Thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu quý 3/2018 đạt mức tăng trưởng 67%

Số liệu cung cấp từ hãng phân tích thị trường Strategy Analytics cho thấy, thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu trong quý 3/2018 đạt mức tăng trưởng 67% gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái (quý 3/2017 đạt mức 22.4%) với 10 triệu thiết bị được bán ra cho người dùng. 

Thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu quý 3/2018 đạt mức tăng trưởng 67%

Và công ty dẫn đầu thị trường smartwatch toàn cầu không ai khác chính là Apple với 4.5 triệu chiếc Apple Watch được bán ra (nhiều hơn gần 1 triệu cái so với cùng kỳ năm ngoái) và chiếm 45% thị phần.

Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm ngoái thì thị phần của Apple đã giảm đi 15% (Q3/2017 Apple đạt 60%) do sự xuất hiện của thêm nhiều đơn vị khác trên thị trường, điển hình là Fitbit với 15% thị phần, xếp ở vị trí thứ 2 với 1.5 triệu máy được bán ra và đáng chú ý hơn khi mà mức doanh số này đã tăng từ tăng từ con số 0 so với hồi Q3/2017.

Những đại diện khác trong thị trường là Samsung xếp thứ 3 với 11%, bán được 1.1 triệu máy. Garmin đứng thứ 4 với 8% thị phần, bán được 0.8 triệu thiết bị trong quý 3 năm nay.

Trong danh sách top 4 hãng smartwatch bán chạy nhất thì Garmin cũng là hãng duy nhất có thị phần giảm sút so với năm ngoái, giảm từ con số 10% xuống còn 8% ở năm nay. Cuối cùng là những đơn vị khác với lượng sản phẩm không hề nhỏ và chiếm tận 21% thị phần.

Nhìn chung, thị trường đồng hồ thông minh trong quý 3 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của toàn thị trường lẫn các hãng, do đó các nhà phân tích kỳ vọng rằng xu hướng này sẽ tiếp tục được duy trì trong quý 4 sắp tới bởi sự xuất hiện gần đây của nhiều sản phẩm như Apple Watch Series 4 của Apple hay các tùy chọn giá rẻ Versa của Fitbit, cộng với mùa mua sắm cuối năm càng đến gần.

Nguồn: Strategyanalytics

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-so-smartwatch-q3-18-tang-truong-67-1129389

TIN LIÊN QUAN

Apple và Xiaomi đứng đầu bảng thị phần thiết bị đeo thông minh quý 1/2018

Tổng số thiết bị đeo thông minh bán ra trong Q1 năm nay cao hơn cùng kỳ năm ngoái tới 35% với 20,5 triệu chiếc. Trong số đó đồng hồ thông minh chiếm 80% doanh thu, mặc dù về số lượng chỉ chiếm 43%.

Quý 4/2017 chỉ có 400 triệu smartphone được bán ra trên toàn cầu

Apple với hơn 77 triệu smartphone được tiêu thụ chiếm giữ vị trí số 1 trong khi Samsung ngay sát phía sau với ít hơn chỉ vài triệu máy. Các hãng điện thoại Trung Quốc chiếm giữ những vị trí tiếp theo gồm Huawei, Oppo và Xiaomi trong đó Xiaomi chứng

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

Strategy Analytics: iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017

Báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017. Samsung Galaxy S8 trong khi đó là chiếc điện thoại thông minh Android bán chạy nhất. Có

Apple sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm nay, 20 triệu cho năm sau?

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Digitimes, Apple dự kiến sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2017 và sang năm sau sẽ tăng thành 20 triệu đơn vị, tức tăng 33%.

Apple bán được 3.5 triệu chiếc đồng hồ thông minh trong Q2/2018

Nhìn chung, các lô hàng smartwatch toàn cầu đạt 10 triệu sản phẩm nhờ vào sự tăng trưởng đáng kể từ các nhà sản xuất. Trong đó, Fitbit và Garmin là những nhà cung cấp đã biết tận dụng xu hướng đeo của khách hàng và đa dạng hóa danh mục của họ để

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple dẫn đầu thị trường wearable quý 3 với tổng số 3,9 triệu chiếc Apple Watch

Chiếc Apple Watch Series 3 LTE đã chứng minh cho các nhà bán lẻ cũng như nhà mạng thấy rằng smartwatch có kết nối mạng vẫn có sức hút lớn với người dùng, và số máy bán ra có thể đã cao hơn nếu Apple không gặp tình trạng thiếu hàng ở nhiều nơi trên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.