2 phần mềm chuyển file PDF sang Word dễ dàng nhất

Với PDF bạn có thể trình bày văn bản thuận tiện, nhưng để chỉnh sửa trên file PDF sẽ rất khó khăn, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 2 phần mềm chuyển file PDF sang Word dễ dàng nhất, cùng tham khảo nhé!

1. Phần mềm Free PDF to Word Converter miễn phí

Free PDF to Word Converter có tính năng chuyển đổi file PDF chính xác, không làm thay đổi toàn bộ bố cục hay nội dung có trong file. Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Bước 1:

Chúng ta tải phần mềm Free PDF to Word Converter theo link bên trên về laptop, máy tính Tại giao diện đầu tiên nhấn Next để tiến hành cài đặt. 

2 phần mềm chuyển file PDF sang Word dễ dàng nhất

Bước 2:

Sang giao diện mới này, nếu bạn muốn thay đổi thư mục cài đặt Free PDF to Word Converter thì nhấn chọn Browse hoặc nhấn Next để tiếp tục. 

Bước 3:

Sau đó bạn chỉ cần nhấn Next... Install để hoàn thành việc cài đặt Free PDF to Word Converter trên máy tính. 

Bước 4:

Xuất hiện giao diện chính của phần mềm. Tại đây bạn sẽ thấy chương trình cung cấp cho người dùng rất nhiều những tùy chọn khác nhau gồm:

  • Select File: Chọn file PDF cần chuyển đổi.
  • Output format: Định dạng file đầu ra cần chuyển đổi, ở đây là định dạng văn bản doc.
  • Output File: Thư mục chứa file đầu ra. Nếu muốn thay đổi thì nhấn Select another folder.
  • Convert: Bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Khung giao diện bên phải ngoài cùng là khung xem trước file cần chuyển đổi tại cửa sổ Preview.

Bước 5:

Để tiến hành chuyển đổi, trước hết người dùng click vào Select File để chọn file PDF muốn convert. 

Bước 6:

Tìm tới thư mục chứa file PDF rồi click chọn để tiến hành chuyển đổi. Trong giao diện của phần mềm, bạn sẽ nhìn thấy giao diện nội dung của file PDF ở khung bên phải. 

Chúng ta nhấn chọn vào nút Convert để tiến hành chuyển đổi PDF sang Word.

Bước 7:

Tùy thuộc vào dung lượng file PDF nặng hoặc nhẹ mà quá trình chuyển đổi trên Free PDF to Word Converter diễn ra nhanh hay không. Khi quá trình convert kết thúc, xuất hiện giao diện hộp thoại nhỏ như hình dưới đây. Bạn có thể nhấn Open File để mở file Word sau khi được convert từ file PDF. Hoặc nhấn Open Folder để mở thư mục chứa file Word hoàn chỉnh.

Mở nội dung file Word như bình thường và chúng ta có thể chỉnh sửa nội dung trong file dễ dàng rồi nhé.

2. Solid PDF to Word chuyển đổi PDF:

Solid PDF to Word cũng giống như phần mêmg trên, cũng hỗ trợ chuyển đổi từ file PDF sang Word mà không làm mất đi nội dung của file. Người dùng có thể lựa chọn lưu file Word ở định dạng .doc hay .rtf.

Bước 1:

Bạn click vào tập tin cài đặt phần mềm. Tại giao diện đầu tiên sẽ có 2 cách cài đặt khác nhau, chúng ta nhấn chọn vào Custom Installation - cài đặt tùy chỉnh. Tích chọn tiếp vào I have read and agree... ở bên dưới rồi nhấn Next. 

Bước 2:

Ở giao diện này, nếu muốn thay đổi thư mục cài đặt Solid PDF to Word nhấn chọn Browse, rồi nhấn Next để tiếp tục. 

Tiếp tục nhấn Next và Install để hoàn thành việc cài đặt.

Bước 3:

Bạn chờ quá trình cài đặt thành công và xuất hiện giao diện như hình dưới đây. Solid PDF to Word sẽ cho sử dụng miễn phí trong vòng 15 ngày. Bạn tích chọn vào 15 days remaining for evalution rồi nhấn Evaluate bên dưới để xác nhận. 

Bước 4:

Giao diện hoàn chỉnh của phần mềm sẽ như hình dưới đây. Tại đây, người dùng nhấn vào tùy chọn PDF to Word để tải file PDF lên phần mềm. 

Bước 5:

Xuất hiện giao diện xem trước nội dung file PDF. Tại đây, người dùng click vào nút PDF to Word ở bên trên giao diện. 

Bước 6:

Chọn thư mục lưu trữ file Word sau khi được chuyển đổi từ file PDF trên máy tính, rồi nhấn Save.

Bạn chờ quá trình chuyển đổi PDF sang Word trên hoàn thành. 

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện nội dung Word sau khi chuyển đổi. Như vậy bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung tùy thích rồi đó.

Trên đây là 2 phần mềm chuyển đổi từ file PDF sang Word dễ dàng nhất, hy vọng với cách trên bạn có thể tùy chỉnh nội dung trong văn bản thuận tiện nhất. 

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/2-phan-mem-chuyen-doi-file-pdf-sang-word-chuyen-ng-1128371

TIN LIÊN QUAN

iCareAll PDF Converter: Chuyển file PDF sang Word/ Excel

iCareAll PDF Converter là chương trình giúp bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa tập tin PDF và các định dạng văn bản như Word, Excel...một cách...

Total Video Converter - Chuyển đổi đuôi thật dễ dàng

Sử dụng cơ chế chuyển đổi đa phương tiện mạnh mẽ tích hợp nhờ đó bạn có thể chuyển đổi các tập tin đa phương tiện với tốc độ cực nhanh. Hiện tại, đây là phần mềm tốt nhất và duy nhất hỗ trợ chuyển đổi cũng như ghi đĩa video sang AVCHD để có thể chạy

PDF Shaper Premium - Phần mềm chuyển đổi định dạng file PDF giá 20 USD đang miễn phí bản quyền

Không giống như bất kỳ phần mềm chuyển đổi định dạng file PDF đang có mặt trên thị trường hiện nay, PDF Shaper Premium mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhờ giao diện trực quan dễ sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi sang nhiều định

Phần mềm khôi phục dữ liệu EaseUS Data Recovery Wizard Free 11.9

EaseUS Data Recovery Wizad 11.9 có khả năng hồi phục dữ liệu ở bất cứ định dạng tập tin và ổ đĩa nào kể cả những thiết bị lưu trữ gắn ngoài, bao gồm tất cả tập tin bị xóa, bị format, bị virus tấn công hay phân vùng bị hư. Chương trình có 2 chức

iSlide Premium- Công cụ hỗ trợ thiết kế slide Powerpoint chuyên nghiệp

Hôm nay, TCN giới thiệu bạn một add-in dành cho PowerPoint, giúp bạn giảm 90% thời gian tạo bản thiết kế trình chiếu đẹp - iSlide Premium. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Top 5 Phần Mềm Diệt Virus Miễn phí và mạnh mẽ hiện nay

Đây là một sản phẩm từng đoạt giải thưởng cao. Nó cung cấp cho máy tính của bạn chế độ bảo vệ toàn diện để chống lại tất cả các mối đe dọa, đảm bảo an toàn cho dữ liệu, bảo vệ sự riêng tư cũng như giúp máy tính hoạt động ổn định và miễn phí rủi ro.

Backup4all Lite 7: Phần mềm sao lưu dữ liệu dành cho máy tính Windows

Phần mềm Backup4all Lite 7 sẽ giúp người dùng sao lưu và khôi phục dự liệu trên máy tính Windows một cách nhanh chóng, bao gồm các tệp văn bản, hình ảnh, file âm thanh, video, databases, thông tin cá nhân và điểm kết nối mạng đã truy cập từ thiết

Gihosoft Data Recovery - Phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu cực kỳ hiệu quả dành smartphone

Chuyển đổi thiết bị mới, cập nhật hệ điều hành, đặt lại cài đặt gốc, can thiệp vào hệ thống và còn rất nhiều nguyên nhân khách quan khác có thể khiến bạn bị mất dữ liệu cá nhân trong quá trình sử dụng smartphone. Tuy nhiên, các giải pháp hỗ trợ như

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực