Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1

Mới đây, phần mềm Microsoft Office 2019 đã được phát hành cho Windows và Mac. Nhưng điều đáng buồn là Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1.

Microsoft đã phát hành Office 2019 cho Windows và Mac, cùng với đó tiết lộ rằng phiên bản này sẽ không hỗ trợ Windows 7 và Windows 8.1. Trong bài viết về dịch vụ và hỗ trợ của Windows và Office, hãng Microsoft đã cảnh bảo người dùng cần phải sử dụng hệ điều hành Windows 10 nếu muốn sử dụng Office 2019. 

Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1

Kể cả khi người dùng không sử dụng Office 365, thì cũng không cần phải lo lắng bởi vì Office 2019 đã được tích hợp toàn bộ các tính năng đó, cùng với đó là thêm một số tính năng mới cho ứng dụng Word, Power Point, Excel và Outlook. Hãng Microsoft cũng đang thay đổi thời gian hỗ trợ cho Office 2019. Mọi sự hỗ trợ cho phiên bản này sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 10 năm 2025. 

Sẽ có rất nhiều người băn khoăn rằng vì sao Office 2019 chỉ hỗ trợ cho Windows 10, nhưng cho đến nay thì vẫn chưa có bất kì một câu trả lời nào đến từ hãng Microsoft. Có vẻ chỉ đơn giản là họ muốn người dùng nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10.

Không có tuyên bố chính thức từ Microsoft, có vẻ như họ đang nói, “Chúng tôi thực sự muốn bạn nâng cấp lên Windows 10.” Khảo sát từ năm ngoái cho thấy 68% doanh nghiệp vẫn đang chạy hệ điều hành Windows 7 và chỉ có 13% là đã nâng cấp lên Windows 10 vào thời điểm đó. 

Với những doanh nghiệp cần sử dụng một phần mềm Office chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng, thì không có lý gì họ không chi một khoản tiền để có thể nâng cấp lên Windows 10 để có thể sử dụng Office 2019. Còn với những cá nhân thì hãy suy xét thật kĩ xem có thật sự cần không vì để có thể sử dụng được Office 19 bạn sẽ mất một khoản tiền kha khá cho cả bản hệ điều hành Windows 10 bản quyền,  cũng như để mua Office 2019.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Office 2019 chỉ hỗ trợ duy nhất nền tảng Windows 10

Người dùng Windows đã tương đối chậm chạp trong việc nâng cấp Windows 10 vì thực tế rằng Microsoft đã quá tự tin về việc người sử dụng sẽ thích thú với phiên bản này.

Microsoft Office ra mắt trên kho ứng dụng Windows Store

Được biết, bộ công cụ văn phòng Microsoft Office trên kho ứng dụng Windows Store ra mắt cùng thời điểm phát hành mẫu máy tính mới là Surface Laptop. Như vậy, từ nay người dùng đã có thể tải các ứng dụng trong bộ Office như Word, Excel, PowerPoint,

Tải và trải nghiệm những thay đổi của Microsoft Office 2019 trên Windows 7/8.1/10

Office 2019 sẽ bao gồm một số ứng dụng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint và Outlook... Cùng với với đó là các ứng dụng quản lý cho doanh nghiệp như: Exchange, SharePoint và Skype for Business.

Microsoft chính thức công bố phiên bản Office 2019 mới nhất cho người dùng

Tài khoản MSDN Subscription là tài khoản mà Microsoft cấp cho doanh nghiệp. Các tổ chức Việt Nam có gói tài khoản này với tên gọi MSDN Subscription with Visual Studio Ultimate và trị giá 13.600 USD cho một năm. Chính vì vậy, ISO được lấy từ đây sẽ

Microsoft Office cho Mac sắp có thay đổi lớn để ra mắt tính năng mới nhanh hơn

Microsoft nói rằng họ đang chuẩn bị cập nhật lớn cho bộ Office của Mac, trong đó có thay đổi lớn về mặt cấu trúc lập trình để giúp ứng dụng trở nên linh hoạt hơn, dễ bổ sung tính năng mới hơn, phát hành bản cập nhật nhan hơn.

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

Office trên Mac đã được phát triển với cùng một mã nguồn như phiên bản Windows

Office cho Mac thường có tốc độ cập nhật tính năng chậm hơn rất nhiều so với phiên bản cho Windows. Việc dùng chung mã nguồn không có nghĩa mọi thứ sẽ giống nhau nhữa Mac và Windows nhưng chí ít nó giúp việc hỗ trợ tất cả các nền tảng trở nên dễ

Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Word, Excel, PowerPoint Viewers

'Microsoft Word Viewer sẽ bị khai tử vào tháng 11 năm 2017. Vào thời điểm đó, Viewer sẽ không còn cho tải xuống và sẽ không còn nhận được các cập nhật bảo mật nữa'

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ