Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Vừa qua thì cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thông tin, Apple đã chính thức công bố sự kiện ra mắt các sản phẩm mới diễn ra vào ngày 12 tháng 9, tại khán phòng Steve Jobs ở Cupertino. 

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những dòng sản phẩm của Apple.

iPhone XS

Như những dự đoán trước đây, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu ba chiếc iPhone mới. Đều có thiết kế giống iPhone X bao gồm cả Face ID, cameral kép… Một phiên bản OLED 5.8-inch đã được cập nhật của iPhone X dự kiến ​​sẽ có giá khoảng $ 899, một phiên bản OLED 6.5 inch lớn dự kiến ​​sẽ có tầm giá từ $ 999, và rẻ hơn Phiên bản LCD 6.1 inch với nhiều tùy chọn màu sắc. 

Chi tiết hình ảnh rò rỉ iPhone XS. Nguồn ảnh: 9to5mac

iPhone 5,8 inch và 6,5 inch mới sẽ được 9to5mac dự đoán sẽ gọi là iPhone XS.

Apple Watch Series 4

Phần lớn tin đồn cho rằng Apple Watch Series 4 năm nay sẽ tập trung vào việc tăng kích thước màn hình. Sự thay đổi lớn nhất là màn hình hiển thị cạnh hoàn toàn mới. Màn hình sẽ lớn hơn 15% cho cả hai kích cỡ của Apple Watch. 

Nguồn ảnh: 9to5mac

iPad Pro

Nếu iPad mới được công bố tại sự kiện, rất có thể đây sẽ là phiên bản iPad Pro được trang bị Face ID và không có nút Home. Với 2 phiên bản bao gồm 12.9 inch và 11 inch. 

AirPower và AirPods

AirPower của Apple lần đầu tiên được công bố vào tháng 9 năm ngoái cùng với sự ra mắt bộ đôi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Đã từng có báo cáo rằng Apple sẽ bắt đầu bán tấm sạc không dây AirPower trong tháng 9 tới đây. 

Apple đã công bố rằng khách hàng sẽ có thể sạc một iPhone, một Apple Watch, và AirPods cùng lúc với AirPower.

Mac mới được nâng cấp:

Mac mới bao gồm nâng cấp chip cho MacBook, MacBook Pro, iMac với “nâng cấp hiệu suất hiển thị đáng kể” và cuối cùng là Mac mini. Thay thế MacBook Air với màn hình Retina. 

Ngay bây giờ bạn có thể lên lịch chờ đợi ngày 12/9 để xem Apple sẽ giới thiệu những siêu phẩm mới nào trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Trong thiệp mời của Apple là một vòng tròn cùng với thông điệp “Gather Round”, rất có thể đây chính là biểu tượng “đại bản doanh” mới vừa được Apple xây dựng.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Như bạn thấy trong thiệp mời, Apple có vẽ một hình tròn đi kèm khẩu hiệu 'Gather Round' và trang Macrumors cho biết, đây có thể là biểu trưng cho tòa nhà hình tròn tại Apple Park - nơi dự kiến sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Apple sẽ cung cấp màn hình LCD 6.1 inch nhiều hơn so với các mô hình OLED kết hợp

Các báo cáo từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc cho thấy rằng các nhà sản xuất linh kiện đang tiếp nhận các đơn đặt hàng các mẫu iPhone 2018 với sự chênh lệch về số lượng.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.