iOS 12 đã nhanh chóng chiếm hơn 75% trên các thiết bị chạy iOS của Apple


Cụ thể, theo dữ liệu được Mixpanel thu thập, hệ điều hành iOS 12 hiện đang chiếm 75.05% thị phần. Tiếp theo là iOS 11 năm ngoái với thị phần là 11.45%, và các phiên bản iOS cũ hơn chỉ được cài đặt trên 5.49% các iPhone và iPad. 

iOS 12 đã nhanh chóng chiếm hơn 75% trên các thiết bị chạy iOS của Apple

Bên cạnh đó, dữ liệu của Mixpanel còn cho thấy sự tăng trưởng của iOS 12 đã vượt trội hoàn toàn so với iOS 11. Theo đó, vào thời điểm này năm ngoái thì iOS 11 chỉ chiếm được 59% thị phần. Vào giữa tháng 1 năm nay, con số này đã tăng lên 65% nhưng phải đến 7 tháng sau khi phát hành, nó mới có thể được tìm thấy trên 3/4 các thiết bị iOS. Trong khi đó, iOS 12 làm được điều này trong vòng 2 tháng.

Chưa hết, sự tăng trưởng của iOS 12 thậm chí còn vượt cả iOS 10 vào năm 2016. Cụ thể, phải đến tháng 1 năm 2017 thì iOS 10 mới được cài đặt trên 75% các thiết bị hoạt động.

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/hon-75-iphone-ipad-da-duoc-nang-cap-len-ios-12-77680

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus

Cụ thể, với bộ công cụ phát triển phần mềm có chức năng thu thập dữ liệu thông qua ứng dụng và trang web, Mixpanel nhận thấy iPhone X hiện chiếm 4.76% số người dùng iPhone, nhỉnh hơn con số 3.59% của iPhone 8 Plus, iPhone 8 đứng phía sau với 2.78 %.

iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr. Theo báo cáo mới nhất từ Mixpanel thì iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Những thiết kế iPhone và iPad mới sẽ không sử dụng phần cứng từ Qualcomm

Những thiết kế iPhone và iPad mới sẽ không sử dụng phần cứng từ Qualcomm. Thay vào đó, gã khổng lồ công nghệ này có thể sẽ dùng chip của Intel hoặc MediaTek. Tờ Wall Street Journal đưa tin, Apple đang dần từ bỏ chip Qualcomm bắt đầu với dòng sản

Ming-Chi Kuo: Doanh số bán MacBook sẽ vượt qua cả iPhone và iPad trong năm 2018

Theo đơn vị phân tích này, doanh số của MacBook trong cả năm 2018 sẽ có mức tăng trưởng ấn tượng đạt từ 13 đến 16% so với một năm trước trong khi với iPhone thì mức tăng trưởng chỉ là 4-6% và iPad là 7-10%. Dù không đưa ra nguyên nhân nhưng chủ yếu

iOS 12 đã được cài đặt trên 70% tất cả các thiết bị tương thích

Hôm nay, Apple vừa công bố các con số của hãng về tổng số các thiết bị chạy iOS 12. Theo đó, tính đến đầu tháng 10, iOS 12 đã được cài đặt trên 60% tất cả các thiết bị tương thích và 63% thiết bị được giới thiệu trong vòng 4 năm qua. Còn theo dữ

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera