So sánh thời lượng pin trên iOS 12.1.1 và iOS 12.1


Mặc dù bản phát hành chính thức ban đầu của iOS 12 mang lại sự cải thiện hiệu suất đáng chú ý cho các thiết bị iOS đời cũ, nhưng nó có tác động tiêu cực đến tuổi thọ pin của chúng.

Với phiên bản hệ điều hành iOS 12.1.1, câu hỏi đặt ra là liệu Apple đã khắc phục những vấn đề liên quan đến thời lượng pin hay chưa? Kênh YouTube iAppleBytes đã thử nghiệm và kết quả cho thấy rằng iOS 12.1.1 không mang lại bất kỳ cải tiến hiệu suất hoặc tuổi thọ pin nào rõ rệt.

Thử nghiệm diễn ra trên iPhone 5s đến iPhone 8. Cụ thể, khi chạy ở hệ điều hành iOS 12.1 thì mẫu iPhone 8 cho thời lượng sử dụng pin là 3 giờ 11 phút, trong khi đó trên iOS 12.1.1 là 3 giờ 12 phút. Đối với iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7 thì thời lượng sử dụng pin của các thiết bị này khi chạy iOS 12.1 và iOS 12.1.1 là giống nhau.

Ngoài ra, bài kiểm tra của iAppleBytes còn cho thấy điểm hiệu năng đơn và đa nhân của các mẫu iPhone này khi được đo trên phần mềm Geekbench cũng không có sự chênh lệch giữa hai bản cập nhật. Điều này xác nhận rằng iOS 12.1.1 không mang đến bất kỳ cải thiện hiệu suất nào.

Nguồn: iPhonehacks

Nguyễn Anh Tuấn

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/thoi-luong-pin-tren-ios-12-1-1-so-voi-ios-12-1-co-su-khac-biet-khong--1136814

TIN LIÊN QUAN

iOS 12 có mang đến bất kỳ cải tiến nào về thời lượng pin của iPhone không?

Để giải đáp thắc mắc này, Kênh YouTube iAppleBytes đã tiến hành thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7. Các phiên bản Plus không được chọn bởi những bản này vốn đã có pin khá tốt.

So sánh tốc độ iOS 14.3 và iOS 14.2: Mới nhưng có mượt, liệu có nên cập nhật?

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 14.3 cho tất cả các iPhone vào đầu tuần này với nhiều thay đổi lớn trong tính năng và vá lỗi. Vậy so với iOS 14.2 trước đó, iOS 14.3 có hoạt động ổn định trên các dòng iPhone cũ không? Apple đã có thể...

Thử nghiệm tốc độ iOS 12 trên các dòng iPhone từ 5S đến 8

Đối với iPhone 5S, chiếc iPhone cũ nhất có thể cập nhật lên iOS 12, thì quá trình khởi động vẫn nhanh hơn iOS 11.4, các tác vụ mở app cũng nhanh hơn, mở bàn phím nhanh hơn, tải website lẹ hơn, đúng như những gì Apple đã chia sẻ trong sự kiện rạng

Thử nghiệm pin giữa iOS 12 và iOS 11.4.1 trên các đời iPhone từ 5s đến 7

iAppleBytes không thử trên các phiên bản Plus vì những bản này vốn đã có pin khá tốt và bạn cũng có thể tự suy ra kết quả của bản Plus từ bản thuờng. Tất cả đều tắt tính năng đổi độ sáng tự động Điều kiện nhiệt độ trong phòng là 23°C.

So sánh tốc độ iOS 12.1 so với iOS 12 trên iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7

Kênh Youtube iAppleBytes đã đưa ra thử nghiệm so sánh hiệu năng giữa hệ điều hành iOS 12.1 và iOS 12 trên những mẫu iPhone đã có tuổi đời như iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7.

iOS 11.4 mang lại thời gian dùng pin tốt hơn nhiều so với iOS 11.3.1

iAppleBytes không thử trên các phiên bản Plus vì những bản này vốn đã có pin khá tốt và bạn cũng có thể tự suy ra kết quả của bản Plus từ bản thuờng. Tất cả các máy này đền có pin khá mới và không bật tính năng ổn định hiệu năng.

So sánh thời lượng pin giữa iOS 15 và iOS 14.8 qua các đời iPhone

Apple đã phát hành iOS 15 vào hôm 20/09 sau nhiều tháng thử nghiệm beta. Hầu hết các bản cập nhật iOS lớn đều có tác động tiêu cực đến tuổi thọ pin. Vậy khả năng tiêu thụ pin trên iOS 15 so với iOS 14 như thế nào? Thời lượng sử dụng có bị ảnh hưởng

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.