Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc nhanh. Ngoài ra nó còn cao cấp hơn với màn hình 90Hz và chuẩn chống nước IP67.

Thông số kỹ thuật

Bộ xử lý (CPU) Qualcomm SM7125 Snapdragon 720G (8 nm)
Bộ xử lý đồ họa (GPU) Adreno 618
RAM 6GB hoặc 8GB
ROM 128GB hoặc 256GB
Thẻ nhớ microSDXC, Dùng chung khay với SIM 2
Số Sim 2 sim Nano
Màn hình Công nghệ: Super AMOLED
Kích thước: 6.7 inches
1080 x 2400 pixel, tỷ lệ 20: 9
Tốc độ làm mới màn hình 90Hz
Kết nối USB type C 3.1
Cảm biến vân tay
Cổng tai nghe 3.5 mm
Bluetooth 5.0
Cảm biến Cảm biến vân tay dưới màn hình
Cảm biến chuyển động
Con quay hồi chuyển
Cảm biến tiệm cận, la bàn
Mạng Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
GSM / CDMA / HSPA / EVDO / LTE
Pin Li-Ion 5000 mAh
Sạc nhanh 25W
Máy ảnh Camera sau gồm 4 ống kính
- 64 MP, f / 1.8, 26mm (rộng), 1 / 1.7X ', 0.8µm, PDAF, OIS
- 8 MP, f / 2.4, (tele), 1.0µm, PDAF, OIS, zoom quang 3x
- 12 MP, f / 2.2, 123˚ (siêu rộng), 1.12µm
- 5 MP, f / 2.4, (macro)
Camera trước:
- 32 MP, f / 2.2, 26mm (rộng), 1 / 2.8 ', 0.8µm
Chống nước Chuẩn IP67
Kích thước 165 x 77,4 x 8,4 mm (6,50 x 3,05 x 0,33 in)
Trọng lượng 203 g
Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Thiết kế

Nhìn chung phong cách thiết kế của Galaxy A72 cũng tương tự như với 2 mẫu đồng hành khác là Galaxy A52 và A32 nha các bạn. Thậm chí đến cả màu sắc và hoàn thiện đều giống nhau hoàn toàn. Có chăng sự khác biệt là tới từ kích thước. Chiếc A72 này là lớn nhất với màn hình 6.7 inch, dày 8.4 mm

Mặt trước

Mặt trước của chiếc Galaxy A72 là một màn hình nốt ruồi chiếm tỷ lệ tới 84.4%. Đó là một màn hình AMOLED lớn tới 6.7 inch cho bạn trải nghiệm màn hình tuyệt vời. Các cạnh bên và phía trên tương đối mỏng nhưng phần cằm của nó vẫn hơi dày.

Một “nốt ruồi” nhỏ ở giữa màn hình dành cho camera selfie ở đây. Nó thực sự nhỏ và chỉ dành cho camera thôi, các cảm biến khác được đặt ở cạnh trên của màn hình.

Phía trên cùng là một dải loa thoại rất mảnh nhưng chất lượng âm thanh khá tốt. Hơn nữa, nó kết hợp với loa chính nên cũng tạo thành loa âm thanh nổi tuyệt vời nha.

Mặt sau

Mặt sau của galaxy A72 được hoàn thiện bằng nhựa nhưng lại có cảm giác như bạn đang sờ vào da tổng hợp vây. Nó không để lại vân tay, cảm giác ma sát tốt và êm tay. Bạn cũng có 4 phiên bản màu như A52 và A32 đó là trắng, đen, tím violet và xanh. Riêng mình cảm thấy kết nhất là màu tím này đấy, rất nhẹ nhàng, rất quyền rũ, rất vi diệu!

Cũng như các phiên bản đồng hành, bộ tứ camera nằm trong “ốc đảo” trông khá liền mạch với nắp lưng. Bố trí camera cũng rất giống nhau nhưng thành phần sẽ có sự khác biệt vì camera trên A72 sẽ được nâng cấp nhẹ nha.

Các cạnh còn lại

Khung máy cũng được làm bằng nhựa như nắp lưng và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được nó khi sờ vào cạnh bên trái không có gì của nó. Còn cạnh bên phải sẽ vẫn là nút nguồn và nút âm lượng, chúng cũng được làm bằng nhựa và có đọ nảy tốt, chức năng hiệu quả cao.

Cạnh trên cũng tương tự như chiếc A52, khay sim được chuyển lên đây. Và đồng hành với nó là một micro phụ. Khay sim này cũng chỉ có 2 vị trí dành cho thẻ sim, và nó cũng chia sẻ vị trí sim 2 cho thẻ nhớ nhé.

Cạnh dưới cũng có nhiều thứ như vậy và không mất đi cái gì cả. Trung tâm là khe cắm sạc USB type C, cạnh đó là jack cắm tai nghe 3.5mm và micro chính. Bên đối diện là loa ngoài có âm lượng rất lớn và nằm trong bộ loa âm thanh nổi rất tuyệt vời.

Màn hình

Galaxy A72 có màn hình lên đến 6.7 inch, lớn hơn 0.2 inch so với Galaxy A52, đây cũng chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa chiếc A72 và A52. 

Màn hình lớn hơn đi kèm theo đó là tấm nền Super AMOLED Full HD+, giúp trải nghiệm hiển thị tuyệt vời hơn Galaxy A52 rất nhiều. Việc xem nội dung giải trí hay đọc các bài báo đều rất tuyệt vời. 

Nhưng đổi lại, kích thước máy lớn sẽ là một vấn đề nếu bạn thuộc tuýp người có lòng bàn tay nhỏ, việc cầm nắm Galaxy A72 sẽ có đôi chút bất tiện. 

Có mặt lưng là nhựa, do đó, Galaxy A72 khá nhẹ, đây có thể xem là ưu điểm vì máy lớn nhưng có trọng lượng nhẹ sẽ giúp việc sử dụng trên tay thời gian dài không quá mỏi.

Trải nghiệm tần số quét 90Hz trên Galaxy A72 thực sự rất thú vị, mình sử dụng màn hình 60Hz đã quá quen rồi, do đó khi nâng cấp lên tần số 90Hz mọi thao tác và hiệu ứng của màn hình đều khiến mình cảm thấy mượt mà, thích mắt. Khi mà smartphone ngày càng phổ biến và thời gian bạn nhìn vào màn hình điện thoại càng nhiều thì rõ ràng màn hình tần số quét cao sẽ khiến trải nghiệm “nhìn” của bạn được nâng lên một tầm cao hơn.

Kích thước lớn rất có ích khi mình sử dụng đa nhiệm 2 ứng dụng trên cùng 1 màn hình, mình có thể vừa xem Youtube và vừa theo dõi được các đoạn hội thoại của bạn bè trên các ứng dụng nhắn tin. Điều này cho mình sự thoải mái khi không phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng quá nhiều.

Phần mềm

Galaxy A72 bắt đầu với hệ điều hành Android 11 và One UI 3.1. Đây là một bản nâng cấp mới dành cho điện thoại Samsung năm 2021 này. Có nhiều điểm nổi bật ở bản tùy chỉnh One UI 3.1 đấy:

  • Đơn giản hóa hiển thị màn hình luôn bật
  • Thêm nhiều chức năng ở màn hình chờ
  • Có thêm lịch sử thông báo và bạn có thể tìm thấy nó trong phần cài đặt
  • Có tính năng thông báo tin nhắn tức thời Bubbles là thông báo nổi hiển thị như bóng chat
  • Tính năng Music Share nổi bật của Samsung cho phép bạn phát nhạc thông qua các phụ kiện bluetooth của điện thoại Samsung từ bạn bè
  • Có thêm nhiều tùy chọn cho hình nền quay số
  • Trình khởi chạy trò chơi là trung tâm xử lý những trò chơi của bạn. Nó có thể giúp bạn tắt những thông báo có thể gây nhiễu khi bạn chơi game

Hơn nữa, Samsung cũng cam kết cho bạn 3 năm cập nhật miễn phí và 4 năm cập nhật bản vá nhé. Như vậy bạn sẽ có Android 14 miễn phí trong năm 2024 nha.

Hiệu năng

Cũng như Galaxy A52, phiên bản Galaxy A72 cũng sử dụng bộ xử lý Snapdragon 720G. Đây là con chip mạnh cho điện thoại tầm trung nhưng bạn sẽ có được nhiều chipset mạnh hơn ở cùng mức giá của A72. Mặc dù Snapdragon 720G cũng được tối ưu hóa cho chơi game, nhưng nó cũng có một vài rắc rối khi không thể chạy mượt mà với những cài đặt cao nhất.

Hiệu năng CPU

Trong bài đánh giá GeekBench, chúng ta có thể thấy được đôi chút về hiệu năng xử lý của con A72 này. Khi so sánh lõi đơn với tiền nhiệm Galaxy A71 và A52 trong cùng series thì nó không chênh lệch bao nhiêu. Thậm chí trong bài đa lõi nó còn kém hơn so với A71 tiền nhiệm nữa đấy.

Những điều này nói lên rằng hiệu năng không phải là một thế mạnh chủ đạo của chiếc Galaxy A72 này nhé. Mặc dù Snapdragon 720 vẫn xử lý khá tốt nhưng chưa phải mạnh nhất.

GeekBench 5 Lõi đơn

GeekBench 5 Đa lõi


Hiệu năng GPU

Khả năng xử lý đồ họa của A72 cũng được nâng cấp khá rõ rệt so với tiền nhiệm A71. Thế nhưng nó vẫn hơi kém một chút so với A52 cùng series. Nói chung là nó ổn nhưng chỉ đánh giá ở mức trên trung bình mà thôi.

GFXBench Manhattan 3.1 trên màn hình

Hiệu năng tổng thể

Điểm chuẩn tổng hợp của Galaxy A72 lại thực sự kém hơn so với chiếc A52. Cả 2 thiết bị có chung một cấu hình phần cứng, chạy chung phần mềm nhưng điểm chuẩn tổng hợp lại chênh lệch rõ rệt. Phải chăng là vì nó có thêm một ống kính tele và tăng thêm dung lượng pin?

Antutu V8

Khả năng chơi game

Nói chung Galaxy A72 không phải sinh ra để chơi game nhưng bạn hoàn toàn chơi được game với chiếc điện thoại này. Với mức giá của nó, bạn có thể lựa chọn được nhiều điện thoại khác có cấu hình cao hơn để chơi game. Những lựa chọn đó mình sẽ nói ở phần dưới khi so sánh các đối thủ.

Riêng khả năng chơi game của A72 đang bị hạn chế bởi Snapdragon 720G. Nó cũng là chipset chuyên game nhưng nó đã quá cũ cho năm 2021 này rồi. Bạn có thể tìm thấy Snapdragon 765, 730G, hay thậm chí cả Snapdragon 855 hay 865 ở mức giá này.

Chơi game đồ họa cao thì bạn chỉ nên chọn mức cài đặt trung bình thôi. Như vậy bạn sẽ lợi dụng được tối đa tốc độ làm mới màn hình và cấu hình của máy. Nếu chọn quá cao hoặc fullsitting thì giật lag là vẫn có nha.

Camera

Samsung Galaxy A72 là một bản nâng cấp so với A52 và nó thể hiện ở sự nâng cấp ở camera. A72 trang bị bộ tứ camera mới, nó bỏ đi cảm biến chiều sâu của A52 và thêm vào đó là một ống kính tele 12MP chất lượng.

  • Camera chính 64 MP, f / 1.8, 26mm (rộng), 1 / 1.7X “, 0.8µm, PDAF, OIS
  • Camera tele 8 MP, f / 2.4, 1.0µm, PDAF, OIS, zoom quang 3x
  • Camera góc siêu rộng 12 MP, f / 2.2, 123˚, 1.12µm
  • Camera macro 5 MP, f / 2.4
  • Camera selfie 32 MP, f / 2.2, 26mm (rộng), 1 / 2.8 “, 0.8µm

Camera chính

Trong điều kiện đủ sáng thì camera chính của chiếc A72 này hoạt động rất tốt với lượng chi tiết cao. Nhờ tính năng ổn định quang học OIS và camera độ phân giảo cao tới 64MP cho bạn chất lượng hình ảnh tốt. Hình ảnh có màu sắc dễ chịu, dải động rộng và thể hiện khá chân thực.

Trong điều kiện thiếu sáng, nó vẫn hoạt động rất tốt. Đương nhiên không sáng đẹp như với điều kiện ban ngày, nhưng nó vẫn có đủ chi tiết, ít bị nhiễu và sử dụng tốt.

Camera góc rộng

Camera Ultrawide hoạt động rất tốt ở điều kiện đủ sáng với góc chụp rộng tới 123 độ. Góc chụp rộng như vậy rất ít điện thoại làm được. Chất lượng hình ảnh không “ngon” như camera chính nhưng sử dụng tốt. Vẫn có đôi chút hiệu ứng ở các góc và cạnh nhưng điều đó không đáng kể và chấp nhận được.

Chế độ ban đêm dường như sinh ra là dành cho camera ultrawide thì đúng hơn. Khi nó hỗ trợ camera chính rất ít nhưng với camera góc siêu rộng thì tuyệt vời chưa từng thấy. Độ phơi sáng được nâng cao, chi tiết khôi phục nhiều hơn. Thậm chí vùng tối cũng được hiệu chỉnh rất tốt.

Camera tele

Với ống kính 8MP này thì camera tele cũng cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Nó có thể zoom quang lên tới 3X và điều này thực sự rất tốt. Mặc dù nó chỉ giữ được hình ảnh đẹp cho tới khi bạn zoom tới 10X. Lúc này hình ảnh bắt đầu mờ, nổ và mất nét. Đương nhiên khả năng zoom vẫn nằm đó, và đôi khi bạn chỉ cần nhìn thấy vật thể ở khoảng cách xa mà thôi đúng không nào?

Chân dung

Chiếc Galaxy A72 không trang bị cảm biến chiều sâu, bởi thế hầu hết thao tác chụp chân dung đều đến từ camera chính. Nhìn chung khả năng tách phông vẫn rất tốt, mặc dù có những vùng tóc rối hoặc phông quá phức tạp thì AI sẽ xóa nhầm thôi. Điều này cũng dễ hiểu với mức giá này.

Macro

Camera macro 5MP hoạt động khá tốt nhưng chỉ trong điều kiện đủ sáng hoặc thừa sáng nha. Độ phân giải tới 5MP nên mức độ chi tiết cao hơn so với các đối thủ chỉ có thể trang bị ống kính 2MP.

Hình ảnh đủ chi tiết, không cần thiết phải tới quá gần vật thể. Khoảng lấy nét rộng hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên nó cũng không có tự động lấy nét và bạn sẽ phải mỏi tay để có được bức ảnh đẹp đấy.

Camera trước

Ảnh chụp selfie được đánh giá khá cao ở chiếc Galaxy A72 này với một ống kính duy nhất 32MP. Không chỉ chụp ảnh thông thường, nó cũng chụp ảnh chân dung AI rất tuyệt. Như hình dưới bạn có thể thấy khả năng tách phông rất tốt. Tuy nhiên một số chỗ tóc rối thì không dễ dàng như vậy.

Quay video

Galaxy A72 có thể quay video 4K ở camera chính, camera ultrawide và camera selfie. Nhưng tốc độ quay của nó chỉ có 30 khung hình/ giây mà thôi. Không có tốc độ 60 khung hình/ giây, mặc dù là camera chính 64MP cũng không thể vì chipset không thể xử lý điều này.

Tuổi thọ pin

So với Galaxy A52 phiên bản thấp hơn chỉ có 4.500mAh thì Galaxy A72 có pin đến 5.000mAh. Một viên pin lý tưởng để sử dụng máy đến hai ngày. Trong chuyến du lịch vừa qua thì mình sử dụng cả ngày dài với việc chụp hình, sử dụng 4G khá nhiều nhưng cuối ngày điện thoại vẫn còn hơn 20%, quá tuyệt vời. Nếu như ở các smartphone khác thì bạn đã phải gián đoạn cuộc vui để sạc pin thì trên Galaxy A72 bạn có thể dùng thoải mái.

Sạc nhanh 25W là điểm cộng trên Galaxy A72 vì Galaxy A52 chỉ đi kèm sạc 15W. Sạc nhanh này cho phép điện thoại lấy lại viên pin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu cho người dùng.

So sánh với đối thủ

Mi 10T Pro là lựa chọn tuyệt vời hơn với mức giá còn thấp hơn một chút. Bạn sẽ có một màn hình tốc độ làm mới 120 Hz nhanh hơn. Thêm vào đó là chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ. Bộ 3 camera mạnh mẽ hơn rất nhiều với camera chính 108 MP, mặc dù không có camera tele nhưng vẫn rất tốt. Nó còn có thể quay được video 8K, pin tương đương nhưng sạc nhanh hơn nhiều. Ngược lại Mi 10T Pro không có jack 3.5 mm và cũng không có FM.

Poco X3 Pro cũng là một sự lựa chọn hợp lý vì nó rẻ hơn rất nhiều. Nó chỉ cung cấp màn hình IPS LCD nhưng lại có tốc độ lên tới 120Hz. Bộ xử lý lại là Snapdragon 860 mạnh mẽ hơn nhiều. Bộ tứ camera có vẻ yếu đuối hơn chút nhưng pin lớn hơn và sạc nhanh hơn nhiều.

Redmi K30 Pro sẽ có một màn hình AMOLED nhưng không có tốc độ làm mới cao. Ngược lại nó có thiết kế đặc biệt với camera selfiie thò thụt nổi bật. Bộ xử lý Snapdragon 865 5G mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bộ tứ camera tương đương nhưng không có camera tele. Ngược lại camera macro có tự động lấy nét rất chuyên nghiệp. Pin nó nhỏ hơn chút chỉ 4700 mAh nhưng có sạc nhanh lên tới 30W.

Kết luận

ƯU ĐIỂM:

  • Màn hình OLED lớn với tốc độ làm mới 90 Hz
  • Máy ảnh đa năng và ảnh chất lượng tốt
  • Trọng lượng cân bằng rất tốt để cầm thoải mái
  • Pin lớn

NHƯỢC ĐIỂM

  • Không hỗ trợ 5G
  • Hiệu suất chơi game chưa ấn tượng

Chiếc Samsung Galaxy A72 là một lựa chọn không tồi cho như cầu chụp ảnh và online mạng xã hội. Nhưng nếu bạn muốn dùng nó để chơi game thường xuyên thì vẫn còn nhiều lựa chọn khác tốt hơn nhé. Chúc bạn chọn được điện thoại ưng ý.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G trong năm nay.

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm

Trên tay Samsung Galaxy A72: Zoom quang 3x, kháng nước IP67, pin 5000 mAh, nhiều nét giống S21 Series

Là người anh lớn trong bộ ba AAA của Samsung nhưng có vẻ năm nay thương hiệu Hàn Quốc đã chọn nâng cấp nhiều hơn ở A32 và A52, dẫu vậy A72 vẫn là chiếc máy sở hữu những công nghệ cao cấp và ấn tượng nhất của dòng A năm nay của Samsung. Thiết kế Kế

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 2 điện thoại tầm trung phổ biến A52 và A71 sẽ được Samsung thiết kế với màn hình có tốc độ làm mới cao hơn đối với dòng Galaxy. SamMobile đưa tin đã từng giới thiệu về các mẫu điện

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương giống như chiếc smartphone LG

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói