Facebook sẽ sớm bổ sung tính năng AR Sticker vào Messenger

Trong 2 năm trở lại đây công nghệ AR được nhắc đến rất nhiều trên smartphone, đặc biệt là trên những sản phẩm cao cấp từ Samsung hay iPhone X, iPhone Xs. Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook cũng đã có khá nhiều tính năng đến AR và trong thời gian tới sẽ bổ sung thêm AR Sticker.

Theo báo các gần đây Facebook đang thử nghiệm tính năng AR trên Messenger. Đây là một tính năng khá thú vị cho phép người dùng sử dụng những biểu tượng cảm xúc đặt vào hình ảnh để gửi cho bạn bè, tất nhiên là không giống như sticker 2D bình thường, AR sẽ làm cho mọi thứ trông thật hơn nhiều. 

Facebook sẽ sớm bổ sung tính năng AR Sticker vào Messenger

Đặc biệt là Facebook đang có sẵn trong tay nền tảng VR với Oculus - công ty con của Facebook đi đầu về công nghệ thực tế ảo, khi kết hợp với AR chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Có lẽ chỉ và năm nữa những công nghệ này sẽ bùng nổ làm thay đổi hoàn toàn cách sử dụng, tương tác của chúng ta với các thiết bị.

Nguồn: nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Facebook gặp lỗi bảng tin trống trơn không hiển thị bất kì thông tin gì

Bên cạnh đó, ứng dụng Messenger trên di động cũng bị ảnh hưởng phần nào khi vẫn cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và hình ảnh, nhưng lại chặn một số sticker, emoji cùng nhiều icon khác. Riêng với phiên bản web thì chỉ còn một màu trắng xóa

Facebook sẽ bổ sung tính năng Avatars trên ứng dụng di động

Ứng dụng này sẽ sử dụng những hình ảnh thật biến thành ảnh hoạt hình (phần nào giống với emoji), người dùng có thể sử dụng như sticker để comment, gửi cho bạn bè hay thậm chí là để ảnh đại diện trong Messenger hay group chat.

Facebook đã cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt tính năng mới cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories và các bài post trên News Feed.

Facebook và Mesenger đang bị lỗi, không thể xem nội dung hình ảnh và gửi sticker

Khi truy cập vào bất kỳ trang cá nhân nào, người dùng sẽ không thấy hình ảnh hoặc nhãn dán của bài viết đó. Nội dung cập nhật bảng tin (news feed) trên điện thoại vẫn hoạt động bình thường, người dùng hoàn toàn có thể like, bình luận và chia sẻ mà

Messenger đang trở nên quá phức tạp

Theo David Marcus, trong 2 năm vừa qua thì đội ngũ của anh ta đã tích hợp rất nhiều tính năng mới vào nền tảng Messenger để tìm xem cái nào giúp nó trở nên khác biệt.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook Messenger đã được gửi hình ảnh độ phân giải lên đến 4K

Hiện tính năng này được phát hành trên cả iOS lẫn Android tại thị trường Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hongkong, Nhật và Hàn Quốc. Các nước khác sẽ được cập nhật thêm trong tuần tới.

Facebook ra mắt Messenger Kids dành cho thị trường Mỹ

Theo Luật liên bang thì trẻ em dưới 13 tuổi không được đăng ký tài khoản Facebook, do đó tài khoản Messenger Kids dành cho trẻ sẽ chỉ có thể được tạo ra nhờ vào bậc phụ huynh hoặc người bảo hộ - những người này cũng sẽ có toàn quyền kiểm soát bạn

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Laptop pin liền có thay được không và 4 mẹo sử pin liền hiệu quả

Những chiếc laptop pin liền ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên việc bảo quản laptop bền bỉ sau thời gian dài sử dụng không phải là việc đơn giản. Bên cạnh đó cũng nhiều người dùng không khỏi băn khoăn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.