Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Chỉ 1 ngày sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (1/11), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1. 

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 12.1.1 beta 1 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

Theo ghi chú của Apple cho bản phát hành beta đầu tiên của iOS 12.1.1 thì nó bao gồm “sửa lỗi và cải tiến”. Vì vậy, khả năng cao là ở bản cập nhật này, “Táo khuyết” chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất đối và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Apple có thể thử nghiệm phần mềm mới này trong nhiều tuần trước khi chính thức phát hành bản pubilc cho người dùng.

Được biết, bản cập nhật iOS 12.1 chính thức trước đó đã mang lại rất nhiều tính năng như 70 biểu tượng cảm xúc mới, Group FaceTime cho phép 32 người cùng lúc tham gia vào cuộc gọi nhóm, điều chỉnh trực tiếp độ sâu trường ảnh của camera và chính thức hỗ trợ SIM kép trên thế hệ iPhone 2018.

Theo: iPhonehacks

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-chinh-thuc-phat-hanh-ban-beta-dau-tien-cua-ios-12-1-1-moi-ban-cap-nhat-75770
Từ khoá : iOS 12, 1 beta 1

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 sửa lỗi và cải thiện hiệu suất thiết bị

Chỉ hai ngày sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.2 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (20/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.3.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 11 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple vừa phát hành iOS 12 beta 9 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 9 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.