Realme đã bán được tổng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ

Gần đây, Realme - công ty con của OPPO đã tung ra chiếc smartphone thứ hai của mình tại thị trường Ấn Độ - Realme 2. Sản phẩm này đã mang lại những con số ấn tượng về mặt doanh thu cho hãng. 

Realme đã bán được tổng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ

Sau đợt bán flash đầu tiên của Realme 2 ở Ấn Độ hồi tuần trước, với khoảng 200.000 máy đã bán ra chỉ vòng 5 phút. Hôm nay, Realme tiếp tục vui mừng thông báo rằng hãng đã bán được tổng cổng cộng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ từ thời điểm mở bán đầu tiên cho đến nay.

Realme 2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế cắt kim cương thế hệ thứ 2 với hiệu ứng phản chiếu cải tiến và công nghệ nano 12 lớp.

Máy có màn hình kính cong FullView 2.5D rộng 6.2 inch (720 x 1.520 pixel), với tỉ lệ khung hình 19:9 do có 'tai thỏ', dùng chip Snapdragon 450 kết hợp với RAM 3 GB/4 GB, ROM  32 GB/64 GB và chạy Color OS 5.1 dựa trên Android 8.1 Oreo.

Realme 2 được trang bị camera kép sau 13 MP + 2 MP, camera selfie 8 MP, hỗ trợ 4G, SIM kép, cảm biến vân tay đặt phía sau và dung lượng pin 4.230 mAh.

Realme 2 hiện có giá bán 8.990 INR (khoảng 2.8 triệu đồng) tại Ấn Độ, với 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Đen Diamond, đỏ Diamond và xanh Diamond.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Lời mời tham gia sự kiện có nội dung: “Chúng tôi đã trở lại” (we are back) và “2 surprise you” - trong đó số 2 và chữ Pr, o được tô đỏ, có thể hãng muốn ám chỉ tới sự ra mắt của Realme 2 Pro. Vì sản phẩm này từng được Realme tiết lộ sẽ xuất hiện

Realme công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình

Sau những thành công đầu tiên với các thiết bị giá cả hợp lý, hiện tại Realme đã công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình.

Sự khác biệt giữa Helio P70 và Snapdragon 660 trên Realme 2 Pro vs Realme U1

Thương hiệu phụ của OPPO - Realme, đã và đang làm rất tốt ở Ấn Độ. Công ty này chỉ ra đời chưa đầy một năm và các sản phẩm của nó hiện đang được bán ở Ấn Độ và một vài quốc gia khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ

Thương hiệu smartphone giá rẻ Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Realme là một thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO và các sản phẩm của hãng được hướng tới giới trẻ nên thiết kế rất phong cách và cấu hình được đánh giá khá cao. Chính vì vậy, việc Realme ra mắt Việt Nam có thể coi là một bước cạnh tranh trực

Realme chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng

Hôm nay, Realme đã chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng thay vì đỏ + đen như trong thời gian qua. Logo mới cũng mang nhiều ý nghĩa.

Tất tần tận thông tin về thương hiệu điện thoại Realme

Năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real” - đây là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.