Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc siêu sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được gọi là siêu sim và đang vô cùng hot trong bài viết dưới đây nhé!

 

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

 

Siêu sim với 4 lợi ích ưu đãi cực khủng, cực hot

 

Chỉ với giá 80.000 đồng, bạn đã sở hữu cho mình một chiếc siêu SIM đến từ nhà mạng Vietnamobile với rất nhiều ưu đãi:


5 GB/ ngày (150GB/ tháng).
Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng, yêu cầu mỗi cuộc gọi ít hơn 60 phút. Miễn phí tất cả SMS nội mạng.
Tặng thêm 65 phút gọi ngoại mạng/ tháng. Từ phút thứ 66 trở đi, tính phí 550đ/ phút.
Đặc biệt hơn, tháng cước đầu tiên của bạn sẽ được miễn phí, từ tháng thứ 2 trở đi cần nạp tối thiểu 35.000 đồng để tiếp tục nhận được các ưu đãi như trên.

 


Lưu ý:
Thời gian nhận ưu đãi cho gói cước Siêu SIM 5GB/ngày là 12 tháng.
Siêu SIM Vietnamobile đã hỗ trợ 4G LTE, tuy nhiên công nghệ mạng này chỉ phổ biến ở một số tỉnh/thành phố trung tâm. Trong tương lai Vietnamobile sẽ dần phủ sóng toàn bộ.

Chơi game cực chất mà không sợ lag với chất lượng mạng ổn định

 

Hiện nay, nhiều nhà mạng tung các gói cước 3G không giới hạn với giá 70.000đ - 90.000đ/tháng, nhưng chỉ hỗ trợ dung lượng cao từ 3.8 GB - 5.5 GB/tháng. Trong khi đó, siêu SIM Vietnamobile 4G mới cho dung lượng tốc độ cao đến 5 GB/ngày (tương đương 150 GB/tháng), gấp 30 lần so với các gói khác.

 

 

Với Tốc độ DownLoad/UpLoad nằm ở mức trung bình 3.5Mbps/4.8Mbps

 

Siêu SIM Vietnamobile dư sức cân các nhu cầu như lướt web, nghe nhạc, xem Youtube độ phân giải HD, xem video trên Facebook.

 

Trải nghiệm thực tế cho thấy, khi xem video HD trên Youtube luôn mượt mà, hầu như không có tình trạng giật, lag do mạng yếu. Độ trễ khi tua video đối với Siêu SIM Vietnamobile cũng khá thấp, chỉ tầm 1 - 3 giây.

 

Với Tốc độ DownLoad/UpLoad nằm ở mức trung bình 3.5Mbps/4.8Mbps, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 'gánh team' khi cày game mà không cần lo giật lag.

 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm gánh team khi cày game mà không cần lo giật lag

Nhiều bạn sinh viên còn mua SIM Vietnamobile 4G tặng bố mẹ ở quê để tiện việc liên lạc mọi lúc, mọi nơi mà không lo mất phí. Bởi vì siêu sim Vietnamoble ưu đãi miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng, thuê bao còn được tặng 65 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng.

Vậy có thể mua siêu sim 4G Vietnamobile ở đâu?

Siêu SIM Vietnamobile 4G hiện được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh với mức giá chỉ 80.000 đồng.

 

Việc mua một chiếc sim rất đơn giản, bạn chỉ cần ra bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trên toàn quốc để 'rinh về' cho mình chiếc SIM siêu hot này.

 

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua SIM online và giao tận nhà để tránh trường hợp cháy hàng không sở hữu được siêu sim nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Siêu Thánh SIM – khi mọi thứ chỉ để phục vụ người dùng

Vietnamobile đã khá hào phóng khi cung cấp tới 4GB dữ liệu miễn phí mỗi ngày. Đây có thể xem là mức dung lượng đủ để người dùng di động sử dụng trong một ngày cho các tác vụ lướt web, mạng xã hội, đọc báo… hay thậm chí là xem video với thời lượng

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.

TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Cảm nhận về siêu thánh SIM 4G của Vietnamobile

Giá bán của siêu thánh SIM 4G là 60.000 đồng và mình chỉ cần mua về lắp vào khay SIM là dùng được luôn, không cần phải nhắn tin kích hoạt gì cả. Hôm nay là ngày 19/6, khi mình kiểm tra thì tin nhắn trả về tài khoản chính đã có 40.000 đồng và có 4

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô