Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Được biết, lần đầu Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc là năm 2015, bây giờ là lần thứ 2. Việc Xiaomi chuyển hướng sang các sản phẩm tầm trung, cao cấp đã giúp cho công ty đạt được doanh số tốt như vậy. Điểm thu hút khách hàng nhất là smartphone của Xiaomi thường có cấu hình cao nhưng giá bán thấp hơn so với thị trường. 

Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.

Xiaomi không chỉ làm tốt ở thị trường nội địa mà còn ở nước ngoài. Cụ thể là tại Ấn Độ, Xiaomi đã đạt thị phần 27% tại Ấn Độ trong quý 3/2018, đưa hãng này trở thành công ty smartphone dẫn đầu thị trường đông dân thứ 2 thế giới.

Nguồn: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chi-trong-10-thang-xiaomi-da-ban-duoc-100-trieu-chiec-smartphone-75566

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Theo đó, 2/3 doanh thu của Xiaomi đến từ việc bán thành công những sản phẩm smartphone chủ lực của hãng. Ngoài ra, nhờ vào việc bán những mặt hàng đồ gia dụng như Smart TV, vòng đeo tay thông minh Xiaomi... đạt được 1 phần doanh thu hơn 1,4 tỷ USD.

Dự kiến doanh số của Xiaomi sẽ tăng mạnh mẽ trong năm 2018

Trong năm 2017, Xiaomi đã thành công vượt bậc với doanh số kỷ lục 90 triệu thiết bị được bán ra. Dự kiến năm nay con số đó sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi thu về được mức lợi nhuận 2.1 tỷ USD trong quý 2/2018

Cụ thể Xiaomi đã thu về được mức lợi nhuận 14.6 tỷ Yuan (khoảng 2.1 tỷ USD) trong quý 2/2018, đây được xem là mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái (11.9 tỷ Yuan).

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi định hướng để trở thành một trong 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới vào năm tới

Giám đốc điều hành của Xiaomi đã phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng Mi Home lớn tại Trung Quốc. Ông nói rằng Xiaomi đang hướng tới trở...

Quý 3/1028, Xiaomi có doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái

Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính Qúy 3 năm 2018, với thành tích đạt được là doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra