Ford phải tạm ngừng nhận đơn đặt hàng cho mẫu SUV Bronco vì quá "hot"

Do lượng đơn đặt hàng trực tuyến cho Ford Bronco đổ về quá nhiều, hãng xe Mỹ không thể đảm bảo nguồn cung xe nên đã khích người dùng mua xe qua đại lý.

Ngay khi chính thức ra mắt, Ford Bronco đã ngay lập tức được người dùng tại Mỹ săn đón với hơn 125.000 đơn đặt hàng. Sự nồng nhiệt của khách hàng với mẫu Bronco là tin vui với hãng xe Mỹ, tuy nhiên hoạt động ra mắt và bàn giao xe lại không được thuận lợi như mong đợi.

Sau khi lịch ra mắt Ford Bronco bị lùi lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ford lại một lần nữa lùi lịch ra mắt xe do ngày ra mắt trước đó bị trùng với sinh nhật của O.J. Simpson, người đã lái xe Bronco trong vụ rượt đuổi nổi tiếng với cảnh sát trong những năm 1990 gây ảnh hưởng đến hình ảnh hãng xe Mỹ. Vấn đề không chỉ dừng lại ở đó bởi sau khi Ford Bronco liên tục trễ hẹn giao xe với khách hàng cũng như gặp phải vấn đề ở trang bị mui xe. Mới đây nhất, Ford đã buộc phải tạm ngừng việc nhận đơn đặt xe trực tuyến vì một số lý do. 

Theo đó, Ford đã gửi văn bản đến các đại lý của mình để thông báo về việc ngừng nhận đơn đặt hàng trực tuyến. Nội dung văn bản này cho biết hãng xe này đã 'tạm ngừng tính năng tạo đơn đặt hàng mới cho dòng xe Bronco' và 'quyết định tạm ngưng là do có quá nhiều đơn hàng cho Bronco 2 cửa lẫn 4 cửa và tình trạng hạn chế về nguồn cung hàng.'

Ngoài ra, văn bản gửi các đại lý của Ford cũng chỉ ra rằng hãng khuyến khích khách hàng làm việc trực tiếp với các đại lý bởi đây là đầu mối thông tin tốt nhất nếu khách hàng muốn mua một chiếc Bronco có sẵn đã có lịch bàn giao xe. Ngoài ra, Ford cũng cho biết khách hàng tiến hành đặt hàng trực tuyến ở thời điểm hiện tại có thể phải đợi đến năm 2022 mới có thể nhận xe.

Dù vậy, việc ngưng nhận đơn đặt hàng trực tuyến chỉ là giải pháp tình thế, hãng xe Mỹ sẽ 'lên kế hoạch để mở lại tính năng đặt hàng khi sẵn sàng.' Ngay sau khi Ford ngừng nhận đơn hàng trực tuyến, nhiều đại lý của Ford đã phản hồi rằng một lượng lớn khách hàng đã đổ xô đến đại lý và bày tỏ nguyện vọng muốn mua ngay một chiếc Bronco.

Giới chuyên môn nhận định rằng việc tạm ngừng nhận đơn đặt hàng trực tuyến sẽ giúp Ford có thể dễ thở hơn trong khoảng thời gian này, khi sản lượng xe xuất xưởng đang không thể đáp ứng đủ nhu cầu rất lớn của khách hàng, từ nguồn trực tuyến hay thông qua đại lý. Ngoài ra đại diện của Ford cho biết việc khách hàng mua xe qua đại lý sẽ có lợi hơn, bởi 'Đại lý đôi khi nắm rõ hơn về tình hình sản phẩm, họ có thể biết lô xe sắp nhập sẽ có những phiên bản nào.' Với một số khách hàng, việc có tùy chọn thay thế sẽ tốt hơn so với việc phải chờ điều nhiều tháng để mua được chiếc xe mà mình mong muốn.

Nguồn: Tin Xe

Từ khoá : Ford, SUV Bronco

TIN LIÊN QUAN

Xe hot Ford Bronco bị khách hàng phàn nàn vì mui xe nhanh xuống cấp dù mới mua

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mui xe Bronco xuất hiện tình trạng rạn lớp phủ ở mép hoặc trên bề mặt mui xe dù mới mua xe không lâu.

Xem trước phiên bản hồi sinh của SUV Ford Bronco

Với sự hào hứng của các fan hâm mộ, Ford đã chính thức công bố rằng hãng sẽ hồi sinh chiếc Bronco (và bán tải Ranger) trước năm 2020.

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Ford Bronco 1966 là mẫu xe quảng cáo đầu tiên trên truyền hình

Ford sẽ ra mắt mẫu Bronco được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2020 và còn quá sớm để hãng này quảng cáo mẫu xe này. Tuy nhiên, không nhiều người biết đây là mẫu xe SUV đầu tiên được quảng cáo trên truyền hình.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”