Dembell Motorhome - "Du thuyền trên cạn" với không garage di động, nội thất xịn hơn nhà ở

Phương tiện motorhome đã tiếp tục phát triển phổ biến trong những năm qua, và đại dịch toàn cầu chỉ khiến mọi thứ trở nên tốt hơn đối với chúng. Khi những hạn chế đã kìm hãm lối sống của chúng ta và giữ tất cả chúng ta trong biên giới quốc gia của mình, mọi người bắt đầu nhìn vào những ngôi nhà có bánh xe để đáp ứng nhu cầu du lịch của họ. Dembell Motorhome là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai có kinh tế dư thừa bỏi nó cơ bản là một du thuyền trên cạn, vô cùng sang trọng và tinh vi.


Dembell Motorhome - "Du thuyền trên cạn" với không garage di động, nội thất xịn hơn nhà ở

Chiếc motorhome do Châu Âu sản xuất này sử dụng khung gầm Mercedes 3 trục bánh và có 3 phiên bản garage, cho phép bạn mang theo những phương tiện nhỏ hơn, tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Lựa chọn số một đi kèm với khoang chứa bên cạnh cung cấp cho bạn không gian vừa đủ để mang theo xe 4 bánh hoặc xe đạp trong các chuyến đi của mình. Nó là một giải pháp linh hoạt với 3 khoang trượt ra và bạn có thể trang bị không gian phù hợp theo ý mình.



Nếu bạn muốn có không gian chứa xe lớn hơn nữa trong Dembell Motorhome, bạn có thể chọn phiên bản Small Garage. Bản này đi kèm với 2 khoang trượt, mang lại không gian rộng hơn. Nó cho phép bạn mang theo một chiếc ô tô cỡ nhỏ, ví như xe Smart, đồng thời giúp bạn sắp xếp đồ đạc dễ dàng hơn.



Phiên bản cuối cùng gọi là Large Garage, dành cho những du khách không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì, đặc biệt là sự tiện nghi. Với lựa chọn này, bạn sẽ có đủ không gian để nhét vừa chiếc Ferrari California của mình hoặc bất kỳ chiếc xe nào khác với chiều dài 4 - 4,5 mét. Không chỉ vậy, bạn vẫn được tận hưởng sự thoải mái tối đa trong phòng ngủ phía trên.



Dembell thậm chí còn cho bạn cơ hội tạo nên chiếc xe độc quyền và chọn cấu hình theo nhu cầu cụ thể của bạn. Bất kể bạn chọn xe ra sao, ba phiên bản nói trên đều có sẵn đối với “du thuyền trên cạn” này. Đương nhiên, mỗi phiên bản sẽ đi kèm với nhiều trang bị tiêu chuẩn khác.



Một số trang bị tiêu chuẩn bao gồm pin năng lượng mặt trời, máy phát điện, lò vi sóng, máy rửa bát, tủ lạnh dung tích 224 lít, máy giặt và máy sấy, bồn chứa nước ngọt 1000 lít, TV cỡ 55 inch với hệ thống âm thanh của Bose trong cả phòng chính cũng như phòng ngủ. Bạn cũng nhận được một cái dù che nắng chạy điện kích thước 6,3 x 3,5 mét với cảm biến gió.



Để tối đa hóa vẻ tao nhã, Dembell đã giấu đi tất cả những phần lồi lõm và kém thẩm mỹ như khung cửa và sử dụng bản lề ẩn. Mẫu motorhome này là một ví dụ về kỹ thuật sáng tạo, ví dụ hệ thống sưởi trung tâm được thiết kế giống như trong một ngôi nhà bình thường. Nó cung cấp hệ thống sưởi và tản nhiệt dưới sàn, cũng như cửa sổ bên và cửa sổ trần được sưởi ấm bề mặt.



Khi bước lên xe, bạn ngay lập tức cảm thấy choáng ngợp bởi sự sang trọng bao quanh mình. Dembell đã hợp tác với một nhà thiết kế du thuyền nổi tiếng người Ý. Vì vậy, nhà sản xuất tỏ ra rất tự hào về nội thất 'giống như du thuyền' trong chiếc motorhome của mình. Người mua có thể chọn giữa các tông màu màu sáng, tối hoặc cổ điển.



Mặt sàn được giữ nguyên trong toàn bộ xe với chiều cao nội bộ là 2,05 mét. Bắt đầu với khoang lái, nó có 4 ghế ngồi với chức năng mát xa và điều hòa không khí, đảm bảo sự thoải mái và trải nghiệm không mệt mỏi. Trong khi đó, trẻ em và khách khứa có thể nghỉ ngơi trên giường cỡ Queen 1,6 x 2m.



Những món đồ nội thất bằng gỗ xịn sẽ mang đến cảm giác ấm cúng và tự nhiên. Đối với ghế sofa, bạn có thể lựa chọn giữa bọc da hoặc các loại vải trang nhã khác. Nhà bếp thông minh được trang bị các thiết bị của Miele, trong khi phòng tắm sử dụng các vật liệu cao cấp như gốm cho bồn cầu, bồn rửa, khay tắm, và đá cho tường bao phủ.





Video giới thiệu Dembell Motorhome



Nhìn chung, Dembell có mục tiêu mang đến trải nghiệm du lịch sang trọng, pha trộn giữa sự thanh lịch với cảm giác thư giãn tổng thể. Chiếc motorhome này đã được giới thiệu lần đầu vào mùa thu năm ngoái, và nó sẽ xuất hiện trước công chúng tại Düsseldorf Caravan Salon năm nay, mở cửa vào ngày 27 tháng 8 tới. Trước mắt, nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá và thời điểm bán cụ thể.

TIN LIÊN QUAN

Ngọc Trinh tậu motorhome hơn 2 tỷ đồng rồi trang trí phong cách "cực chill" để đi cắm trại

Chiếc motorhome này của Ngọc Trinh chính là một chiếc Gaz Gazelle Next có giá hơn 600 triệu đồng, nhưng được độ lại toàn bộ nội thất, đẩy giá trị chiếc xe lên hơn 2 tỷ đồng.

[VMS 2017] Isuzu MotorHome - "ngôi nhà di động" lần đầu gặp mặt khách hàng Việt

Bên cạnh rất nhiều mẫu xe phong cách đẹp mắt, đại hội “khoe xe” VMS năm nay đặc biệt bị gây ấn tượng bởi “ngôi nhà di động” MotorHome của Isuzu.

Chiêm ngưỡng EleMMent Palazzo Superior, motorhome đắt nhất thế giới có thiết kế “kỳ dị”

Có giá bán lên đến gần 3 triệu USD (~ 69,2 tỷ VNĐ), EleMMent Palazzo Superior là chiếc motorhome đắt nhất thế giới với những trang bị tiện nghi hiện đại hứa hẹn mang đến trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị.

Khám phá Lyseo M 660 - “Ngôi nhà di động” với chất lượng và thiết kế đúng chất xe sang Đức

Mùa hè đã qua nhưng những cuộc phiêu lưu chưa bao giờ kết thúc, miễn là bạn đang sở hữu một chiếc motorhome đáng tin cậy với đầy đủ trang bị tiện nghi như Lyseo M 660 đến từ Đức trong bài viết này.

Bufalino - Mẫu xe cắm trại 3 bánh, kích thước tí hon được thiết kế dựa trên xe Piaggio

Sở hữu thiết kế rất tinh tế, nhưng tiếc rằng Bufalino chỉ tồn tại dưới dạng concept chứ không được sản xuất thật.

Nhà di động Zephyr ẩn chứa những tính năng chờ “khai phá”, giá bán chỉ từ 17,2 tỷ VNĐ

Giống như nhiều mẫu motorhome khác hiện nay, Zephyr cũng mang trong mình một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, đồng thời được bổ sung thêm một khu vực đặt máy giặt, máy sấy quần áo và hầm chứa hàng hóa dung tích cực lớn.

Wingamm Oasi 540 - Mẫu xe van cắm trại nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi của người Ý

Wingamm Oasi 540 giống như một căn nhà nhỏ bé, ấm cúng trên bánh xe dành cho những người thích phiêu lưu tự do, nay đây mai đó.

Khám phá chiếc limo "lưỡng cư" đặc biệt: Có thể hóa du thuyền lướt sóng trong tích tắc

Khi ở trên cạn, Limousine Tender là một chiếc limo siêu sang có tốc độ tối đa gần 137 km/h, còn khi ở dưới nước, Limousine Tender lại biến thành du thuyền với vận tốc khoảng 30 hải lý / giờ.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?