TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước

QUỐC TẾ_ TERA: Endless War sẽ có bản quốc tế dành cho đông đảo người chơi ở nhiều quốc gia, khu vực hơn, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.


Mới đây, hãng game Hàn Quốc Joycity (đại diện là ông Jo Sung-won và ông Park Young-ho) thông tin hiện phiên bản quốc tế của TERA: Endless War đã mở đăng ký trước. Người chơi quốc tế có thể tham gia báo danh và chờ đợi sự xuất hiện của sản phẩm ở 170 nước, khu vực trên thế giới. Thời gian đăng ký trước bắt đầu từ ngày 13/10.


TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước

TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước


Đây là một trò chơi mô phỏng chiến lược (MMO-SLG) sử dụng bản quyền (IP) của trò chơi trực tuyến Tera. Điều đáng chú ý là game sử dụng công cụ đồ hoạ đỉnh cao Unreal 4. Theo chia sẻ từ nhà phát triển, game có sự kế thừa từ nguyên bản khi tái tạo các nhân vật các anh hùng trong bản gốc. Người chơi sẽ cảm nhận được sự thân quen như đối với bản đời đầu trên PC.


Người chơi tham gia sẽ xây dựng khu chiến lược của mình bằng cách tăng cường nâng cấp đồn bốt, căn cứ binh lính, rèn luyện các loại binh chủng để tiến hành công chiến các khu vực khác, giành địa bàn. Khi chiếm đóng được một nơi mới bạn có quyền khai thác mọi tài nguyên và sở hữu nguyên liệu. Bên cạnh đó, người chơi cần phải bảo vệ căn cứ mới nếu không muốn người chơi khác chiếm lại. Bạn cũng có thể gia nhập liên minh để nhận được sự trợ giúp của những đồng minh trong cùng clan.




TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước


Thời gian kéo dài đợt đăng ký trước toàn cầu này cho đến tận đầu tháng 11 năm nay, trước khi ra mắt game toàn cầu tại hơn 170 quốc gia. Người chơi có thể download game TERA: Endless War trên hai cửa hàng ứng dụng là Google Play Store và Apple App Store.


TERA: Endless War là một trong số 5 trò chơi bom tấn của Joycity phát hành giai đoạn 2020 – 2021 cùng với Project NEO, Project M, The King of Fighters: Street War và CrossFire: Warzone. Trò chơi hứa hẹn góp sức giúp Joycity vươn tầm ra biển lớn cạnh tranh với những hãng game đàn anh khác như Nexon, Gravity, NCSoft.

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn TERA cuối cùng cũng lên di động

Được biết, Netmarble Game sẽ đảm nhận việc phát hành TERA M trên cả hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay.

TERA M ấn định ngày ra mắt, tung trailer đẹp mê mẩn

Netmarble mới đây vừa tung đoạn trailer gameplay đầu tiên của TERA M phô diễn kỹ năng các lớp nhân vật cùng nền đồ đọa 3D hút mắt vô cùng.

TERA M thu hút nửa trượt lượt đăng ký sau 4 ngày

Một tựa game di động mới chưa được phát hành như TERA M mà đã có tới 500.000 người tham gia đăng ký tài khoản trước ngày game ra mắt quả là điều tự hào và đáng khích lệ.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Bản Pre-Alpha của Endless Space 2 sắp có mặt trên Steam

Endless Space sắp sửa tung siêu phẩm tiếp theo và fan của thể loại viễn tưởng không gian lại thêm một tựa game để ngóng đợi vào đầu tháng 10 này.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

CrossFire: Warzone chính thức mở cửa ở 170 quốc gia và khu vực

Một trong những phiên bản được mong chờ trong IP CrossFire chính là sản phẩm theo hướng chiến thuật CrossFire: Warzone. Được phát hành bởi Joycity, trò chơi chiến lược dựa trên phiên bản đời đầu FPS Online nổi tiếng hiện đã có mặt tại 170 quốc gia,

Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Những fan hâm mộ thể loại MMORPG thế giới mở rộng lớn hẳn sẽ được thỏa mãn với loạt game mobile tuyệt vời sau đây.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...