Deal hot cuối tuần: Mua ngay phụ kiện công nghệ đang giảm giá tiền triệu hôm nay

Tổng hợp deal khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử, hãng công nghệ và đơn vị phân phối tại Việt Nam. Số lượng sản phẩm có thể hết trước thời gian tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi.

Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh - UE10053

Giá khuyến mãi: 270,000₫ (Giá niêm yết: 450,000₫)

Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh - UE10053 chính hãng có thiết kế khá mỏng và nhẹ, mặt trên của thiết bị sạc dự phòng còn có hệ thống đèn LED để thông báo tình trạng pin. Trong đó bao gồm 4 vạch, mỗi vạch tương ứng với 25% mức pin. Nhờ đó người dùng có thể biết được khi nào nên sạc pin bổ sung cho thiết bị.

Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh - UE10053 chính hãng được tích hợp 2 cổng USB-A output, tích hợp công nghệ Auto voltage sensing tự động tùy chỉnh điện áp để tương thích với mọi điện thoại di động. Nhờ đó, nó có thể đảm bảo an toàn cho pin của điện thoại cũng như người sử dụng. Sản phẩm nhận được các chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ như: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6.

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

Củ Sạc Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C - MHJE3ZA

Giá khuyến mãi: 490,000₫ (Giá niêm yết: 890,000₫)

Sạc MHJE3ZA 20W có phích cắm hai chân tròn, hoàn toàn phù hợp với ổ cắm điện tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Cục sạc này cũng được trang bị các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu như ROSH, CE, FCC. Với iPhone 12 Series mới, người dùng sẽ được sạc với công suất 20W, có thể sạc được 50% trong 30 phút và sạc đầy thiết bị trong 1 tiếng rưỡi. 

Sạc MHJE3ZA sở hữu một cổng USB-C, hỗ trợ Power Delivery. Đây là cổng cắm tiêu chuẩn của rất nhiều thiết bị hiện tại, nhờ có mà có kết nối với rất nhiều thiết bị từ iPhone, iPad cho tới những máy Android trên thị trường. Khi kết hợp với sạc không dây MagSafe, sạc MHJE3ZA cũng đem lại khả năng sạc nhanh 15W cho iPhone 12 Series.

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

Tai nghe LG Bluetooth Tone Free HBS-FN4

Giá khuyến mãi: 990,000₫ (Giá niêm yết: 2,790,000₫)

Năm 2020, LG đã ra mắt dòng tai nghe TONE Free mới, với âm thanh rõ ràng và trải trong không gian với Meridian, thiết kế đẹp và thoải mái, giúp trải nghiệm tai nghe earbud không dây thực sự trở nên tuyệt vời. Tương tự như đa số tai nghe true-wireless hiện tại, LG TONE Free HBS-FN4 có kiểu dáng in-ear với các nút tai nghe mềm mại và vừa tai, nhằm tăng cường khả năng chống ồn và độ thoải mái khi sử dụng.

LG TONE Free HBS-FN4 có thời lượng pin rất đáng tin cậy. Chỉ một lần sạc cũng đã đủ cung cấp cho người dùng 6 giờ nghe nhạc liên tục. Khi kết hợp với hộp sạc đi kèm, người dùng sẽ có tới 18 giờ tận hưởng thế giới âm thanh đỉnh cao trước khi phải nạp lại năng lượng cho tai nghe. LG TONE Free HBS-FN4 là sản phẩm tai nghe true-wireless có giá tốt và những trang bị tân tiến, đem lại trải nghiệm âm thanh toàn diện.

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

Bộ Phát Wifi Bộ Phát Wifi TP Link M7350

Giá khuyến mãi: 1,290,000₫ (Giá niêm yết: 1,590,000₫)

Bộ phát wifi TP Link M7350 được trang bị chuẩn kết nối 4G LTE tốc độ cao. Với chuẩn kết nối này, mọi thao tác sử dụng lướt web, chơi game của người dùng sẽ được đáp ứng cực kì mượt mà và nhanh chóng. Chuẩn 4G LTE sẽ hỗ trợ tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps và tải lên là 50Mbps.

Cung cấp năng lượng cho bộ phát wifi TP Link M7350 là viên pin 2000mAh, mang tới thời gian sử dụng liên tục tới 8 tiếng và ở chế độ chờ là 480 tiếng. Đây chính là một trong những điểm sáng giá của bộ phát wifi TP Link M7350, giúp người dùng có được thời gian sử dụng cực kì thoải mái, không cần lo tới vấn đề bị cạn kiệt năng lượng giữa chừng.

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

Loa Harman Kardon Neo

Giá khuyến mãi: 1,490,000 ₫ (Giá niêm yết: 2,490,000₫)

Loa Harman Kardon Neo mang trên mình một thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho những người dùng hay phải di chuyển nhiều mà không chiếm quá nhiều diện tích. Vì loa chỉ có cân nặng là 251g nên cũng không quá nặng như nhiều mẫu loa khác đang có trên thị trường. Ngoài ra, loa Harman Kardon Neo còn có khả năng chống sốc, chống nước IPX7, có thêm phần dây móc có thể giúp người dùng treo được loa ở mọi nơi.

Với tổng công suất loa là 3W và tần số phản hồi lên tới 130Hz – 20kHz, loa Harman Kardon Neo mang tới một chất âm cực kì đặc sắc và chân thực. Ngoài ra, âm thanh được xử lý một cách cực kì hoàn hảo, mang lại cho bạn một chất âm cực kì đặc biệt. Các dải âm như Bass – Mid – Treb được cân bằng khá tốt.

Với mỗi lần sạc đầy, Harman Kardon sẽ cung cấp tới cho người dùng thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 10 giờ đồng hồ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh vừa chất lượng, lạ vừa có kiểu dáng hiện đại, có thể mang theo khắp nơi thì loa bluetooth Harman Kardon Neo chính là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo.

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG

TIN LIÊN QUAN

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Hôm nay, 4-8, chiếc smartphone tràn viền Huawei Nova 3i chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc trên toàn quốc. Người mua được tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà và cơ hội trúng học bổng với tổng giá trị lên

Đặt mua Note 9 trúng Note 9, nhận thêm bộ quà 6 triệu đồng tại Di Động Việt ​

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt, người dùng công nghệ có cơ hội nhận thêm một chiếc Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

Xem live Siêu sale ngày đẹp 11/12: Hốt ngàn deal giảm cực bốc đến 50%

Livestream của Thế Giới Di Động mang đến cơ hội săn sale khủng với loạt sản phẩm sạc dự phòng, loa bluetooth, đồng hồ thời trang, đồ gia dụng nhà bếp... với deal ngon nhức nách giảm đến 50%. Do số lượng có hạn, tranh thủ tham khảo ngay dưới đây để

Honor Super Fast Power Bank ra mắt: Sạc dự phòng 12.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W, giá 1.3 triệu đồng

Mới đây, sạc dự phòng Honor Super Fast Power Bank 12000 đã được bán trên cửa hàng trực tiếp của hãng với giá khá hấp dẫn. Nó có giá chỉ 359 NDT (khoảng 1.3 triệu đồng) Đầu tuần trước, Honor đã “trình làng” smartphone mới nhất của hãng, đó là Honor

Deal khủng trong tầm tay: Redmi 10 được giảm sốc, hỗ trợ trả góp 0%

Redmi 10 đã chính thức ra mắt và rất được lòng tín đồ công nghệ. Từ hôm nay, Thế Giới Di Động gửi đến bạn hotsale giảm sốc 300.000 đồng đi kèm hỗ trợ trả góp 0% dành cho sản phẩm này.

Deal tốt ở đây: Galaxy Bubs 2 giảm 15% khi mua kèm điện thoại Samsung

Ưu đãi đặc biệt mà Samfans chớ nên bỏ qua trong tháng 11 này, giảm ngay 15% cho Galaxy Bubs 2 khi mua kèm điện thoại hoặc máy tính bảng nhà Samsung.

Sạc dự phòng ZMI No. 20 công suất 200W sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 1

Sạc dự phòng ZMI No. 20 công suất 200W sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 1 ZMI No. 20 có dung lượng 25.000mAh kèm công suất lên tới 200W cho nhiều mục đích sử dụng hơn Vào tháng 10 năm ngoái, thương hiệu con của Xiaomi, ZMI đã ra mắt ZMI No. 20 với

Samsung Galaxy A72 4G – Pin 5.000mAh, giá từ 12,5 triệu đồng

Samsung Galaxy A72 4G – Pin 5.000mAh, giá từ 12,5 triệu đồng Samsung dự kiến sẽ công bố mẫu điện thoại thông minh Galaxy A72 trong tháng này, với 2 phiên bản 5G và 4G tùy thuộc vào từng thị trường. Mẫu Galaxy A72 4G được xác nhận sẽ có pin dung

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,