Có tiền cũng không mua được chiếc PS5 “độc nhất vô nhị” giá 41 tỷ này!

Để sở hữu chiếc máy PlayStation 5 độc nhất vô nhị này, bạn sẽ phải chi ra tới 41 tỷ đồng, tuy nhiên chưa chắc có tiền cũng đã mua được phiên bản này!


Nếu đã quen với những chiếc iPhone mạ vàng có giá lên tới cả trăm triệu hay cả tỷ đồng, chắc chắc bạn đã không còn xa lạ gì với Caviar, một công ty có trụ sở tại Nga chuyên chế tác các thiết bị công nghệ mạ vàng cao cấp và xa xỉ nhằm bán ra thị trường những chiếc máy “limited” mà không phải ai cũng mua được, tất nhiên sẽ không dành cho người dùng phổ thông.


Mới đây, hãng chế tác có trụ sở ở Nga này tiếp tục khuấy đảo thị trường đồ công nghệ siêu sang với một phiên bản PlayStation 5 được “độ” lại theo cách hoàn toàn mới. Được Caviar đặt tên là PlayStation 5 Golden Rock Edition, phiên bản PS5 đặc biệt này gây ấn tượng cực mạnh khi được phủ hoàn toàn bằng vàng 18 carat.


Có tiền cũng không mua được chiếc PS5 “độc nhất vô nhị” giá 41 tỷ này!

Theo đó, Caviar đã vỏ của chiếc PS5 này với hiệu ứng 3D cực kỳ đẹp mắt, chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ mê mệt những ai đã chót đam mê với những sản phẩm của Caviar. Để có thể sản xuất thiết kế độc đáo và sang trọng này, hãng Caviar đã sử dụng tổng cộng 30kg vàng để chế tác phiên bản PlayStation 5 Golden Rock Edition. Chỉ riêng phần vỏ thôi, các nghệ nhân tại Caviar đã phải sử dụng tới 8 tấm vàng đúc nguyên khối để lắp ráp, thay thế hoàn toàn cho phần vỏ trắng bằng nhựa nguyên bản.




Không chỉ bản thân chiếc PS5, cả tay cầm DualShock mới đi kèm với chiếc máy chơi game này cũng được Caviar phủ lên một lớp mạ vàng với thiết kế 3D kim cương tương tự ở khu vực touchpad, kèm theo đó là logo của Caviar. Khu vực tay cầm cũng được bọc da cá sấu đắt tiền ở phần báng với mục đích nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.




Về cấu hình của chiếc PS5 này thì sẽ vẫn không có gì thay đổi so với bản gốc, bao gồm 16GB RAM GDDR6, ổ SSD 825GB, CPU AMD Zen 2 tám lõi tùy chỉnh và GPU tùy chỉnh dựa trên kiến trúc RDNA 2.


Hiện tại, mức giá của phiên bản PS5 Golden Rock Edition này chưa được Caviar tiết lộ, tuy nhiên 1 số chuyên gia cho biết với những nguyên liệu cực kỳ đắt tiền mà Caviar trang bị lên chiếc PS “độc nhất vô nhị” này, giá bán của nó có thể lên tới con số 1.8 triệu USD, tương đương khoảng 41 tỷ đồng, tức là cao hơn gấp 3600 lần so với giá bán niêm yết của bản thân chiếc PS5 do Sony công bố (499 USD).



Điểm khiến cho chiếc máy này khó sở hữu nhất chính là việc nó chỉ được bán giới hạn trên toàn thế giới có đúng 1 chiếc. Tức là đôi khi dù bạn có nhiều tiền tới cỡ nào, bạn cũng khó lòng có thể “săn” được mẫu PS5 vàng cực “chanh sả” này!

TIN LIÊN QUAN

Bộ PS5 đắp 20 kg vàng giá triệu USD trông ra sao?

Bộ PS5 đắp 20 kg vàng giá triệu USD trông ra sao? Mang tên gọi PlayStation 5 Golden Rock Edition, đây là sản phẩm xa xỉ của công ty Caviar (Nga) dành cho các tín đồ siêu giàu. Caviar là công ty của Nga, chuyên chế tác những chiếc iPhone, vỏ bảo vệ

PS5 phiên bản phủ 30kg vàng giá bao nhiêu tiền?

PS5 phiên bản phủ 30kg vàng giá bao nhiêu tiền? PS5 Limited Edition với 30 kg vàng liệu sẽ đòi hỏi bao nhiêu tiền ? Thương hiệu cao cấp của Nga, Caviar đã tiết lộ một phiên bản giới hạn cho PlayStation 5 bằng vàng nguyên khối, hiện không có giá

Caviar mạ vàng nguyên chất chỉ 2 tai nghe AirPods Max, giá hơn 2.5 tỷ đồng

Caviar mạ vàng nguyên chất chỉ 2 tai nghe AirPods Max, giá hơn 2.5 tỷ đồng Caviar mới giới thiệu phiên bản AirPods Max mạ vàng nguyên chất độc nhất chỉ có 2 chiếc trên toàn thế giới Caviar cho biết họ chỉ sản xuất đúng 2 chiếc AirPods Max mạ vàng

Caviar giới thiệu phiên bản AirPods Max “vàng nguyên chất” giá 2.5 tỷ đồng, chỉ có 2 chiếc trên toàn thế giới

Công ty Caviar của Nga, được biết đến với việc tạo ra các biến thể sang trọng của các thiết bị công nghệ, hôm nay vừa giới thiệu một phiên bản AirPods Max tùy chỉnh mạ “vàng nguyên chất”. Được biết, sản phẩm này sẽ được bán vào một thời điểm chưa

Cận cảnh loạt phiên bản siêu độc của Galaxy S21 Ultra: Ấn tượng với chiếc gắn đầu bò vàng mắt kim cương

Cận cảnh loạt phiên bản siêu độc của Galaxy S21 Ultra: Ấn tượng với chiếc gắn đầu bò vàng mắt kim cương Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Caviar tung ra một loạt phiên bản chế tác đặc biệt của chiếc Galaxy S21 Ultra vừa được Samsung trình làng cách

Caviar phát hành iPhone X bản phủ đá thiên thạch đắt gấp 4 lần bình thường

Công ty Caviar của Nga được biết đến như là nhà phù thủy tài hoa trong lĩnh vực chạm khắc những smartphone hàng đầu. Để hưởng ứng sự ra mắt iPhone X, hãng này đã chế tạo phiên bản siêu xa xỉ của sản phẩm mới nhất đến từ Apple.

iPhone 13 Pro dát vàng, đính 1.028 viên kim cương và răng khủng long!

Caviar đã kết hợp với Apple ra mắt bộ ba iPhone 13 Pro độc quyền. Bộ sưu tập Tera Collection này gồm Teradiamond (trái), Tyrannophone (giữa) và Monsterphone (phải). Đặc biệt, mặt sau của iPhone 13 Pro Tyrannophone được đính răng thật của khủng long

iPhone 13 Pro do Caviar 'độ' có thể chịu được hai phát đạn súng lục

Theo GSMarena, phiên bản được gọi là Stealth 2.0 cho iPhone 13 Pro / iPhone 13 Pro Max qua bàn tay của Caviar được quảng cáo là đủ mạnh để chịu được một phát súng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.