Apple A12X lộ hiệu năng “bá đạo”, là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại

Apple A12X là phiên bản mạnh mẽ hơn của Apple A12 được trang bị trên iPhone XS Max, iPhone XS và iPhone XR.

Apple A12 vốn đã rất ấn tượng thì Apple A12X còn có hiệu năng còn “bá đạo” hơn, xứng đáng là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

A12X có CPU 8 nhân và GPU 6 nhân, mang đến hiệu suất đơn nhân tốt hơn 35%, còn đa nhân tốt hơn 90% phần trăm so với thế hệ iPad Pro thế hệ cũ. 

Apple A12X lộ hiệu năng “bá đạo”, là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại

Một thiết bị có tên là iPad8,3 đã xuất hiện trên Geekbench với chip Apple A12X mới, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành iOS 12.1. Kết quả cho thấy, máy đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 4.987 và 17.928 điểm chuẩn đa lõi. 

 

Hơn nữa, còn có thêm hai model khác là iPad8,8 cũng đều dùng chip Apple A12X kết hợp với RAM 6 GB và iOS 12.1. Thiết bị đầu tiên đạt 5.030 điểm đơn nhân và 17.995 điểm đa nhân và thiết bị thứ hai đạt 5.020 điểm đơn nhân và 18.217 đa nhân.

iPad Pro tiền nhiệm được hỗ bởi Apple A10X Fusion, chỉ ghi được 3.9XX điểm đơn nhân và 9.3XX điểm đa lõi của Geekbench. Ngoài ra, iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới có thể chạy mượt phiên bản Adobe Photoshop.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-a12x-lo-diem-hieu-nang-cuc-ky-manh-me-ngoai-suc-tuong-tuong-75806

TIN LIÊN QUAN

Geekbench hé lộ điểm hiệu năng của Apple A12X được tích hợp trên iPad Pro 2018

Apple A12X là phiên bản mạnh mẽ hơn A12 (song hành cùng iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max). A12X có CPU 8 nhân và GPU 6 nhân, mang đến hiệu suất đơn nhân tốt hơn 35%, còn đa nhân tốt hơn 90% phần trăm so với thế hệ iPad Pro tiền nhiệm.

Apple A12 và A12X cho hiệu năng tốt hơn 30% so với A11 Bionic

Apple A12 và A12X sẽ có tên gọi là Vortex (được hiểu là một cơn lốc). Theo báo cáo từ Bloomberg, Apple A12 sẽ được sản xuất trên quy trình 7nm sẽ cho một hiệu năng tốt hơn 30% và khả năng tiệu thụ pin hiệu quả hơn 40% so với thế hệ cũ là A11 Bionic.

Apple A12X Bionic có sức mạnh ngang Core i9-8950HK

Sự ra mắt gần đây của iPad Pro đã củng cố những dấu hiệu này sau khi biết kết quả của Geekbench 4 của Apple A12X Bionic. Theo kết quả benchmark này, iPad Pro mới có hiệu suất thực tế không thua kém quá nhiều so với Core i9-8950HK trên MacBook Pro

TSMC vẫn là công ty độc quyền sản xuất chip Apple A13 vào năm sau

Kể từ thế hệ chip Apple A10 (ra mắt năm 2016) cho đến nay, TSMC vẫn là nhà sản xuất độc quyền vi xử lý cho Apple. Và theo Digitimes, sự hợp tác này sẽ tiếp tục vào năm sau.

TSMC sẽ độc quyền sản xuất chip Apple A13 vào năm 2019

Apple đã công khai khen ngợi TSMC vì có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng cao, công nghệ mới nhất. Tại buổi ra mắt iPhone Xs vào tháng trước, Apple cũng tự hào rằng hãng là công ty đầu tiên đưa smartphone dùng chip 7 nm ra thị trường.

Apple sẽ tự làm chip cho các sản phẩm của mình

Hơn nữa, cuối năm nay Apple cũng sẽ tung ra thị trường một chiếc iPad mới. Thông tin chi tiết về thiết bị hiện chưa được tiết lộ vì chiếc iPad này được nhắc đến ngắn gọn thông qua một bài viết về chip của Apple.

Có vẻ như TSMC sẽ lại được độc quyền sản xuất chip Apple A12

TSMC, công ty đến từ Đài Loan hiện vẫn đang là đơn vị sản xuất chất bán dẫn lớn nhất thế giới nhờ hợp tác với Apple, thương hiệu giá trị nhất. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Samsung đã và đang giành lấy thị phần của họ.

Thêm bằng chứng cho thấy Apple chuẩn bị ra mắt iPad Pro 2018 và MacBook mới

Ngoài ra, nguồn tin này còn hé lộ với trang Bloomberg về việc Táo khuyết đang lên kế hoạch thay thế hoàn toàn dòng sản phẩm MacBook Air bằng một dòng máy khác mà mở đầu sẽ là chiếc laptop 13 inch hãng đang ấp ủ và sắp ra mắt vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.