Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Hình ảnh render của Galaxy Z Flip 3

Những hình ảnh render của Galaxy Z Flip 3 đã được chia sẽ trên mạng xã hội. Chúng ta có thể hình dung ban đầu về dòng sản phẩm độc đáo này của Samsung qua bộ ảnh này.

Đây là nguồn thông tin đến từ Gizchina. Họ cho biết rằng những hình ảnh này được chia sẻ bởi LetsGoDigital. Chúng đã được thiết kế và tạo ra thông qua những tin đồn về sản phẩm Galaxy Z Flip 3.

Xem thêm: Galaxy Z Flip 2 sẽ có màn hình 120Hz nhưng sẽ ra mắt vào quý 02/2021

Theo như các nguồn thông tin cho biết Smartphone nhà Samsung sẽ có dạng thiết kế gập vỏ sò vô cùng độc đáo. Nguồn thông tin cũng cho biết lý do tại sao không phải là Galaxy Z Flip 2 mà lại là Flip 3. Họ cho rằng Samsung sẽ đặt tên là Galaxy Z Flip 3 để bắt kịp dòng Galaxy Z Fold mới cũng sắp được ra mắt vào năm nay.

Thông qua những hình ảnh này chúng ta có thể thấy mẫu Flip 3 chính là sự kết hợp của Flip 2 và Galaxy S21 sắp ra mắt. Camera sẽ được trang bị cụm 3 ống kính giống hệt S21. Hơn thế nữa kích thước màn hình của Flip 3 cũng sẽ được tăng lên. Bằng cách giảm độ dày của khung máy. Phần bản lề của smartphone sẽ được thiết kế lại cũng như kích thước camera selfie sẽ được làm gọn hơn.

Trước đó nguồn cung cấp thông tin này đã dự đoán chính xác thông tin về Z Flip thế hệ trước, Galaxy Note 20 Ultra 5G và Galaxy S20 Ultra.

Thông tin về thông số kỹ thuật

Tuy rằng smartphone này sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2021. Nhưng những thông tin thông số Galaxy Z Flip 3 đã bị rò rỉ trên mạng. Theo như nguồn tin cho biết thông số Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị 6,9 inch với phần viền bezels mỏng hơn. Ngoài ra máy cũng sẽ được hỗ trợ tính năng làm mới 120Hz. Trong khi đó Z Flip đời đầu chỉ được trang bị màn hình 6,7 inch cùng với tốc độ làm mới 60Hz.

Người dùng đang rất mong đợi phần màn hình phụ sẽ được tăng kích thước. Kích thước dự đoán sẽ được tăng từ 2,2 inch lên 3,3 inch. Ngoài ra Ross Young, Co-founder của công ty nghiên cứu Display Supply Chain Consultans và DisplaySearch cho biết là. Phần màn hình phụ bên ngoài sẽ nhỏ hơn màn hình Motorola Razr (2,7 inch).

Hơn thế nữa smartphone sẽ được trang bị một lớp kích siêu mỏng mang tên UTG hoàn toàn mới. Lớp kích này sẽ giúp độ bền của smartphone được tăng cao. Dung lượng pin cũng sẽ lớn hơn phiên bản ban đầu từ 3300 mAh lên 3900 mAh.

Vậy bạn cảm thấy Galaxy Z Flip 3 lộ diện với thiết kế này thế nào? Hãy cùng nêu cảm nghĩ và để lại bình luận bên dưới nhé   

TIN LIÊN QUAN

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình nhỏ hơn để tạo không gian cho bút S-Pen và Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình LTPO 120Hz.

Năm 2021 sẽ là một năm bận rộn đối với Samsung. Đơn giản vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang có kế hoạch phát hành rất nhiều thiết bị. Ngoài dòng Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt...

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

Galaxy Z Flip 4 là một trong những con bài chiến lược của Samsung cho năm 2022

Galaxy Z Flip 4 sẽ là điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung. Trên thiết bị có một vài công nghệ mới khiến cho gã khổng lồ Hàn Quốc trở nên tự tin.

Tìm hiểu One UI 4.1 có gì hay ?

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Galaxy. Việc chế độ Chuyên nghiệp hỗ trợ camera tele giúp hệ thống camera đã tốt nay còn tốt hơn nữa. Smart Widgets là tính năng mời nhiều người đã mong chờ từ khi Apple giới thiệu Ngăn xếp thông minh

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.