Microsoft lặng lẽ gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update

Bản cập nhật Windows 10 October 2018 Update được Microsoft phát hành vào ngày 02/10 vừa qua vấp phải sự cố khá lớn khi nhiều người dùng thông báo bản cập nhật này đã 'tự ý' xóa mất dữ liệu trên thiết bị. Hôm nay, Microsoft đã 'lẳng lặng' thay đổi thông tin trên trang download của Windows 10 và đã gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update. Công cụ Media Creation Tool cũng không cho phép download phiên bản mới nhất của Windows 10 nói trên.

Microsoft lặng lẽ gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, khi bạn truy cập vào trang download của Windows 10, bạn sẽ được 'chào đón' bằng slogan rất lớn là “Windows 10 April 2018 Update” thay vì 'Windows 10 October 2018 Update'. Sau khi kiểm tra kỹ hơn các biên tập viên của trang Windows Latest còn phát hiện ra rằng đường link tới các file ISO của bản cập nhật October 2018 Update (version 1809) đã bị xóa và người dùng cũng không thể down được version 1809 từ công cụ Media Creation Tool.

Trên trang hỗ trợ của Microsoft, hãng đưa ra công bố ngắn ngủi: 'Chúng tôi đã tạm dừng việc triển khai Windows 10 October 2018 Update (version 1809) cho toàn bộ người dùng để điều tra một số thông tin từ người dùng liên quan tới việc họ bị mất một số file sau khi cập nhật.' Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm những giải thích rõ ràng hơn và tất nhiên là cả việc được nhận cập nhật trở lại từ Microsoft trong thời gian tới.

Theo: Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Windows 10 October 2018 chính thức

Bài viết này, mình sử dụng công cụ Media Creation Tool - công cụ hỗ trợ cập nhật phiên bản Windows 10 chính thức và mới nhất từ Microsoft.

Một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên Windows 10 October 2018 Update

Có thể nói Windows 10 October Updater là một trong những bản cập nhật nhiều lỗi nhất, từ tự động xoá file, cho đến không tương thích với các máy dùng chip AMD cũ,... giờ đây, một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên bản Windows này.

Các file trong mục user của Windows bị xóa khi cập nhật Windows 10 October

Theo một số người dùng đăng tải trên Twiter, vấn đề bắt đầu từ khi họ cập nhật Windows 10 thông qua Windows Update. Nếu như có dữ liệu được lưu trong thư mục người dùng mà không phải OneDrive, bản cập nhật mới sẽ xóa toàn bộ. Hãy lưu chúng vào một

Nguyên nhân và cách kiểm tra thiết bị gặp lỗi tương thích trên Windows 10 October 2018 Update

Gần đây, một lỗi tương thích nghiêm trọng trên Windows 10 October 2018 Update đã được Microsoft phát hiện. Ngay sau đó, Microsoft đã chặn bản cập nhật này với một số thiết bị sử dụng chip Intel. Trong bài viết này, TCN sẽ chia sẻ về nguyên nhân và

Microsoft phát hành bản cập nhật October 2018 Update cho Windows 10 Mobile

Tất nhiên, như thường lệ, sẽ không có thêm tính năng mới nào được Microsoft cung cấp trong October 2018 Update cho các thiết bị nêu trên. Thay vào đó, đây sẽ chỉ là bản vá bảo mật đơn thuần dành cho Windows Apps, Edge, Kernel và Windows Graphics.

Apple phát hành iCloud for Windows phiên bản 7.8.1 để sửa lỗi không tương thích với Windows 10 October 2018

Windows 10 October 2018 Update được người dùng đánh giá là một trong những bản cập nhật có nhiều lỗi nghiêm trọng nhất, từ lỗi xoá file cho đến lỗi âm thanh,... Microsoft vẫn đang cố gắng hết sức để tiếp tục phát hành các bản vá lỗi.

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi âm thanh sau khi cập nhật lên Windows 10 October 2018 Update

Vấn đề này không xảy ra trên diện rộng mà chỉ phát sinh trên một số lượng nhỏ thiết bị đã nâng cấp lên Windows 10 October 2018 Update cũng bởi vì Microsoft đã nhanh chóng thu hồi bản cập nhật này. Thật may là một nhân viên hỗ trợ của Microsoft đã

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực