Đập hộp, trên tay Nokia 5.4: Snapdragon 662, 4 camera 48MP, công nghệ Ozo audio hội tụ trong mức giá siêu rẻ

HMD Global vừa mang đến cho người dùng một sự lựa chọn smartphone trong phân khúc giá rẻ mang tên Nokia 5.4. Hãy cùng Bạch Long Mobile đập hộp, trên tay xem chiếc điện thoại này có gì đáng giá nhé!

Nokia vẫn duy trì phong cách đóng gói không lẫn vào đâu được như chính cái thương hiệu của hãng. Vẫn là phần hộp thiết kế theo hình vuông có tone màu trắng, bên trên là logo Nokia cùng với hình ảnh mặt trước/sau của sản phẩm.

Đập hộp, trên tay Nokia 5.4: Snapdragon 662, 4 camera 48MP, công nghệ Ozo audio hội tụ trong mức giá siêu rẻ

Bên trong ngoài chiếc Nokia 5.4, người dùng được trang bị “tận răng” phụ kiện kèm theo : Que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, cáp sạc, tai nghe, ốp lưng trong suốt và cả miếng dán chống xước được dán sẵn.






Hầu như khi mua về, người dùng sẽ không tốn bất kì chi phí nào mà có thể sử dụng được ngay. Nokia ăn tiền cũng bởi điểm này đấy!

Cùng đến với nhân vật chính, chiếc Nokia 5.4 phiên bản màu Xanh dương. Điểm tạo nên sự thu hút nhất cho chiếc điện thoại này chính là sự phối màu cùng thiết kế mặt lưng vô cùng xuất sắc và có phần lạ lẫm so với phần còn lại của thế giới smartphone.

Chúng ta vẫn có một chiếc máy với mặt được thiết kế dạng vân xéo và được phủ lên một lớp kính bóng kết hợp với các hiệu ứng gradient đẹp và gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Logo NOKIA quen thuộc đặt dọc chính giữa mặt lưng “bất di bất dịch” hàng năm qua.

Và điểm phải đánh đổi để có thiết kế bóng bẩy chính là hiện tượng “muôn thuở” – Bám mồ hôi, dấu vân tay rất nhiều.

Bao quanh mặt lưng là phần viền nhôm được hoàn thiện liền mạch và vô cùng tỉ mỉ. Góc máy được bo tròn mượt mà tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn, bám và đầm tay

Cạnh dưới của máy có cổng sạc USB -C, cụm loa ngoài và một mic thu âm.

Cạnh trên có cổng tai nghe 3.5mm cùng 1 loa thoại.

Cạnh trái là phím trợ lý ảo Google, khay sim kép.

Cạnh phải có cụm phím tăng/giảm âm lượng, phím nguồn.

Phần cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng là điều dễ hiểu bởi một thiết bị giá rẻ khó có thể mang những thứ tân tiến nhất như nút nguồn tích hợp vân tay.

Cụm camera hình tròn nằm phía trên phần mặt lưng vốn là đặc trưng của Nokia trước đó và đến năm 2021 thiết kế này vẫn được hãng giữ lại và đây được xem là một nét đặc trưng, điểm nhận diện các smartphone mang thương hiệu Nokia.

Cụm camera này gồm 4 ống kính với cảm biến chính góc rộng có độ phân giải lên đến 48 MP khẩu độ f/1.8 cùng cảm biến phụ 5 MP, 13mm (góc siêu rộng) và bộ đôi cảm biến đo độ sâu + macro đồng độ phân giải 2 MP.

Độ lồi của cụm camera này khá lớn dẫn đến tình trạng bập bênh khi đặt trên mặt phẳng và có thể dễ xước trong quá trình sử dụng.

Nokia 5.4 có màn hình kích thước 6.39 inch, đây là một con số không quá to trong thời điểm hiện tại nhưng ít nhất nó có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về giải trí, xem tin tức, video hoặc cả chơi game. Điểm mạnh nằm ở khả năng cầm nắm bởi kích thước của nó cũng khá vừa và dễ dàng sử dụng bằng 1 tay.

Nokia 5.4 và hầu hết các thiết bị giá rẻ của năm 2021 đều sẽ được mang thiết kế nốt ruồi thay vì giọt nước không mấy sang trọng và có phần rẻ tiền như trước. Trong phần nốt ruồi chứa camera selfie độ phân giải 16MP.

Viền bên dưới vẫn khá dày là nơi đặt logo Nokia và cũng là điểm khác biệt với hầu hết các sản phẩm trên thị trường.

Snapdragon 662 là con chip tầm trung của Qualcom được nhà sản xuất trang bị cho Nokia 5.4. Đây không phải là một con chip quá mạnh nhưng khi vào tay Nokia, họ kết hợp nó với giao diện gần như thuần Google trên Nokia 5.4 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà trong mọi tác vụ.

Nokia .54 mang trong mình viên pin dung lượng 4000mAh, một con số khá thấp so với mặt bằng chung, nhưng nói đi cũng phải nói lại, hãy nhìn lại kích thước màn hình mà xem. Dung lượng 4000mAh hoàn toàn “cân” được đến 2 ngày với một thiết bị chỉ 6.39 inch.

Với các nhu cầu xem video, chơi game liên tục hoàn toàn có thể kéo dài đến 6 giờ đồng hồ.

Dĩ nhiên không thể thiếu khả năng sạc nhanh 10W. Củ sạc cũng được tặng kèm.

Nếu bạn quan tâm sản phẩm này, hãy đến ngay Bạch Long Mobile để trải nghiệm và sở hữu Nokia 5.4 với đầy đủ phiên bản màu sắc, dung lượng với mức giá rẻ nhất thị trường cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất nhé!

MUA NGAY NOKIA 5.4 GIÁ RẺ NHẤT












Bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.