3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Sau chưa đầy hai tuần kể từ bản cập nhật v2.25 với tính năng 'soi' linh kiện thiết bị đã thay chưa, 3uTools lại tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm và đặc biệt là thêm tính năng mới với khả năng phát màn hình điện thoại lên máy tính.
3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Các tính năng mới trong bản cập nhật v2.27

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật 3uAirPlayer

Điểm nổi bật nhất trong bản cập nhật 3uTools v2.27 có lẽ là hỗ trợ iPhone Xs/Xs Max và tính năng mới 3uAirPlayer. Bên cạnh đó, 3uTeam cũng tối ưu những tính năng đã sẵn có và khắc phục một số lỗi vẫn tồn đọng đến phiên bản 2.25. Cụ thể hơn:

  • Mở rộng đối tượng hỗ trợ: giờ đây 3uTools đã hỗ trở iPhone Xs và Xs Max
  • Thêm tính năng mới 3uAirPlayer: tính năng giúp người dùng 'chiếu' màn hình điện thoại lên màn hình máy tính (tính năng này khá hay nhưng hơi dài dòng trong các bước thiết đặt, sử dụng,... nên có lẽ mình sẽ làm một bài viết riêng sau nhé)
  • Tối ưu hoá một số bộ phận của 3uTools nhằm đem lại người dùng trải nghiệm tốt hơn, bao gồm:
    • Tính năng sửa driver (Repair Driver)
    • Tính năng nhắc nhở kết nối
    • Tính sao lưu/phục hồi (Backup/restore)
    • Các tính năng trong mục Ảnh (Photos)
  • Sửa các lỗi tồn đọng...

Tải về

Bạn đọc có thể tải về 3uTools phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí tại trang chủ: 3uTools | iOS jailbreak & flash tool

Đạtt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

3uTools phát hành bản cập nhật v2.28 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách đây không lâu, 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.28. Với bản cập nhật lần này, 3uTools đã hỗ trợ iPhone XR và được thêm vào nhiều tính năng mới hấp dẫn.

3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật iDevice verification

Nhìn tổng quan, 3uTools v2.25 tập trung nâng cấp về mặt tính năng, đồng thời cũng sửa đổi, cải thiện giao diện để tăng khả năng tương tác giữa công cụ và người dùng.

Công cụ 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.22

Nhìn chung, 2/3 tính năng mới trong bản cập nhật này thực chất là tăng cường hỗ trợ những tính năng vốn đã có trước đó. Dù vậy, những tính năng mới vẫn rất quan trọng và có lẽ sẽ đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho đại đa số người dùng.

Những vấn đề phổ biến người dùng có thể gặp phải và cách giải quyết khi nâng cấp iOS 12

Nếu bạn không thể tìm thấy bản cập nhật iOS 12 thông qua hình thức nâng cấp OTA tại Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm (Ngôn ngữ tiếng Anh: Settings > General > Software Update), bạn nên kiểm tra lại xem thiết bị của mình có

iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Các điện thoại dòng 's' của Apple thường sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo trang tin tức Đức Giga.de, iPhone 7s có thể nhỉnh hơn iPhone 7 đôi chút xét cả về độ dày, chiều rộng và chiều dài.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.