Samsung dự kiến sẽ ra mắt vi xử lý Exynos mới vào ngày 14 tháng 11

Dự kiến Samsung sẽ ra mắt vi xử lý Exynos mới vào ngày 14 tháng 11 tới đây. 

Samsung dự kiến sẽ ra mắt vi xử lý Exynos mới vào ngày 14 tháng 11

Trang Twitter Samsung Exynos đã đưa ra thông báo cho sự kiện sắp tới, rất có thể Samsung sẽ ra mắt dòng vi xử lý Exynos cao cấp nhất của hãng và cũng là sản phẩm kế nhiệm của Exynos 9810. Tương tự như A12 Bionic và Kirin 980 thì Exynos 9820 (tên gọi chưa xác nhận) có thể được sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến nhất.

Vi xử lý Exynos mới này khả năng cao sẽ xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S10, chip mới này được cho là có kích thước nhỏ gọn tuy nhiên hiệu suất sẽ được cải tiến mạnh mẽ và tiết kiệm pin tốt hơn với những thế hệ trước. 

Trong thông báo về sự kiện sắp tới Samsung có slogan “intelligence from within”, như vậy vi xử lý mới có thể sẽ tích hợp thêm chip AI chuyên dụng.

Thông tin về Exynos 5100 hỗ trợ 5G cũng xuất hiện khá nhiều trong thời gian này dù cho không phải chiếc Galaxy S10 nào cũng được hỗ trợ chuẩn kết nối siêu nhanh này.

Theo: Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-se-ra-mat-chip-exynos-moi-vao-ngay-14-11-76083
Từ khoá : Exynos, Samsung, Exynos 9820

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức giới thiệu chip di động Exynos 9820 ở Trung Quốc

Exynos 9820 được sản xuất trên quy trình 8 nm LPP FinFET, mà theo Samsung công bố mức tiêu thụ điện năng sẽ ít hơn 10% so với quy trình 10 nm. Trong khi đó, Huawei Kirin 980 và Apple A12 Bionic được sản xuất trên quy trình 7 nm.

Samsung sẽ công bố chip Exynos 9820 dựa trên tiến trình 7nm và sử dụng 2 nhân NPU 2nm EUV

Exynos 9820 được cho là sẽ có tính năng AI mạnh mẽ, tập trung vào cải thiện trải nghiệm camera. Samsung có thể sử dụng 2 nhân NPU trong vi xử lý để tăng cường khả năng xử lý thông minh các hoạt động trí tuệ nhân tạo như xử lý hình ảnh, nhận dạng

Samsung tổ chức sự kiện vào ngày 04/01 nhằm ra mắt chip Exynos 9810

Exynos 9810 là một vi xử lý cao cấp được sản xuất trên tiến trình 10nm thế hệ 2 ( Low Power Plus), có 8 nhân (4x Exynos M3 / 4x Cortex-A55), hỗ trợ GPU Mali-G72, tích hợp Modem mạng 6CA sẵn sàng cho cuộc cách mạng 5G.

Samsung ông bố Exynos Modem 5100, chip 5G đầu tiên trên thế giới tuân thủ chuẩn 3GPP

Modem Exynos 5100 được xây dựng trên công nghệ xử lý 10 nm và tương thích các công nghệ truy cập vô tuyến cũ như 2G GSM / CDMA, 3G WCDMA, TD-SCDMA, HSPA và 4G LTE. Samsung đã chỉ ra rằng modem 5G này hỗ trợ cả phổ 6 GHz và mmWave theo tiêu chuẩn

Samsung trình làng vi xử lý cao cấp Exynos 9810, sử dụng trên bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo trang Gizmochina, tương tự như Exynos 8895, Exynos 9810 tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền 10nm chứ không phải là 7nm như một số người mong đợi.

Vi xử lý Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9

Exynos 9810 là mẫu SoC đầu tiên được tích hợp modem 6CA tương thích tốc độ gigabit LTE cho tốc độ kết nối cao hơn và đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định hơn các thế hệ cũ.

Samsung bắt đầu sản xuất chip Exynos dành cho thiết bị IoT

Ben Hur, Phó giám đốc tiếp thị của Samsung cho biết: “Exynos i T200 sẽ là một giải pháp cho các thiết bị IoT, được tối ưu hóa cho cả hiệu suất và các yêu cầu bảo mật khác”.

Samsung Exynos 7872 được chứng nhận Bluetooth, có thể được trang bị trên Galaxy A3 2018

Samsung chưa công bố chip xử lý mới nào trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, một con chip khá lạ là Exynos 7872 vừa mới được chứng nhận bởi Bluetooth SIG.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây