Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu?

Vào năm nay Mitsubishi đang kỷ niệm 60 năm hoạt động tại thị trường Thái Lan. Chính vì vậy nhân dịp này, hãng đã tung ra phiên bản đặc biệt mới dựa trên dòng MPV hạng B 7 chỗ đang được ưa chuộng tại Đông Nam Á Expander. Có tên gọi Mitsubishi Xpander Passion Red, phiên bản đặc biệt mới nhất, với màu sơn độc đáo cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật từ trong ra ngoài.




Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu?


Đúng như tên của mình, Xpander Passion Red nổi bật ngay từ màu sơn đỏ tươi có tên gọi Spirit Red của mình. Bên cạnh đó, ngoại thất của chiếc xe còn được nhấn mạnh với bộ mâm với một đường viền màu đỏ, cùng với logo kỷ niệm 60 năm 1961 - 2021 nằm ở bên dưới chân cặp gương chiếu hậu. Ngay khi mở những cửa xe ra, người lái và hành khách cũng sẽ được chào đón bằng bậu cửa với các tấm ốp vân carbon kèm logo 60 năm tuổi của Mitsubishi Motors Thái Lan.






Bên trong nội thất, phiên bản này không chỉ có các tựa đầu dập nổi logo 60 năm, mà còn được bổ sung thêm một trang bị mới là bàn sạc điện thoại không dây trong hộc dưới bảng điều khiển trung tâm. Các trang bị khác của Xpander Passion Red cũng như hệ động lực không có sự thay đổi so với phiên bản thường. Điều này đồng nghĩa với động cơ 4 xi-lanh 1.5l nạp khí tự nhiên mạnh 105 mã lực và mô-men xoắn 141Nm được kết nối với hộp số tự động 4 cấp để dẫn động cầu trước.






Khi mua Xpander Passion Red, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ chìa khoá kèm bao da với logo kỷ niệm như trên tựa đầu của xe. Ngoài ra Mitsubishi cũng tặng luôn gói bảo hành gia tăng Diamond với các lợi ích như cứu hộ khẩn cấp cùng thời gian bảo hành và miễn phí công dịch vụ trong vòng 5 năm/100.000km tuỳ điều kiện nào tới trước. Toàn bộ những trang bị đặc biệt và nâng cao nêu trên khiến giá của phiên bản này đắt hơn 7.000 baht so với các phiên bản Xpander thường, nay đạt 870.000 Baht (tương đương 603 triệu đồng).






















TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này. Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Khác với bản thường, chiếc xe được

Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Cũng giống như Xpander Passion Red Edition trước đó, bản đặc biệt của Mitsubishi Triton được sơn màu đỏ và có một số điểm nhấn nhỏ mang tính trang trí.

Mitsubishi Xpander được bổ sung phiên bản đặc biệt với màu sơn đỏ nổi bật

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition có giá 870.000 Baht (khoảng 603 triệu đồng).

Mitsubishi Xpander Black Series ra mắt với ngoại hình full-đen

Thị trường Philippines vừa được Mitsubishi bổ sung thêm phiên bản đặc biệt cho mẫu Xpander mang tên Black Series, có giá bán 1.138.000 peso (khoảng 509 triệu đồng). Mitsubishi Xpander Black Series Điểm đặc trưng của phiên bản này chính là ngoại

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu...

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.