn màu đen cùng màn hình thông tin giải trí mới.

Mitsubishi Triton Passion Red Edition 2021 chính thức được thương hiệu cho ra mắt

Mitsubishi Triton Passion Red Edition 2021 được ra mắt. Để kỉ niệm nhân dịp, 60 năm thương hiệu Mitsubishi có mặt tại thị trường Thái Lan. Với mục đích kỉ niệm 60 năm thành lập, thương hiệu Mitsubishi tại Thái Lan đã chính thức cho ra mắt dòng xe...

Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản full đen siêu ngầu, trang bị hiện đại hơn

Mitsubishi Motors Indonesia vừa cho ra mắt phiên bản mới của hai mẫu xe Xpander và Xpander Cross với tên gọi Rockford Fosgate Black Edition (RFBE). Qua đó cho cái nhìn mạnh mẽ hơn kết hợp cùng một số trang bị hiện đại. Với phiên bản mới này, cả

THỦ THUẬT HAY

3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix

TECHRUM từng sản xuất khá nhiều bộ ảnh, và công việc retouch (hậu kỳ) ảnh, trong đó có khuôn mặt là phần gần như quan trọng nhất. Và smartphone nhiều lần thay thế máy tính trở thành công cụ quan trọng để xử lý nhanh,

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt