Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Kênh Youtube tới từ Philippines mang tên Tech Buff PH đã bất ngờ đăng tải video trên tay chiếc máy được cho là Xiaomi Mi 11 Ultra ấn tượng với màn hình nhỏ bên cạnh camera sau.



Tech Buff PH nói rằng máy sẽ có có thông số camera rất “khủng”, bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 48MP và đặc biệt là camera zoom 48MP với khả năng zoom tới 120X nhờ ống kính tiềm vọng.


Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến màn hình phụ thứ hai ở ngay trên cụm camera, hỗ trợ người dùng trong việc chụp ảnh selfie chưa kể người dùng có thể mở bất kỳ ứng dụng nào trên màn hình phụ.










Ngoài ra, theo hình ảnh dưới đây, cảm biến hồng ngoại cũng sẽ xuất hiện trên chiếc máy này, cho phép người dùng sử dụng Mi 11 Ultra để điều khiển TV, điều hòa hay một số thiết bị gia dụng khác.








Video này cho biết Mi 11 Ultra 5G sẽ trang bị màn hình OLED cong 4 cạnh 6.8 inch, WQHD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus, camera trước 20MP, dung lượng pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có và không dây 67W, sạc ngược 10W, chạy chip Snapdragon 888 5G, loa được tinh chỉnh bởi Harman Kardon, chuẩn chống nước và bụi IP68.


Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của Mi 11 Ultra. Tuy nhiên, một số tin đồn cho biết Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt chiếc máy này tại Trung Quốc sau kỳ nghỉ Tết âm lịch.


Theo Xda-developers


Minh Huệ

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật cơ bản của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt phiên bản nâng cao Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Các nhà thiết kế của HoiINDI đã đăng tải một đoạn video chứa hình ảnh render flagship Xiaomi 12 Ultra.

Xiaomi 12 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng với cụm camera sau hầm hố

Xiaomi 12 Ultra có thiết kế mặt sau khác biệt với cụm camera to tròn nằm bên trên một module hình chữ nhật. Gần đây, ốp cho Xiaomi 12 Ultra tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận thiết kế trên.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8