TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

5 ứng dụng xem Tivi miễn phí sử dụng phổ biến trên iPhone, iPad

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng xem Tivi miễn phí đang được sử dụng phổ biến trên iPhone, iPad. Với những ứng dụng này, bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ chương trình TV yêu thích nào cho dù ở bất cứ nơi đâu. 

1. VTV GO

VTV GO hiện là ứng dụng xem Tivi phổ biến trên iPhone, iPad được nhiều người yêu thích, hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn các thiết bị di động. VTV GO mang đến những kênh truyền hình hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí của Đài Truyền hình Việt Nam VTV và nhiều kênh địa phương khác. 

Đặc biệt VTV GO khắc phục được nhiều hạn chế của nhiều phần mềm xem tivi trực tuyến hiện nay như giảm tình trạng giật lag, chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh sống động và ít quảng cáo. Với VTV GO bạn sẽ được sống trong thế giới giải trí đầy sắc màu và đây là một ứng dụng không thể thiếu cho người dùng thích xem TV chất lượng cao.

2. HTVC

HTVC là ứng dụng được Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV phát triển giúp người dùng có thể thư giãn bằng cách giải trí đa tính năng trên điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS. Phần mềm cung cấp các chương trình truyền hình cáp HTVC, HTV, VTV, VTC, các kênh địa phương và một số kênh nước ngoài thông dụng khác. 

Không chỉ xem Tivi trực tuyến, ứng dụng HTVC còn trang bị thêm các video tin tức, phim lẻ, phim bộ và TVshow đặc sắc, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút giải trí thoải mái vui vẻ bên người thân và bạn bè với ứng dụng này.

3. FPT Play

FPT Play ứng dụng xem Tivi trên hệ điều hành iOS miễn phí được phát hành bởi Công ty cổ phần viễn thông FPT. Với FPT Play, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức rất nhiều nội dung truyền hình, phim truyện, thể thao và chương trình giải trí hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng HD đẹp mắt. 

Đặc biệt, FPT Play cho chất lượng hình ảnh rất tốt, đường truyền nhanh và ổn định, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn. Ứng dụng tương thích và hoạt động ổn định trên hầu hết các thiết bị chạy iOS 7 trở lên, bạn có thể tải FPT Play ngay bây giờ và cảm nhận.

4. MyTV Net

MyTV Net là ứng dụng xem Tivi trên iPhone, iPad được cung cấp bởi Tổng công ty truyền thông VNPT. Ứng dụng này hỗ trợ chúng ta xem một số kênh truyền hình trong nước cơ bản chất lượng cao cùng các dịch vụ giải trí đa dạng khác như phim truyện, show truyền hình, clip giải trí, âm nhạc...

Nhìn chung, MyTV Net sở hữu giao diện đẹp và dễ dùng, chất lượng video tốt. Tuy nhiên, để được hỗ trợ tất cả các kênh hoặc thêm chức năng xem lại chương trình bạn phải mua thêm các gói dịch vụ của ứng dụng, ngoài ra quảng cáo khá lâu đôi khi khiến người dùng khó chịu mỗi khi muốn trải nghiệm.

5. Phần mềm TV trực tuyến.

TV trực tuyến là ứng dụng miễn phí giúp bạn theo dõi các kênh Tivi và radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định. Cùng với đó là nhiều ưu điểm như: Tổng hợp nhiều kênh truyền hình độ nét cao HD, tốc độ cao, không cần chờ, xem được ngay, không cần đăng ký, xem trực tiếp sau khi cài đặt và dữ liệu luôn được cập nhật hàng để nội dung luôn đầy đủ nhất. 

Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng gặp phải 1 số tình trạng chung của các ứng dụng miễn phí như hay có quảng cáo, khá nhiều kênh bị lỗi kết nối với sever.

  • Bạn có thể tải về TV trực tuyến tại đây

Vậy là sau bài viết này các bạn đã biết thềm về nhiều phần mềm xem TV hay rên iPhone rồi, riêng bạn thấy phần mềm nào tốt nhất? Hãy cho chúng tôi biết câu trả lời ở phần bình luận phía dưới bài viết nhé.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm