Trong quý 4/2018, Apple lần đầu tiên ghi nhận doanh số iPhone bị giảm tại thị trường Ấn Độ

Theo đó, đây là lần đầu tiên trong 4 năm qua, doanh số iPhone bị giảm tại Ấn Độ, báo cáo từ Counterpoint cho hay. Apple đang nỗ lực để tăng tốc doanh số cho mùa lễ hội đang diễn ra tại Ấn Độ.

Theo Giám đốc nghiên cứu Counterpoint - Neil Shah, doanh số iPhone quý 4/2018 dự kiến ​​chỉ đạt được từ 700.000 đến 800.000 chiếc so với 1 triệu chiếc trong cùng kỳ năm ngoái.

Trong quý 4/2018, Apple lần đầu tiên ghi nhận doanh số iPhone bị giảm tại thị trường Ấn Độ

'Nếu bạn nhìn vào Quý 3 – họ đã bán được 900.000 chiếc vào năm ngoái, còn năm nay chỉ gần 450.000 chiếc.' Neil Shah chia sẻ, 'iPhone đã đắt đỏ hơn trong khi các tính năng và thông số kỹ thuật không có nhiều hấp dẫn. Ngoài ra, rất nhiều lựa chọn trong thế giới Android; Còn Apple không có khách hàng mới'.

Apple thậm chí cho rằng nguyên nhân của doanh số bán hàng thấp trên toàn cầu là bởi doanh số tại các thị trường mới nổi (như Ấn Độ) bị giảm.

Các nhà phân tích cho rằng, “vinh quang của Apple đã mất” bởi nhà Táo không thể cung cấp các tính năng hấp dẫn cho iPhone mới, trong khi lại đẩy giá lên rất cao.

Nguồn: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/lan-dau-tien-sau-4-nam-doanh-so-iphone-sut-giam-tai-an-do-75892

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Quý 4/2017: Apple có lợi nhuận cao nhất, chiếm 86% tổng lợi nhuận của cả ngành

Theo nghiên cứu mới nhất từ Counterpoint Research trong quý 4/2017, thị trường smartphone cao cấp đã không phát triển như mong đợi, nhưng Apple vẫn là thương hiệu có lợi nhuận cao nhất, chiếm 86% tổng lợi nhuận của cả ngành.

Doanh số Quý 4 năm 2017: Nokia vượt mặt Google, Sony, HTC và One Plus

Theo trang Counterpoint thống kê, đã có khoảng 4,4 triệu smartphone Nokia được bán ra trong quý 4/2017. Một nhà phân tích của công ty tên Neil Shah nói rằng với 1% thị phần, thương hiệu Nokia thuộc quyền sở hữu của HMD chỉ đứng ngoài top 10 – Hiện

iPhone chiếm gần một nửa tổng doanh thu smartphone toàn cầu trong Q1/2021

Một báo cáo mở rộng từ Counterpoint Research tiết lộ rằng Apple đã chiếm con số khổng lồ 42% tổng doanh thu điện thoại thông minh (ước tính là 113 tỷ USD) trong quý 1 năm 2021, mặc dù chỉ chiếm 16,8% tổng lượng xuất xưởng toàn cầu. Một năm trước

Doanh thu Q1 2018 của Apple đạt kỷ lục nhờ iPhone X

Apple vừa cho biết sẽ chia sẻ về lợi nhuận quý tài chính đầu tiên của năm vào ngày 01 tháng 2 sắp tới. Báo cáo cho chúng ta cái nhìn thực sự đầu tiên về doanh số bán iPhone X, cũng như doanh thu của iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong suốt thời gian

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple đạt doanh thu hơn 88 tỷ USD và 77 triệu chiếc iPhone được bán ra năm 2017

Apple đã công bố doanh thu kỷ lục trong quý đầu tiên của mình cho năm tài chính, đó là 88.3 tỷ USD. So với cùng thời điểm năm ngoái, mức gia tăng lợi nhuận của công ty đạt 13%. Trong số hơn 80 tỷ USD thu được thì có tới 65% là từ thị trường quốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc