Huawei sẽ phát hành giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy

Huawei cho biết, phiên bản beta được phát hành thử nghiệm cho khoảng 20.000 người dùng và sẽ mang đến nhiều tính năng mới mà EMUI 9 được tích hợp. 

Huawei sẽ phát hành giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy

Huawei đã thông báo rằng giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie mới nhất của Google sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị hơn.

Tuần trước, Huawei đã phát đi chương trình EMUI 9 beta cho 9 thiết bị và bây giờ công ty đã mở rộng thêm 4 thiết bị mới vào danh sách này.

Bản cập nhật sẽ có sẵn cho các thiết bị Honor được chọn và danh sách này bao gồm Honor Play, Honor 10 GT và Honor V10. Được biết EMUI 9 beta chỉ được phát hành cho khoảng 20.000 người dùng trải nghiệm thử.

Dự kiến, MIUI 9.0 sẽ bao gồm bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. Huawei đã tinh chỉnh lại giao diện người dùng cho phù hợp với chế độ xem toàn màn hình. Các tính năng mới khác bao gồm chế độ Computer Mode phiên bản 2.0, trình chiếu nội dung thông qua kết nối không dây Miracast, chụp ảnh màn hình chỉ trong một lần nhấp và Huawei Share.

Ngoài ra, trình quản lý mật khẩu sẽ được liên kết thông tin đăng nhập của bạn với máy quét vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt.

Về mặt hiệu suất, EMUI 9 đi kèm với công nghệ GPU Turbo 2.0, nhờ vậy mà các mẫu điện thoại Honor sẽ hỗ trợ các tựa game như Vainglory, Arena of Valor, Rules of Survival và NBA 2K18. Tính năng điều hướng bằng cử chỉ và trình quản lý pin AI Adaptive Battery cốt lõi trong Android Pie cũng góp mặt đầy đủ.

Trong giai đoạn thứ hai, Huawei dự kiến ​​tung ra bản cập nhật cho 6 thiết bị bao gồm Huawei Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 Porsche Edition, Mate 20, Mate 20 Pro và Mate RS Porsche Edition.

Nguồn: 91mobiles

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-mo-rong-emui-9-beta-dua-tren-android-9-cho-nhieu-may-1127138

TIN LIÊN QUAN

Huawei tung danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản nâng cấp EMUI 8.0

Danh sách bao gồm: Mate 8, Huawei P9, P9 Plus, Nova Youth Edition, Nova 2 và Nova 2 Plus. Riêng dòng sản phẩm Mate 10 mới của công ty đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới dựa trên Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại IFA 2018. Ngoài ra, điện thoại thông minh đầu tiên nhận bản cập nhật vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite.

Huawei chặn người dùng cài đặt launcher của bên thứ ba làm mặc định

Tùy chỉnh giao diện người dùng bằng launcher bên thứ ba được xem là một trong những lợi thế lớn của Android khi so với iOS. Tuy nhiên trong bản ROM EMUI 9 mới nhất dành cho các thiết bị ở Trung Quốc, Huawei đã chặn người dùng cài đặt launcher của

Huawei xác nhận Honor 8 Pro và Honor 6X sẽ cập nhật Android 8.0 Oreo vào cuối năm nay

Huawei là một công ty khác (sau HTC, Sony và Nokia) xác nhận việc phát hành bản cập nhật Android Oreo sắp tới cho các smartphone của hãng và Honor 8 Pro và Honor 6X sẽ là một trong những thiết bị đã Huawei xác nhận sẽ được cập nhật lên Android 8.0

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei đang nỗ lực hết sức để tùy biến lại bản cập nhật Android 9.0 Pie

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cả bốn smartphone Huawei dự kiến được trang bị Android Pie 9.0 đều là những sản phẩm cao cấp gồm có: Huawei Mate 10 Pro, Huawei P20, Honor 10 và Honor V10, ngoài ra không thể không nhắc tới sản phẩm đình đám

Huawei đã gỡ bỏ toàn bộ file image EMUI khỏi trang web chính thức

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Huawei đã gỡ bỏ tất cả các file image EMUI cho smartphone của hãng từ trang web EMUI chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là