Những hình ảnh Realme 8 rò rỉ trước ngày ra mắt

Những hình ảnh Realme 8 rò rỉ trước ngày ra mắt


​Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin xoay quanh về bộ đôi realme 8 | 8 Pro đã ngày càng rõ ràng hơn bao giờ hết. Mới đây, chúng ta đã có loạt ảnh sản phẩm và thực tế của realme 8 Pro.
Theo đó, chuyên gia rò rỉ Abhishek Yadav công bố loạt ảnh thực tế của realme 8 Pro cho thấy sản phẩm khi ở ngoài thực tế sẽ ra sao. Điểm đáng chú ý nhất trên sản phẩm này chính là cụm bốn camera 'bếp lò' 108MP.

https://twitter.com/i/web/status/1370734274232524805


https://twitter.com/i/web/status/1370734346789814276


https://twitter.com/i/web/status/1371001863550603266

Bên cạnh loạt ảnh thực tế thì chúng ta cũng có ảnh sản phẩm, khi realme 8 Pro sẽ sỡ hữu 2 màu sắc rất sặc sỡ là Iluminating Yellow (cùng ảnh thực tế) và Infinity Blue. Chất liệu mặt lưng của máy cũng khá giống với OPPO Reno5 Pro+ 5G (hay OPPO Find X3 Neo 5G) đã ra mắt trước đó.
realme 8 Pro sẽ sỡ hữu màn hình đục lỗ AMOLED, cụm bốn camera với ống kính chính 108MP dùng cảm biến Samsung ISOCELL HM2, dung lượng pin 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 50W.
Với realme 8, máy sẽ sỡ hữu màn hình đục lỗ AMOLED 6.4 inch, cụm bốn camera với ống kính chính 64MP, chạy chip Helio G95, dung lượng pin 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Cuối cùng là teaser chính thức cho sự kiện ra mắt sắp tới của bộ đôi realme 8 | 8 Pro vào lúc 12:00 GMT+5.30 (tức 13:30 GMT+7, giờ VN) vào 24/3 tới đây, với mức giá khởi điểm dự kiến là 14 999 Rupee (gần 5 triệu VNĐ).

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 9 4G sẽ ra mắt 7/4 với thiết kế màu vàng Hoàng hôn đặc biệt

Sau liên tiếp các phiên bản Realme 9 Pro ra mắt vào tháng 2 năm nay và Realme 9 bản 5G vào tháng 3 thì Realme 9 4G (LTE) sẽ được ấn định ra mắt vào 7/4. Được biết Realme 9 4G sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HM6 với độ phân

OPPO Realme 2 Pro xuất hiện trong video quảng cáo chính thức của hãng

Cụ thể, trong video được Realme ‏đăng trên Twitter, cho thấy Realme 2 Pro có viền màn hình mỏng hơn so với Realme 2, và phần 'tai thỏ' đã chuyển sang thiết kế kiểu giọt nước nhìn rất thẩm mỹ.

Realme X9 lộ ảnh thực tế: thiết kế mỏng và không có jack âm thanh 3.5mm

Công ty Realme đã tung ra một loạt sản phẩm dòng X và giờ đây Realme X9 mới đã lộ diện với ảnh thực tế cho thấy thiết bị có thiết kế mỏng. Hình ảnh được chia sẻ trên Twitter từ Giám đốc điều hành Realme tại Ấn Độ và Châu Âu. Thiết bị được …

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme xác nhận ra mắt 3 sản phẩm mới: Realme Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2

Realme đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Narzo 30, đó là vào ngày 24/2 tới đây. Lời mời cũng xác nhận những sản phẩm có mặt trong lễ ra mắt sẽ bao gồm: Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và Buds Air 2. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác