Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai

Hôm nay, Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi cho biết, dự án MIUI 11 đã chính thức được triển khai.
Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai
Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi
Như vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc, giao diện MIUI 11 sẽ bước vào giai đoạn phát triển trong một vài ngày tới. Kể từ khi ra đời, giao diện MIUI hiện đã được cập nhật liên tục trong suốt 402 tuần và luôn được phát hành theo hai giai đoạn thử nghiệm - chính thức.
Ngoài ra, việc nghiên cứu và phát triển MUIU 11 sau chỉ nửa năm phát hành MIUI 10 được xem là một động thái chuẩn bị kỹ lưỡng và kịp tiến độ cập nhật cho dải sản phẩm của Xiaomi. Trước đây, MIUI 9 được xem là một phiên bản có hiệu năng ổn định, MIUI 10 là phiên bản cải thiện hơn về AI. Hy vọng MIUI 11 sẽ tiếp tục sở hữu nhiều cải tiến so với các phiên bản trước đây và được người dùng đánh giá cao.
Công Minh/ Theo: ITHome
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/xiaomi-bat-du-phat-trin-miui-11.201252/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã bắt đầu khởi động việc phát triển MIUI 11

Xiaomi khẳng định các kỹ sư phụ trách của hãng đang nỗ lực để cải tiến giao diện người dùng trong quá trình phát triển phiên bản kế tiếp của MIUI và lần này họ sẽ chú trọng nhiều hơn tới nhu cầu thực sự từ người dùng. Tuy nhiên, giao diện chủ đạo

MIUI 11 vô tình hé lộ thông tin bởi các developer khi đang nói về MIUI 10

MIUI 10 là bản cập nhật vừa được Xiaomi tung ra hồi cuối tháng 5, mang theo ngôn ngữ thiết kế mới và tối ưu cho các thiết bị với màn hình tràn viền.

Xiaomi sẽ ra mắt MIUI 10 hay MIUI X vào cuối năm nay

Trong buổi thảo luận được quay trực tiếp trên Mi Live giữa người dùng và nhà phát triển phần mềm Xiaomi, Ông Huang Longzhong cho biết sẽ phát hành giao diện MIUI phiên bản tiếp theo vào cuối năm nay.

Phó Chủ tịch cấp cao của Xiaomi xác nhận sự tồn tại của MIUI 10

Cụ thể, MIUI 10 sẽ là tên gọi chính thức của phiên bản MIUI tiếp theo chứ không phải là MIUI X như các nguồn tin đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, hiện không có thông tin chi tiết về MIUI 10.

Phiên bản MIUI 10 sẽ sớm được ra mắt

Trong buổi livestream này của hãng Huang Long, phó giám đốc của bộ phận Marketing của hãng đã tiết lộ một số thông tin về phiên bản MIUI mới nhất và nó đang trong quá trình phát triển và dần hoàn thiện.

Xiaomi bắt đầu phát hành phiên bản Global của MIUI 10 Beta cho 8 mẫu smartophone

Khác với phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản MIUI 10 Beta Global sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google như Google Map, Play Store, Youtube,...

Phiên bản MIUI 10 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tại Thẩm Quyến

Xiaomi bắt đầu phát triển MIUI 10 đầu năm nay, và tháng trước hãng ngừng phát triển MIUI 9 để tập trung tối ưu hóa hệ thống cho MIUI 10 sắp tới. Công ty cũng nói rằng bản cập nhật MIUI 9 dự kiến ​​sẽ tiếp tục cho các thiết bị toàn cầu sau tháng

MixApplications phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng MIUI Theme Editor

Nếu như bạn chưa biết thì đây là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa chủ đề quen thuộc đối với người dùng smartphone Xiaomi. Cho phép thay đổi giao diện mặc định của thiết bị thông qua các gói theme mà không cần tải về từ cửa hàng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt