Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc tháng 09 trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Vào ngày 15 tháng 10, Sensor Tower đã công bố top 30 về doanh thu kèm theo thứ hang lượt tải các game Trung Quốc tháng 09 ở nước ngoài trong tháng 09. Nổi bật nhất là Nguyên Thần (Genshin Impact) của miHoYo, đã lọt vào danh sách vừa có doanh thu cao vừa có lượng tải về lớn vòng 5 ngày kể từ khi ra mắt ở nước ngoài. Ngoài ra, một loạt các trò chơi di động phát hành nội dung cập nhật, kỷ niệm ngày ra mắt nên tăng lên đáng kể.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Nguyên Thần (Genshin Impact)

Vào ngày 28 tháng 09, Genshin Impact đã chính thức Open Beta đa nền tảng ở nước ngoài. Và trong vòng 5 ngày game đã đứng thứ 26 trong danh sách doanh thu và thứ 12 trong danh sách số lượng tải game về. Mới đây, trò chơi của miHoYo đã nhận được 9 điểm từ IGN (kênh đánh giá game hàng đầu). Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài đã đưa ra số điểm cao, dành lời khen ngợi cho trò chơi MMORPG này.

Tính đến ngày 09 tháng 10, trò chơi đã đạt 10,8 triệu lượt tải ở nước ngoài và mang về 65 triệu đô la Mỹ. Sensor Tower dự đoán doanh thu sản phẩm này trong tháng 10 sẽ phá vỡ kỷ lục của PUBG Mobile tạo nên từ tháng 05 năm nay.

PUBG Mobile

Vào ngày 15 tháng 09, mùa thứ 15 của PUBG Mobile đã bắt đầu. Doanh thu game đạt 5,2 triệu đô la Mỹ. Doanh thu tích lũy ở nước ngoài trong tháng 09 đã vượt 86 triệu đô la Mỹ, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều đáng chú ý là thị trường Trung Đông, tiêu biểu là Ả Rập Xê Út và Thổ Nhĩ Kỳ, chiếm 19% doanh thu của trò chơi trong tháng qua. Nơi đây trở thành thị trường lớn thứ hai sau Mỹ (28%).

State of Survival

Tựa game thể loại SLG của FunPlus lần đầu tiên nằm trong top 3 của danh sách game Trung Quốc tháng 09 nước ngoài có doanh thu cao. Ngoài King of Avalon và Guns of Glory nổi tiếng, trò chơi di động sinh tồn bối cảnh ngày tận thế State of Survival là sản phẩm đình đám của hãng game này.

State of Survival là game Trung Quốc của hãng FunPlus

Trò chơi đã kỷ niệm 1 năm ra mắt vào tháng 09 và doanh thu đạt mức cao mới, lọt vào danh sách top 10 game di động iPhone có doanh số tốt nhất tại Mỹ vào ngày 23/09. Có thể thấy chủ đề về zombie được người chơi Mỹ, phương Tây đón nhận nồng nhiệt.

Azur Lane

Vào tháng 09, trò chơi di động Azur Lane của Unistar Networks đã kỷ niệm 3 năm phát hành. Game đã ra mắt nhiều nhân SSR mới, dẫn tới doanh thu tăng 67% so với kỷ niệm 2 năm. Trò chơi có doanh thu cao nhất trước đó là tháng 12 năm 2017. Doanh thu hiện tại tăng 42% so với tháng trước. Đồng thời, game đứng thứ 15 trong danh sách game mobile ở Nhật “hot” nhất hiện nay.

Giang Sơn Mỹ Nhân

37Games kỷ niệm 2 năm ra mắt Giang Sơn Mỹ Nhân vào tháng 09. Doanh thu tăng 178% so với kỷ niệm năm đầu tiên và 12% so với tháng trước, lập kỷ lục mới. Mặc dù sự phổ biến của trò chơi giảm đi song vẫn có sức hấp dẫn ở thị trường Nhật Bản, nơi game thủ yêu thích tính nghệ thuật và hoạt động của game mobile này.

TIN LIÊN QUAN

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

QUỐC TẾ_ App Annie mới đây đã công bố danh sách top 15 hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng 09/2020 với những thay đổi.

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là