Black Shark 4 series ra mắt với chip Snapdragon 870/888, hai nút cò "thò thụt", sạc nhanh 120W, màn hình 144Hz

Black Shark 4 series ra mắt với chip Snapdragon 870/888, hai nút cò "thò thụt", sạc nhanh 120W, màn hình 144Hz

Thương hiệu smartphone chuyên game Black Shark của Xiaomi hôm nay đã giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất, với Black Shark 4 và Black Shark 4 Pro. Các điện thoại có thiết kế gần như tương đồng, với sự khác biệt ở bộ vi xử lý và camera.
Black Shark 4 và Black Shark 4 Pro có màn hình 6,67 inch AMOLED cung cấp bởi Samsung, với tốc độ làm mới 144Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz.

Chipset của Black Shark 4 là Snapdragon 870, trong khi phiên bản Pro được trang bị chip hàng đầu Snapdragon 888. Để xử lý tản nhiệt tốt hơn, Black Shark 4 Pro có hệ thống làm mát bằng chất lỏng hai lớp.

Lớp đầu tiên nằm ngay bên dưới màn hình, sau đó đến chipset và các bộ phận bên trong có giá trị khác, lớp thứ hai sẽ nằm dưới các bộ phận này. Xiaomi cho biết điều này sẽ tăng khả năng tản nhiệt lên 30% và hạ nhiệt độ CPU xuống 18 độ C.
Ngoài việc cho phép hiệu suất duy trì tốt hơn, tính năng làm mát này còn giúp duy trì điện thoại luôn mát khi sạc. Cả Black Shark 4 và Black Shark 4 Pro đều đi kèm với sạc nhanh 120W. Dung lượng pin là 4.500 mAh, và được quảng cáo là tăng tốc độ sạc từ 0 lên 100% chỉ còn 14 phút 50 giây.

Có một sự khác biệt lớn giữa tùy chọn Pro và bản thông thường - phiên bản cao cấp đi kèm với tính năng Xiaomi RAMDISK sử dụng RAM làm ổ lưu trữ, tăng hiệu suất của ứng dụng.
Black Shark 4 Pro có camera chính 64MP và một camera siêu rộng 8 MP, với cảm biến 5MP hỗ trợ nằm bên cạnh những camera này. Black Shark 4 thông thường có camera chính 48MP với hai camera còn lại tương tự bản Pro và cả 2 đều có camera selfie 20MP bên trong một lỗ đục ở giữa màn hình.
Cả hai đi kèm với các phím cò ở cạnh có cảm ứng lực, có thể nhận dạng cả một lần nhấn nhẹ và nhấn mạnh, cho phép bạn làm những việc khác nhau với từng phím, hai nút cò này có thể ẩn xuống phẳng với cạnh. Ngoài ra còn có hai phím chuyển đổi chế độ, và nút home kiêm cảm biến vân tay nằm ở giữa cạnh phải. Cảnh trái là nút chỉnh âm lượng.



Giao diện người dùng là JOYUI 12.5, dựa trên Android 11. Nó có một loạt các tính năng được thiết kế để phân bổ nhiều tài nguyên nhất có thể cho việc chơi game và ngăn chặn các thông báo gây mất tập trung.
Black Shark 4 được bán với ba màu (Đen ma thuật, Đen trơn và Bạc trơn) và bốn cấu hình bộ nhớ. Phiên bản 6/128 GB là 2,499 CNY (8.8 triệu VND), 8/128 GB là 2,699 CNY (9.5 triệu VND), các biến thể 12/128 GB có giá 2,999 CNY (10.6 triệu VND), và bản 12/256 GB mạnh nhất có giá 3,299 CNY (11.6 triệu VND).
Black Shark 4 Pro bắt đầu từ 3.999 CNY (615 USD / € 515) cho phiên bản 8/256 GB và tăng lên 4.499 CNY (690 USD / 580 €) cho 12GB RAM với cùng bộ nhớ. Ngoài ra còn có tùy chọn 16GB / 512GB với giá 5.299 CNY ($ 815 / € 685), nhưng nó chưa được niêm yết để bán. Các đơn đặt hàng trước đã bắt đầu tại cửa hàng trực tuyến chính thức của Black Shark.

TIN LIÊN QUAN

Black Shark 4S Pro có thể sở hữu chip Snapdragon 888+, màn hình 144Hz

Hồi tháng trước, một trò chơi MOBA có trụ sở tại Trung Quốc đã tiết lộ rằng Black Shark sẽ sớm công bố điện thoại chơi game Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro. Mới nhất, một leaker đáng tin cậy từ Trung Quốc đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính

Chân dung Black Shark 4: Snapdragon 888, pin 4.500 mAh, sạc nhanh 120W, sạc đầy 15 phút

Chân dung Black Shark 4: Snapdragon 888, pin 4.500 mAh, sạc nhanh 120W, sạc đầy 15 phút Xiaomi mới đây đã xác nhận Black Shark 4 thông qua một poster quảng cáo. Vào tuần trước, CEO Luo Yuzhou của Black Shark đã tuyên bố rằng điện thoại chơi game

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console Chipset của Black Shark 4 thực sự là một bất ngờ. Thời gian qua, thông tin về việc Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark thế hệ thứ 4 đã chiếm sóng trên mặt

Dòng điện thoại chơi game Black Shark 4S sẽ được ra mắt vào ngày 13/10

Black Shark đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, cho biết dòng Black Shark 4S sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương), ngày 13/10.

Xiaomi Black Shark 2 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng

Cũng giống như phiên bản trước, Xiaomi Black Shark 2 có vẻ ngoài cứng rắn. Máy có màn hình tỷ lệ cao, kích thước 5.99 inch với camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau. Đặc biệt logo Black Shark ở phía sau sẽ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng

Black Shark công bố 3 phụ kiện mới bao gồm củ, cáp sạc và nút trigger hỗ trợ game

Black Shark đã công bố một số phụ kiện mới cho điện thoại di động. Các phụ kiện bao gồm bộ sạc, cáp sạc cho iPhone, Android và một bộ kẹp trên khung máy trigger để hỗ trợ chơi game trên các thiết bị di động. Các phụ kiện mới của Black Shark

Xiaomi Black Shark 2 ghé thăm Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone chuyên game thế hệ tiếp theo, có tên là Black Shark 2. Và mới đây, điện thoại này vừa ghé thăm Geekbench với hiệu năng vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách