Máy tính ConceptD dành riêng cho các nhà sáng tạo

Một thương hiệu chuyên dành cho các nhà sáng tạo là điều chưa từng có. Chính vì thế, rất nhiều áp lực đặt lên đôi vai của kẻ tiên phong. Tuy nhiên, có một thương hiệu đã đi đầu trong phong trào này mang tên ConceptD.

Máy tính ConceptD dành riêng cho các nhà sáng tạo

ConceptD là sự kết hợp giữa 2 từ “Concept” và “D”. “Concept” nghĩa là một ý tưởng đang trong quá trình hình thành, một tầm nhìn về những gì có thể. “D” là chữ cái thể hiện mong muốn của những người sáng tạo. Chính hai chữ cái này đã nói lên rất rõ mục tiêu của ConceptD. Đó chính là tạo ra thương hiệu đặc biệt hướng đến nhu cầu của người trong ngành sáng tạo.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, ConceptD đã cho thấy sự khác biệt. Vào thời điểm hiện tại, rất nhiều người bắt đầu xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Họ thường có xu hướng lựa chọn cho mình hướng đi mới lạ để thu hút nhiều hơn sự chú ý của cộng đồng và truyền thông. ConceptD cũng vậy, nhưng thay vì tốn công đi kiếm tìm cái mới thì họ chỉ đơn giản là thay đổi góc nhìn.

Không cần làm một điều mới, chỉ cần nhìn với góc độ mới, biết cách tạo nên một chiếc bình mới cho loại thức uống hấp dẫn mang tên sáng tạo, ConceptD từng bước hạ bức màn ngăn cản giữa thế giới ảo và thực tại. Bởi lẽ, đó là điểm bắt đầu để bạn mở khoá những tiềm năng sâu thẳm bên trong.

Sự khác biệt từ thời điểm đầu đã đánh dấu một con đường khác biệt, thế nhưng liệu rằng ConceptD sẽ cạnh tranh được với các thế hệ máy khác chứ? Thật may vì bạn đã hỏi, vì tất cả đều đã nằm gọn trong tính toán của “chú ngựa ô” này. ConceptD đã “giải phóng” những nhà sáng tạo khỏi các giới hạn về phần cứng, từ đó từng bước xoá nhoà ranh giới giữa thực tế và không gian ảo.

Ví dụ như, khi chỉnh sửa hay thiết kế dưới định dạng 2D, độ chính xác về màu sắc là điều không thể bỏ qua. Chính vì điều đó, ConceptD CP1 hoặc CP3 với Pantone Validated Display cùng gam màu cực rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hay đối với thiết kế công nghiệp hay các kỹ sư AI, các thiết bị thông dụng thường không cung cấp cho người dùng năng lượng cũng như khả năng tương thích chéo. Đây cũng là lý do chính để đối tượng này lựa chọn các sản phẩm của ConceptD bởi tất cả đều được tích hợp GPU có nhân CUDA. Đây chính là “bí quyết” giúp thiết bị tối đa hoá hiệu năng, hỗ trợ tốt đồ họa cho nhà sáng tạo.

ConceptD tương thích với các phần mềm sử dụng trong thiết kế đồ họa 2D, 3D hay simulation. Người làm sáng tạo có thể an tâm trong việc lựa chọn ConceptD sẽ hỗ trợ hoàn hảo các phần mềm mà mình sử dụng. Gói gọn tất cả chỉ trong một chiếc máy, thật tuyệt khi bạn có thể tự do sử dụng tối đa những công nghệ thiết kế đồ hoạ chất lượng.

ConceptD giải phóng người làm sáng tạo khỏi không gian làm việc tù túng, giúp người làm sáng tạo được thực hiện những công việc mà mình yêu thích ở bất cứ nơi đâu. Không phải tự nhiên mà đặc điểm này đã khiến ConceptD trở nên khác biệt, bởi đây chính là điều làm nên cá tính riêng của thế hệ máy này.

Một chiếc máy tính đủ mạnh cho mọi loại thiết kế, theo nhiều người thì nặng tựa cục tạ vậy. Không chỉ ảnh hưởng bởi cân nặng mà còn lo về thời lượng pin – một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến những ai thiết kế video. Thêm vào đó thì còn gây nóng máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy nữa. Thế nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến ConceptD. Các mẫu máy như ConceptD 3 Ezel và 7 Ezel không chỉ nhẹ, tiện lợi mà còn có bản lề linh hoạt, giúp các nhà sáng tạo có thể tự do tùy chỉnh, từ đó đưa ra những ứng dụng hợp lý khi sử dụng.

Tất nhiên, nếu chẳng may thiết bị gặp vấn đề, chế độ bảo hành 3S1 của Acer sẽ giúp các nhà sáng tạo vẫn làm việc thông suốt. Bảo hành 3S1 sẽ đảm bảo các thiết bị của khách hàng được bảo hành trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ nhật, sau 72 tiếng không sửa xong sẽ đổi ngay một máy mới cho khách hàng. Với chế độ này chứng tỏ hãng đã thấu hiểu người dùng một cách tinh tế nhất.

ConceptD chính là thương hiệu mang tính biểu tượng, đại diện cho thế hệ máy dành riêng cho các nhà sáng tạo. Bước trên con đường đầy chông gai và thử thách sẽ không hề dễ dàng, nhưng họ sẽ làm được. Bởi vì ConceptD chính là tương lai cho dòng máy cao cấp hướng đến các creator, với sứ mệnh xoá bỏ ranh giới giữa ảo và thực và phá bỏ giới hạn sáng tạo của con người.

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt ConceptD 3 Ezel phiên bản dùng CPU Intel Core i7 thế hệ 11

Acer đã ra mắt laptop chuyển đổi ConceptD 3 Ezel Designer Book mới tại Trung Quốc, sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá so với phiên bản ra mắt hồi tháng 7/2020.

Chiêm ngưỡng concept mới của Surface Laptop: Thiết kế vượt xa Macbook!

Một nhà thiết kế đến từ Iran vừa tung ra bản mẫu thiết kế mới của dòng Surface Laptop mang tên Surface Vision sau gần nữa năm chế tác.

Concept Macbook-i, sự kết hợp giữa MacBook và iPad liệu có trở thành kẻ hủy diệt Surface Pro?

Hiện tại, những ý tưởng kết hợp giữa MacBook và iPad đang được bàn tán trên rất nhiều diễn đàn lớn trên thế giới. Chính vì thế, một số nhà thiết kế đã biến thiết bị này thành hiện thực. Một trong số đó là Michael Muleba với model MacBook-i.

Dell nhá hàng laptop Concept Luna với thiết kế tương lai, dễ sửa chữa

Gần đây, Dell đã đưa ra tầm nhìn về sản phẩm trong tương lai của mình với mẫu laptop Concept Luna, một nguyên mẫu máy tính được thiết kế nhằm giảm đáng kể lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất.

Chiêm ngưỡng Concept MacBook Pro đẹp lung linh

Trong khi iPhone X có những bước nhảy vọt về thiết kế cũng như tính năng thì dòng sản phẩm khác của Apple - MacBook Pro cũng chỉ đạt được những cải tiến nho nhỏ.

“MacPad Pro” - Sản phẩm lai tạo giữa MacBook và iPad Pro

Như các bạn đã biết, ngoài phong trào màn hình tràn viền ra thì đối với laptop, các hãng cũng đang chạy đua với nhau để tạo ra các sản phẩm gọn nhẹ, mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt. Đó chính là lý do bạn thấy các loại máy tính 2-trong-1 trở nên hot

Ngắm concept MacBook sử dụng bàn phím ảo tuyệt đẹp

Điểm nhấn xuất sắc nhất của concept MacBook dưới đây là việc thiết bị đã thay thế hoàn toàn mặt bàn phím vật lý trước khi bằng một màn hình nữa, màn hình này sẽ phụ trách hiển thị hệ thống phím bấm ảo tương tự như cơ chế trên smartphone và tablet

Macbook Pro tiếp theo sẽ có nhiều thay đổi trên bàn phím

Nhà thiết kế Thổ Nhĩ Kỳ Furkan Kasap chính là tác giả của concept được đề cập. Kasap hình dung bàn phím theo như tin tức mô tả, đặt các ứng dụng mặc định của Apple ở phía trước và giữa.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...