Samsung đầu tư 40 triệu USD vào Niantic để phát triển game Harry Potter


Samsung đã từng giành được độc quyền đối với tựa game Fortnite cho siêu phẩm Galaxy Note 9 và cũng đang có kế hoạch sử dụng các tựa game như là một cách để tiếp thị cho những chiếc smartphone của mình. Thông tin mới đây cho biết Samsung đã đầu tư 40 triệu USD vào Niantic (nổi tiếng với game Pokemon Go). 

Samsung đầu tư 40 triệu USD vào Niantic để phát triển game Harry Potter

Vì Pokemon Go đã được phát hành ra toàn cầu và cũng đã “hạ nhiệt” nên Samsung sẽ không đầu tư vào tựa game này nữa. Thay vào đó một tựa game dựa theo bộ truyện ăn khách Harry Potter đang được phát triển. Nguồn thông tin này còn cho biết rằng chiếc bút Spen sẽ được sử dụng như cây đũa thần trong tựa game mới. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu đây là tựa game Harry Potter Wizards Unite (sẽ được ra mắt vào năm 2019) hay là tựa game riêng biệt.

Với việc sử dụng bút Spen làm cây đũa thần thì rất có thể tựa game này sẽ được ra mắt vào cuối năm sau - cùng thời điểm với việc Samsung ra mắt chiếc Galaxy S10.

Theo: GSMarena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-va-niantic-hop-tac-san-xuat-game-dua-tren-bo-truyen-harry-potter-but-spen-duoc-dung-lam-dua-phep-77696
Từ khoá : Samsung, Niantic, Spen

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ Galaxy Note 9, những thiết bị từ Galaxy S7 trở lên và Tab S3 đều có thể tải về Fortnite

Hiện tại đã có thể tải tựa game này trên Galaxy Note 8 và Galaxy S9+. Fortnite sẽ có trước cho những chiếc flagship Samsung, sau đó sẽ có bản beta trên của hàng ứng dụng Google để người dùng Android có thể tải về.

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Samsung đang chế tạo một smartphone dành cho game thủ

Thông tin này được người dùng Twitter @MMDDJ_ chia sẻ, nguồn tin này thường có các thông tin chính xác các sản phẩm chưa ra mắt của Samsung. Vì vậy, chúng ta có thể tin tưởng.

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Google sẽ có máy chơi game và tung ra dịch vụ Stream trong thời gian tới

Google từ lâu đã thực hiện dự án mang tên 'Yeti' đã được điều hành bởi hai Phó chủ tịch Google là Mario Queiroz và Majd Bakar suốt hai năm qua với mục tiêu phát triển những máy chơi game hiệu năng cao, và ra mắt dịch vụ Stream game trong thời gian

Nintendo nộp bằng sáng chế giúp biến màn hình cảm ứng của smartphone thành máy chơi điện tử cầm tay Game Boy

Chính trang Siliconera đã phát hiện ra các tài liệu thiết kế về ốp lưng này, sau khi nó được đệ trình lên Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ vào tháng 3/2018.

Nguyễn Hà Đông hợp tác làm Games Mobile với công ty Nhật

Cha đẻ của Flappy Bird đang liên tục cho thấy nỗ lực không ngừng, nhằm khẳng định tên tuổi như một nhà phát triển có thực lực, thoát khỏi cái bóng của chú chim mặt ngố. Ngay sau khi tung ra Swing Copters 2 hồi tháng trước, một dự án hợp tác với nhà

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z