Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Realme đã gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 26 và 27/9 tới. Tuy nhiên, hãng không tiết lộ cụ thể sẽ công bố smartphone nào. Nhiều nguồn tin suy đoán rằng có khả năng Realme 2 Pro sẽ được trình làng. 

Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Lời mời tham gia sự kiện có nội dung: “Chúng tôi đã trở lại” (we are back) và “2 surprise you” - trong đó số 2 và chữ Pr, o được tô đỏ, có thể hãng muốn ám chỉ tới sự ra mắt của Realme 2 Pro. Vì sản phẩm này từng được Realme tiết lộ sẽ xuất hiện vào cuối tháng 9/2018.

Gần đây, Realme đã tách ra khỏi OPPO và hoạt động độc lập, nên các sản phẩm của Realme (kể từ Realme 2) không còn xuất hiện logo OPPO. Về bản chất, Realme vẫn còn là công ty con của OPPO.

Realme 2 Pro dự kiến sẽ là bản nâng cấp của Realme 2 và có thể sở hữu màn hình Full HD+, dùng chip MediaTek Helio P60 (giống như Realme 1) và kết hợp với dung lượng RAM lên tới 6 GB.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Realme đã bán được tổng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ

Sau đợt bán flash đầu tiên của Realme 2 ở Ấn Độ hồi tuần trước, với khoảng 200.000 máy đã bán ra chỉ vòng 5 phút. Hôm nay, Realme tiếp tục vui mừng thông báo rằng hãng đã bán được tổng cổng cộng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ từ thời điểm mở bán

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ

Realme công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình

Sau những thành công đầu tiên với các thiết bị giá cả hợp lý, hiện tại Realme đã công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình.

Sự khác biệt giữa Helio P70 và Snapdragon 660 trên Realme 2 Pro vs Realme U1

Thương hiệu phụ của OPPO - Realme, đã và đang làm rất tốt ở Ấn Độ. Công ty này chỉ ra đời chưa đầy một năm và các sản phẩm của nó hiện đang được bán ở Ấn Độ và một vài quốc gia khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Thương hiệu smartphone giá rẻ Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Realme là một thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO và các sản phẩm của hãng được hướng tới giới trẻ nên thiết kế rất phong cách và cấu hình được đánh giá khá cao. Chính vì vậy, việc Realme ra mắt Việt Nam có thể coi là một bước cạnh tranh trực

Realme chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng

Hôm nay, Realme đã chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng thay vì đỏ + đen như trong thời gian qua. Logo mới cũng mang nhiều ý nghĩa.

Tất tần tận thông tin về thương hiệu điện thoại Realme

Năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real” - đây là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

File APK là gì? Hướng dẫn cài tệp APK cho điện thoại Android từ Modradar

Ngoài cài đặt ứng dụng từ CH-Play, Android còn cung cấp cho người dùng tính năng tải và cài đặt ứng dụng trả phí 0 đồng từ file APK, giúp người dùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.